หลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์ ปี84 พิมพ์ขาโต๊ะ หลังเรียบ หายากมาก - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

หลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์ ปี84 พิมพ์ขาโต๊ะ หลังเรียบ หายากมาก

หลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์ ปี84 พิมพ์ขาโต๊ะ หลังเรียบ หายากมาก หลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์ ปี84 พิมพ์ขาโต๊ะ หลังเรียบ หายากมาก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์ ปี84 พิมพ์ขาโต๊ะ หลังเรียบ หายากมาก
รายละเอียดหลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์ ปี84 พิมพ์ขาโต๊ะ หลังเรียบ หายากมาก

*****พระเก๊ทะลักเต็มสนาม โปรดระวังให้ดี*****

หลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์ ท่านเป็นพระลูกวัดของวัดสุทัศน์ในยุคพระสังฆราชแพ และพระครูลมูล อีกทั้งท่านยังสนิทสนมกันมากกับหลวงปู่นาตวัดระฆัง ได้รับชิ้นส่วนแตกหักของสมเด็จวัดระฆังโดยตรงจากหลวงปู่นาคอีกด้วย ท่านเก็บสะสมพระแตกหักต่างๆที่คนเอามาทิ้งไว้ที่วัด นำมาบดละเอียดเป็นมวลสารในการสร้างพระขึ้นมาสืบต่อศาสนา โดยแจกให้กับลูกศิษย์ลูกหาของท่าน บางส่วนได้หลงเหลืออยู่ที่วัดสุทัศน์(ในสมัยโน้น)หลวงพ่อสุพจน์ท่านเป็น พระเกจิที่สันโดษมาก ทำให้คนรู้จักจักกันน้อย ++++หนังสือบางเล่มลงว่าพระผงของหลวงพ่อสุพจน์เป็นเนื้อสมเด็จวัดระฆังล้วน โปรดใช้วิจารณญาณ++++

สมัยก่อนพระชำรุดแตกหัก คนจะนำไปถวายไว้ที่วัด หลักการเดี่ยวกันกับวิธีการสร้างพระของพระครูลมูล สันนิษฐานว่าหลวงพ่อสุพจน์เองคงมีวิชาไม่น้อยเพราะได้อยู่ที่วัดสุทัศน์ ได้ร่วมพิธีการสร้างพระกริ่งต่างๆมากมาย พระของท่านน่าจะได้เข้าร่วมในพิธีปลุกเสกพระกริ่งรุ่นต่างๆของทางสายวัดสุทัศน์ด้วย

องค์นี้เป็นพิมพ์ขาโต๊ะ หลังเรียบ ตรงฐานพระออกแบบไว้เหมือน องค์พระนั่งบนฐานโต๊ะ องค์พระมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื้อหาหนึกนุ่ม มีรอยเนอะ และมีความหนา พระมีรอยบิ่นเดิมๆ ปัจจุบันพระของหลวงพ่อสุพจน์ของเก๊ท่วมสนาม ++++ภาพถ่ายออกมาสีด้านหน้าเพี้ยนไป องค์จริงสีจะเหมือนด้านหลัง++++ พิมพ์นี้เพิ่งเคยเจอแค่องค์เดียวในรอบยี่สิบปี หายากสุดๆ

*****พระเครื่องของท่านเป็นของดีราคาถูก**** คนเพิ่งจะมารู้จักกันไม่นานนี้เอง พระชุดนี้จัดสร้างใน พ.ศ.2484 (ตามใบปลิวของวัด) มียันต์พุทธซ้อนที่กดไว้ที่ด้านหลัง แบบไม่มียันต์ก็มีครับ มียันต์ด้านหลังจะง่ายต่อการสังเกตุเก๊แท้กว่าไม่มียันต์ พิมพ์ทรงพระจะเป็นการแกะโดยฝีมือระดับชาวบ้าน มีความสวยงามไปอีกแบบหนึ่ง พระเครื่องของพระครูลมูลราคาไปไกลมากแล้ว หลักพันกลางพันปลายๆ ใช้พระของหลวงพ่อสุพจน์แทนได้เลย ราคาถูกกว่า เป็นพระยุคสมัยเดียวกัน

*****พระเก๊ทะลักเต็มสนาม โปรดระวังให้ดี*****
ราคาเปิดประมูล5,800 บาท
ราคาปัจจุบัน5,800 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ60 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 22 ก.ย. 2559 - 07:10.39
วันปิดประมูล พ. - 12 ต.ค. 2559 - 07:10.39 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 5,800 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ60 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top