ตะกรุดพยัคฆ์คำรณ(มหาอำนาจ)หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม ที่พักสงฆ์ป่าช้าบ้านโพนสิม อ.เขื่องใน จ.อุบลฯ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

ตะกรุดพยัคฆ์คำรณ(มหาอำนาจ)หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม ที่พักสงฆ์ป่าช้าบ้านโพนสิม อ.เขื่องใน จ.อุบลฯ

ตะกรุดพยัคฆ์คำรณ(มหาอำนาจ)หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม ที่พักสงฆ์ป่าช้าบ้านโพนสิม อ.เขื่องใน จ.อุบลฯ ตะกรุดพยัคฆ์คำรณ(มหาอำนาจ)หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม ที่พักสงฆ์ป่าช้าบ้านโพนสิม อ.เขื่องใน จ.อุบลฯ ตะกรุดพยัคฆ์คำรณ(มหาอำนาจ)หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม ที่พักสงฆ์ป่าช้าบ้านโพนสิม อ.เขื่องใน จ.อุบลฯ ตะกรุดพยัคฆ์คำรณ(มหาอำนาจ)หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม ที่พักสงฆ์ป่าช้าบ้านโพนสิม อ.เขื่องใน จ.อุบลฯ ตะกรุดพยัคฆ์คำรณ(มหาอำนาจ)หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม ที่พักสงฆ์ป่าช้าบ้านโพนสิม อ.เขื่องใน จ.อุบลฯ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ตะกรุดพยัคฆ์คำรณ(มหาอำนาจ)หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม ที่พักสงฆ์ป่าช้าบ้านโพนสิม อ.เขื่องใน จ.อุบลฯ
รายละเอียดตะกรุดพยัคฆ์คำรณ(มหาอำนาจ)เป็นตะกรุดมหาอำนาจขนาดเล็ก ง่ายต่อการพกพา ขนาด ๓ ซม.(มะ-อะ-อุ) ผู้หญิงพกได้ เด็กพกได้ ตะกรุดนี้ลงพระคาถาจาด(ตวาด)เป็นพระคาถาโบราณของภาคอีสาน ใช้ตวาดคนหรือสัตว์ก็ได้ อีกทั้งยังลงพระคาถากันเขี้ยว กันเขา กันงา หลวงปู่บอก พระคาถานี้ แม้ศัตรูจะถือมีด ถือปืน ถือหอกแหลนหลาวมา เมื่อเราตวาดใส่อาวุธจะหลุด หล่นจากมือหมด อีกทั้งยังนำมาอุดเทียนชัย ๙ วัด ๙ พิธี หลวงปู่เขียนท่านจะทำอะไรท่านมีความตั้งใจมาก ไม่ดีไม่ทำ ถ้าทำต้องทำให้ดี ตะกรุดนี้มีพุทธคุณทางด้าน แคล้วคลาด กันปืนผาหน้าไม้ มีด หอกแหลนหลาว กันเขี้ยวงา เป็นมหาอำนาจ มหาจังงัง ฯลฯ
เวลาอธิษฐานใช้หลวงปู่บอกว่า ให้เอ่ยถึงชื่อ “หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม” ท่านจะช่วยให้รอดพ้นสิ่งไม่ดีต่างๆได้ ท่านว่าไม่เอ่ยถึงหลวงปู่ หลวงปู่ก็ไม่รู้จะให้ช่วยอะไร เอ่ยถึงนั้นต้องบอกด้วยนะว่า หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม ถ้าเอ่ยหลวงปู่เขียนเฉยๆ ไม่รู้ว่าหลวงปู่เขียนไหน นี่เป็นคำที่หลวงปู่บอกลูกศิษย์ท่านตลอด ตะกรุดนี้สร้างได้แค่ ๒๙๙ ดอกเท่านั้นเอง หมดแล้วก็หมดเลย มีโค้ดและหมายเลขกำกับทุกดอก หลวงปู่เขียนได้เสกไว้ดีแล้ว ตลอดไตรมาส๕๕ เก็บรักษาไว้ให้ดีต่อไปจะหายากยิ่งกว่าทองคำ ของดีย่อมอยู่กับผู้มีวาสนา
จำไว้ เวลาอธิษฐาน ให้เอ่ยถึง “หลวงปู่เขียน ปุญฺญกาโม”
ราคาเปิดประมูล200 บาท
ราคาปัจจุบัน220 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 16 ม.ค. 2560 - 16:47.48
วันปิดประมูล ส. - 28 ม.ค. 2560 - 09:01.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0874486470
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 220 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
220 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 27 ม.ค. 2560 - 09:01.07
กำลังโหลด...
Top