หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ลูกอมเทา นิยม (7) - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ลูกอมเทา นิยม (7)

หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ลูกอมเทา นิยม (7) หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ลูกอมเทา นิยม (7) หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ลูกอมเทา นิยม (7)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ลูกอมเทา นิยม (7)
รายละเอียดหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ลูกอมเทา นิยม (7)

****ของเก๊ฝีมือดีมาก ทะลักสนามพระ*****

หลวงปู่พริ้งเป็นหนึ่งในพระอาจารย์ของกรมหลวงชุมพรฯ โดยได้รับการแนะนำจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จากหนังสือประวัติของหลวงปู่พริ้ง ก่อนกรมหลวงชุมพรฯจะยอมเป็นลูกศิษย์ ได้ขอลองวิชาโดยครั้งแรกขอประคตที่หลวงปู่คาดมาทดลองยิง ปรากฏว่ายิงไม่ออก ครั้งที่สอง กรมหลวงชุมพรฯขอให้หลวงปู่พริ้งปลุกเสกผ้าที่ทางกรมหลวงชุมพรฯนำมาด้วย ยิงไม่ออกเช่นกัน ครั้งที่สามได้ขอให้หลวงปู่ปลุกเสกโดยไม่มีการจับของสิ่งนั้น และนำมายิง ผลคือยิงไม่ออกเหมือนสองครั้งแรก แถมพระโอรสของกรมหลวงชุมพรฯยังได้ไปบวชเป็นลูกศิษย์อยู่กับหลวงปู่ถึงสามพระองค์ด้วยกัน และหลวงปู่ยังสนิทสนมกับพระสังฆราชแพ วัดสุทัศน์ ได้รับนิมนต์นั่งประจำทิศในการปลุกเสกพระกริ่งทุกรุ่นของพระสังฆราชแพ แม้กระทั้งหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคยังได้มาขอต่อกรรมฐานกับหลวงปู่พริ้ง ท่านเป็นหนึ่งพระเกจิคณาจารย์ยอดนิยมในยุคสงครามอินโดจีน ท่านได้สร้างพระเครื่องไว้มากมายหลายแบบ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ท่านสร้างพระเครื่องวัตถุมงคลไว้มากมายเอาไว้แจกลูกศิษย์ลูกหา ความเข้มข้นยิ่งมากถ้าเป็นพระยุคต้นๆของท่าน

หนึ่งในวัตถุมงคลยอดนิยมของท่านคือ ลูกอม .... ลูกอมของท่านจะที่นิยมสุด หายากสุด คือ ลูกอมสีดำ รองลงมาคือ ลูกอมสีชมพู ที่มีทำออกมามากสุดคือ สีเทา แต่หาไม่ได้ง่ายๆนะครีบ โดนสายตรงตามเก็บเข้ารังหมด ลูกนี่จะกลมได้สัดส่วน และมีขนาดใหญ่กำลังดี เปรียบเทียบกับเหรียญ5บาท ตามภาพ เอาภาพมาลงให้ดู ความแห้งและมวลสารกันชัดๆ ดูสบายตา

ลูกนี้สภาพสวยเดิมๆ ยังไม่ได้ใช้มาก่อน ขนาดกำลังดี สีเทาออกดำ เห็นมวลสารต่างๆได้ชัดเจนทั้ง ผงใบลาน ก้านธูปเผา ก้อนดินเผา(พระกรุเนื้อดินแตกหัก นำมาตำผสมลงไปด้วย) ฯลฯ เนื้อหาแห้งสนิท มวลสารเข้มข้นมาก (หายาก)
รอยปริย่นต่างๆทำให้เห็นชัดถึงความแห้งด้านใน ไม่ผ่านการใช้การบูชามาก่อน สองปีมานี่เจอแค่สองลูกเองครับ หายากขึ้นทุกวัน แถมราคาพุ่งขึ้นตลอด ปัจจุบันนี้ถ้าเจอลูกอมของหลวงปู่ไม่ต้องสวยหรือกลมหรอกครับ ขอให้แท้ไว้ก่อน สวยๆกลมๆแบบนี้ต่อไปจะไม่มีให้เห็นอีกแล้ว +++++รูปภาพเปรียบเทียบขนาดเป็นรูปแทนนะครับ+++++ ลูกนี้พิเศษที่เห็นชิ้นส่วนดินเผาจากพระกรุผสมลงมาเห็นได้ชัดเจน

ขณะนี้พวกเรายังพอมีบุญมีวาสนาพอได้บูชาพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆที่หลวงปู่พริ้งได้สร้างเอาไว้ คาดว่าต่อไปในภายภาคหน้าพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆจะไม่มีเหลือให้คนธรรมดาสามัญได้บูชากันอีก อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือครับ

หมายเหตุ ... รูปภาพแสงเยอะไปนิด
ราคาเปิดประมูล3,900 บาท
ราคาปัจจุบัน3,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 28 ก.ค. 2558 - 18:05.02
วันปิดประมูล จ. - 17 ส.ค. 2558 - 18:05.02 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 3,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top