ปลัดขิก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ 3 นิ้ว ยุคต้น หายากมาก แท้ ดูง่าย - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปลัดขิก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ 3 นิ้ว ยุคต้น หายากมาก แท้ ดูง่าย

ปลัดขิก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ 3 นิ้ว ยุคต้น หายากมาก แท้ ดูง่าย ปลัดขิก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ 3 นิ้ว ยุคต้น หายากมาก แท้ ดูง่าย ปลัดขิก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ 3 นิ้ว ยุคต้น หายากมาก แท้ ดูง่าย ปลัดขิก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ 3 นิ้ว ยุคต้น หายากมาก แท้ ดูง่าย ปลัดขิก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ 3 นิ้ว ยุคต้น หายากมาก แท้ ดูง่าย
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปลัดขิก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ 3 นิ้ว ยุคต้น หายากมาก แท้ ดูง่าย
รายละเอียดปลัดขิก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ 3 นิ้ว ยุคต้น หายากมาก แท้ ดูง่าย

ปลัดขิกเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง เป็นสัญลักษณ์ของศิวลึงค์ เหมือนดั่งเช่นเครื่องรางของขลังเก่าๆทั่วไป เสน่ห์ของปลัดขิกคือการสร้างชิ้นต่อชิ้น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พุทธคุณของปลัดขิกไม่แพ้เครื่องรางของขลังชนิดอื่นๆโดยเฉพาะทางด้านเมตตาค้าขาย และโชคลาภ อีกทั้งยังป้องกันเหล่าสิ่งอัปมงคลเหล่าคุณไสยได้อีกด้วย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ (ปรกติคนโบราณจะไม่พกพาพระเครื่องซึ่งเป็นของสูงไปยังที่อโคจร)

ปลัดขิกของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบเป็นหนึ่งในสองพระเกจิชั้นนำในการสร้างปลัดขิกของประเทศ อีกท่านหนึ่งคือปลัดขิกของหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก ปลัดขิกของหลวงพ่ออี๋มีหลากหลายลายมือเพราะจารโดยลูกศิษย์ของท่านก่อนนำมาให้หลวงพ่อปลุกเสกซ้ำอีกที เอกลักษณ์ของปลัดขิกหลวงพ่ออี๋คือ 1.ลงอักขระ กัณหะ เนหะ คาถาหัวใจโจรพุทธคุณครบทุกด้านทั้งเมตตา มหาเสน่ห์ แคล้วคลาด คงกะพัน 2.ลงตาพระอินทร์ เป็นการเบิกเนตรปลัดขิกตัวนั้นๆ 3.ตรงส่วนหัวจะลง ยันต์อุ ด้านบน ยันต์มิด้านข้าง

ปลัดขิกหลวงพ่ออี๋ตัวนี้ เป็นปลัดขิกยุคต้น มีลงอักขระ กัญหะ เนหะ ลงตัว มิ ไว้ที่หัว แต่ไม่มี ตาพระอินทร์(พินทุ) หรือ ตัว อุณาโลม ในยุคต้นของท่านจะไม่ได้ลง ตาพระอินทร์และตัวอุณาโลม มายุคกลางยุคท้ายที่ลูกศิษย์ทักให้หลวงพ่อทำเอกลักษณ์ที่แตกต่างออกมาอีกที ตัวนี้เนื้อไม้ เก่า แห้ง ถึงยุค รอยจารสวย เลือนรางพอสมควร แท้ ดูง่าย
ราคาเปิดประมูล19,900 บาท
ราคาปัจจุบัน19,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 28 ก.ย. 2559 - 06:47.58
วันปิดประมูล อ. - 18 ต.ค. 2559 - 06:47.58 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 19,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top