พระสมเด็จไร่วารีพิมพ์ใหญ่(วัดใต้) หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก ปี2515 /พร้อมกล่องเดิม - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

พระสมเด็จไร่วารีพิมพ์ใหญ่(วัดใต้) หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก ปี2515 /พร้อมกล่องเดิม

พระสมเด็จไร่วารีพิมพ์ใหญ่(วัดใต้) หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก ปี2515 /พร้อมกล่องเดิม พระสมเด็จไร่วารีพิมพ์ใหญ่(วัดใต้) หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก ปี2515 /พร้อมกล่องเดิม พระสมเด็จไร่วารีพิมพ์ใหญ่(วัดใต้) หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก ปี2515 /พร้อมกล่องเดิม พระสมเด็จไร่วารีพิมพ์ใหญ่(วัดใต้) หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก ปี2515 /พร้อมกล่องเดิม พระสมเด็จไร่วารีพิมพ์ใหญ่(วัดใต้) หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก ปี2515 /พร้อมกล่องเดิม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสมเด็จไร่วารีพิมพ์ใหญ่(วัดใต้) หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก ปี2515 /พร้อมกล่องเดิม
รายละเอียดพระสมเด็จไร่วารีพิมพ์ใหญ่(วัดใต้) หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เสกปี2515
***สมเด็จไร่วารี(วัดใต้)พิมพ์ใหญ่ปี2515 ...ตามประวัติ สมเด็จวัดใต้นี้ ลป.ทิม ท่านไปปลุกเสกที่วัดใต้ และ ได้นำพระสมเด็จส่วนหนึ่งกลับมาแจกญาติโยมที่วัดละหารไร่ โดยท่านจะลบชื่อวัดใต้ออก ด้านหลัง ลูกศิษย์บางคนก็นำตรายางวัดไปแสตมป์ด้านหลัง ชุดที่ ลป.ทิม ท่านแจกกับมือ และ นี่คือที่มาของ อีก 1 พิมพ์สมเด็จ ที่กำลังมาแรงสาเหตุเพราะ สมเด็จไร่วารี พิมพ์เล็กไปหลายๆ หมื่นแล้วถึงคิวพิมพ์ใหญ่ครับ การันตีตามประวัติ ลป.ทิมปลุกเสกและนำมาแจกลูกศิษย์แน่นอน...ที่สำคัญหายากครับ...มีหลายคนที่ไม่ได้พบเห็นเนื่องจากมีไม่มากนัก ลูกศิษย์ใกล้ชิดคนหนึ่งของท่านคือ คุณสุชิน สิงหเสนีย์ ที่เคยร่วมสร้างล็อกเก็ตรุ่นไหว้ครูกับอาจารย์ชินพร สุขสถิต ที่วัดละหารไร่ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๑๘ เล่าว่า... วันหนึ่งขณะที่นั่งคุยอยู่กับพวกลูกศิษย์ด้วยกันหน้าห้องกุฏิของหลวงปู่ทิม ที่วัดละหารไร่ จู่ๆหลวงปู่ได้เดินออกมาจากห้องของท่านและได้นำสมเด็จพิมพ์ใหญ่ออกมาแจกให้กับลูกศิษย์ทุกคนที่นั่งคุยกันอยู่ตอนนั้น ได้ไปคนละองค์สององค์แล้วแต่หลวงปู่จะให้ใคร หลวงปู่ทิมท่านบอกว่า พระพิมพ์นี้เก็บไว้ให้ดีนะมีน้อยมาก ท่านไม่ค่อยได้แจกให้ใคร นอกจากลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดจริงๆเท่านั้น พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่ที่หลวงปู่ทิมท่านนำมาแจกนี้รูปทรงคล้ายพระสมเด็จวัดไร่วารีพิมพ์เล็กมาก แต่พระประธานในองค์พระจะสวยกว่า ด้านหลังจะเห็นตัวหนังสือว่า “สมโภชน์ศาลาการเปรียญ”ส่วยใหญ่ด้านหลังจะเรียบกดไม่ติดซะส่วนใหญ่ มีบางองค์มียันต์ห้าสีแดงปั๊มไว้ เนื่องจากตอนที่หลวงปู่ท่านนำออกมาแจกใหม่ ลูกศิษย์บางคนเหลือบไปเห็นตรายางปั๊มยันต์ห้าของสมเด็จชินบัญชรวางอยู่จึงหยิบมาปั๊มเพื่อจะได้รู้ว่าเป็นของหลวงปู่ทิม บางคนก็เอาดินสอมาเขียนไว้ที่ด้านหลังไว้ ลูกศิษย์ที่ได้รับต่างหวงแหนมากเพราะทุกคนได้รับจากมือหลวงปู่ทุกคน เท่าที่ผมได้ลองสืบเสาะหาดูแล้วน่าจะมีไม่กี่สิบองค์ และหากลองค้นในหนังสือวตถุมงคลของหลวงปู่ทิมดูแล้วมีหมุนเวียนให้เห็นไม่ถึงยี่สิบองค์ จึงนับได้ว่าเป็นของดี ควรค่าแก่การบูชาเป็นอย่างยิ่งครับ.....สำหรับองค์นี้สภาพสวยเนื้อพระสวยไม่ราน พระของหลวงปู่ทิมต้องไม่พลาดที่จะผสมผงพรายกุมารอันเป็นสิ่งคู่บารมีของหลวงปู่เป็นแน่แท้ครับ.....
***รับประกันพระแท้ตามมาตรฐานสากล
***เปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งสินค้ากรุณาแจ้งความประสงค์ใน Mail Box หลังปิดประมูล
***โอนเรียบร้อยแล้วกรุณาแจ้งยืนยันใน Mail Box ไว้เป็นหลักฐาน (ไม่รับแจ้งทางโทรศัพท์ ทำงานประจำบางครั้งอาจไม่สะดวกรับสาย)
***เพื่อป้องกันความผิดพลาดโอนแล้วไม่แจ้งยืนยันใน Mail Box ไม่จัดส่งรับสินค้าให้นะครับโอนเร็วรับพระเร็วโอนช้ารับพระช้าครบกำหนดไม่โอนให้ feedback ตามกฏ web-pra
***ขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุนและเยี่ยมชมพระเครื่อง
>>>>(ตัวอย่างบัตรเว็ปU องค์จริงไม่มีบัตรนะครับ) ........(ตัวอย่างบัตรเว็ปU องค์จริงไม่มีบัตรนะครับ) ........(ตัวอย่างบัตรเว็ปU องค์จริงไม่มีบัตรนะครับ)<<<<
ราคาเปิดประมูล7,500 บาท
ราคาปัจจุบัน7,600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 30 ส.ค. 2558 - 21:22.35
วันปิดประมูล ส. - 05 ก.ย. 2558 - 10:30.24 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 7,600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
7,600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 04 ก.ย. 2558 - 10:30.24
กำลังโหลด...
Top