**วัดใจ**ดวงตราสุริยเทพ พลังจักรวาล พ่อท่านหรีด วัดป่าโมกข์ พังงา**สุดยอดตำนานมหาเทพมงคลเสริมดวงชะตา - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ดวงตราสุริยเทพ พลังจักรวาล พ่อท่านหรีด วัดป่าโมกข์ พังงา**สุดยอดตำนานมหาเทพมงคลเสริมดวงชะตา

**วัดใจ**ดวงตราสุริยเทพ พลังจักรวาล พ่อท่านหรีด วัดป่าโมกข์ พังงา**สุดยอดตำนานมหาเทพมงคลเสริมดวงชะตา **วัดใจ**ดวงตราสุริยเทพ พลังจักรวาล พ่อท่านหรีด วัดป่าโมกข์ พังงา**สุดยอดตำนานมหาเทพมงคลเสริมดวงชะตา **วัดใจ**ดวงตราสุริยเทพ พลังจักรวาล พ่อท่านหรีด วัดป่าโมกข์ พังงา**สุดยอดตำนานมหาเทพมงคลเสริมดวงชะตา **วัดใจ**ดวงตราสุริยเทพ พลังจักรวาล พ่อท่านหรีด วัดป่าโมกข์ พังงา**สุดยอดตำนานมหาเทพมงคลเสริมดวงชะตา **วัดใจ**ดวงตราสุริยเทพ พลังจักรวาล พ่อท่านหรีด วัดป่าโมกข์ พังงา**สุดยอดตำนานมหาเทพมงคลเสริมดวงชะตา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ดวงตราสุริยเทพ พลังจักรวาล พ่อท่านหรีด วัดป่าโมกข์ พังงา**สุดยอดตำนานมหาเทพมงคลเสริมดวงชะตา
รายละเอียดดวงตราสุริยเทพ พลังจักรวาล พ่อท่านหรีด วัดป่าโมกข์ จ.พังงา สุดยอดตำนาน มหาเทพมงคลเสริมดวงชะตา เนื้อผงดินลูกปัดศักดิ์สิทธิ์ ลงรักษ์สีพิเศษ ด้านหลังฝังพลอยเสกเม็ด + โค้ดดาว สวยๆ ขนาดกว้าง 2.5 ซม. ไว้ห้อยคู่กับสร้อยลูกปัดเข้ากันดีครับ ใช้ป้องกันเคราะห์ร้าย ภูตผีปีศาจ อาถรรพ์ มนต์ดำต่างๆ รักษาโรค ป้องกันภัยทุกอย่าง เสริมดวง ปลอดภัย จากพลังอำนาจเร้นลับมีสุขภาพแข็งแรง น่าบูชา หายาก ของดีมีน้อย ใส่กรอบให้พร้อมใช้ สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

ดวงตราสุริยเทพอัญมณีป้องกันเคราะห์ร้าย ตามทรรศนะของบรรดาโหราจารย์ชาวตะวันออกนั้น ได้มีการนำเอาอัญมณี จำพวก แก้วนพรัตน์ที่มีสีสันต่าง ๆ กัน มาทำเป็นเครื่องประดับตกแต่งตามร่างกายเพื่อบรรเทาโทษทุกข์จาก ดาวพระเคราะห์ ต่างๆ ที่กำลังให้โทษต่อดวงชะตา เพื่อให้เกิด เคราะห์สันติ ขึ้นการที่จังหวะใดหรือช่วงระยะเวลาใดของชีวิตจะต้องใช้อัญมณีประเภทใดประดับร่างกายเพื่อบรรเทาโทษทุกข์จากดาวพระเคราะห์และเป็นการเสริมให้ดวงชะตาดีขึ้นนั้นก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตา ของแต่ละบุคคลซึ่งไม่เหมือนกัน

การที่โหราจารย์ตะวันออกได้คิดค้นและกำหนดการใช้อัญมณีบางประเภทมาประดับร่างกายเพื่อป้องกันเคราะห์ร้ายนี้ นับว่าเป็นความชาญฉลาดและเป็นการค้นพบที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง อัญมณีที่นำมาประดับร่างกายนี้ย่อมจะมีการส่งคลื่นรังสี ที่ แตกต่างกันออกมาแล้วแต่ประเภทของอัญมณี โดยเฉพาะเมื่อได้ความร้อนของ ร่างกายมนุษย์หรือพลังงานชีวิตที่เปล่งออกมาจากร่างกายของมนุษย์ คลื่นรังสีที่มีการส่งออกมาจากอัญมณีเหล่านี้จะสามารถบรรเทา หรือขัดขวาง คลื่นรังสีและแรงสั่นสะเทือนที่ถูกส่งมาจากดวงดาวต่างๆในขณะ ที่กำลังให้โทษกับดวงชะตา หรือขัดขวางคลื่นรังสี และแรงสั่นสะเทือนที่ขัดแย้งกับคลื่นประจำตัวเดิมของ ผู้ที่ประดับอัญมณีมิให้มามีอิทธิพลต่อประสาทและความรู้สึกนึกคิดในทางร้าย กับบุคคลผู้นั้น เช่นเกิดอารมณ์โกรธ , เกิดโรคภัยไข้เจ็บ , เกิดความสับสนในอารมณ์ เป็นต้น และอัญมณีเหล่านี้ยังส่งคลื่น รังสีที่เข้ากันได้กับคลื่นประจำตัวเดิมของผู้ที่ประดับอัญมณีเพื่อส่งเสริม ให้การดำเนินชีวิตมีความสุขมากยิ่งขึ้น ในวิชาโหราศาสตร์เรียกวิธีการนี้ว่า “ การใช้สีและแสงของอัญมณีช่วยเสริมชะตาชีวิต “
อิทธิพลแห่งพลังสีที่เพ้นบนดวงตราสุริยเทพ
สีแดง อำนาจดุจราชสีห์ โชคดีแคล้วคลาด
สีส้ม คงกระพัน รวย ความเจริญรุ่งเรือง
สีน้ำเงิน มีอำนาจวาสนา ส่งเสริมความสำเร็จ นำโชค
สีฟ้า โชคดี ร่ำรวย
สีเขียว กันอุบัติเหตุ กันผี เป็นมหามงคลอันอุดม
สีขาว เมตตา สุขภาพดี ความดี สิ่งมงคลทั้งหลาย
สีดำ ป้องกันอาถรรพ์ ความมั่นคง นำโชค

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล230 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 26 ก.ย. 2560 - 20:18.25
วันปิดประมูล อ. - 17 ต.ค. 2560 - 18:54.19 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 16 ต.ค. 2560 - 18:54.19
กำลังโหลด...
Top