สิงห์มอม (ตะกรุดมหารูด) พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2557 เนื้อเงิน ตะกรุดทองคำ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

สิงห์มอม (ตะกรุดมหารูด) พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2557 เนื้อเงิน ตะกรุดทองคำ

สิงห์มอม (ตะกรุดมหารูด) พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2557 เนื้อเงิน ตะกรุดทองคำ สิงห์มอม (ตะกรุดมหารูด) พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2557 เนื้อเงิน ตะกรุดทองคำ สิงห์มอม (ตะกรุดมหารูด) พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2557 เนื้อเงิน ตะกรุดทองคำ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง สิงห์มอม (ตะกรุดมหารูด) พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2557 เนื้อเงิน ตะกรุดทองคำ
รายละเอียด- 1 ใน 99 ตน // สิงห์มอม (ตะกรุดมหารูด) พระอธิการใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม ปี2557

- เนื้อเงิน ตะกรุดทองคำ หมายเลข 30 พร้อมกล่องเดิมครับ




เป็นการผสมผสานระหว่างพุทธศาสตร์และพุทธศิลป์ที่เข้ากันอย่างลงตัว มอมหรือสิงห์มอมนี้ เป็นพาหนะของเทพปัชชุนะเทวบุตร ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งเมฆและฝน สิงห์มอมนี้มีฤทธิ์และอาคมที่เหนือบรรดามนุษย์ที่มีวิชาทั้งปวง สามารถแปลงร่างได้เป็น 100 เป็น 1000 เมื่อเวลาเผชิญหน้ากับศัตรูที่ทำให้ศัตรูเมื่อเห็นแล้วต้องหนีทุกครั้งไป สิงห์มอมเป็นสัตว์ที่มีฤทธิ์มาก เมื่ออยู่บนสรวงสวรรค์ แต่ไม่สามารถบรรลุในธรรมได้ องค์เทพปัชชุนนะจึงได้ส่งสิงห์มอมให้ลงมาเฝ้าพุทธสถานต่างๆ เพื่อปกป้องพุทธศาสนา และให้ซึมซับกับธรรมะของพระพุทธเจ้า ปฏิบัติตนเพื่อเป็นประโยชน์แก่มวลมนุษย์ เพื่อที่จะได้บรรลุในธรรมได้ เราจะเห็นได้จากตามบันใดหน้าอุโบสถทางภาคเหนือและภาคอีสานเป็นส่วนใหญ่ของวัด ก็จะปั้นเห็นตัวสิงห์มอมเลย บางวัดก็ปั้นเป็นพญานาคออกจากปากสิงห์มอม แต่ไม่ใช่ว่ามอมจะกินพญานาค แต่เป็นการเล่นกัน ลองฤทธิ์กันสัตว์ 2 ประเภทนี้เป็นสหายกันมีฤทธิ์ทั้ง 2 หลวงพ่อใจท่านเห็นว่าสิงห์มอมนี้มีดีทั้งนอกและในสามารถช่วยเหลือมนุษย์และเกื้อกูลพุทธศาสนาได้ ท่านจึงได้จัดทำปลอกตะกรุดมหารูดในรูปแบบของสิงห์มอม ส่วนในตัวของสิงห์มอมนั้นท่านได้เมตตาจารตะกรุดมหารูดแบบเต็มสูตร ซึ่งเป็นตะกรุดที่สำคัญดอกหนึ่งในสายหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ุคุณสมบัติของตะกรุดมหารูดนั้น ตรงกับของคุณสมบัติสิงห์มอมคือว่าถ้าผู้ใดที่มีตะกรุดนี้ไว้ครอบครองเวลาไปพบปะกับศัตรูหรือผู้ที่ปองร้าย พวกคนเหล่านั้นเขาจะมองเห็นว่าเรามาเป็น 100 เป็น 1000 ทั้งๆ ที่เรามาคนเดียว แล้วเขาก็จะไม่กล้าทำอันตรายเรา ส่วนด้านเมตตาค้าขายนั้น หลวงพ่อใจท่านได้เมตตาลงยันต์ "ฝนแสนห่า" มาหลอมเป็นตัวสิงห์มอม เพื่อที่จะได้ให้ประสพความสำเร็จในหน้าที่การงานค้าขาย มีลูกค้ามิได้ขาดสายดังคำที่ว่า "วันนี้คนซื้อเราหลัก 100 ต่อไปเขาจะซื้อเราหลัก 1000 หลัก 10000" นอกจากนี้ สิงห็มอมนี้สามารถดลบันดาลให้ฝนตกต้องตามฤดูกาลได้ชาวนา ชาวไร่ ชาวสวน ก็จะมีผลผลิตที่ดี เมื่อมีผลผลิตที่ดี เงินทองก็จะได้เข้ามามิได้ขาดสาย ส่วนคนที่ทำธุรกิจติดต่อการงาน อธิษฐานตะกรุดดอกนี้แล้ว ก็จะมีลูกค้าดั่งฝนแสนห่าเลยทีเดียว

พุทธคุณสูงครอบจักวาล ครอบคลุมโดดเด่นทุกด้าน โดยเฉพาะด้านเมตตา โภคทรัพย์ มหาอำนาจ น่าจะโดดเด่นเป็นพิเศษ สำหรับคนที่เป็นพ่อค้า แม่ค้า พนักงานขายที่ต้องนำเสนอสินค้าต่างๆ น่าจะดีมากทีเดียว พกติดตัวไป ต่อไปนำเสนอสินค้าใด จากเดิมที่ไม่มีใครสนใจ ขายของไม่ได้ จะมีแต่คนสนใจฟัง และจะขายได้เป็นเทน้ำเทท่าเลย คนเป็นลูกน้อง บูชาไว้ติดตัว พูดอะไรไป เจ้านายก็จะให้ความรัก ความเมตตา เอ็นดูเป็นพิเศษ คนเป็นเจ้านายบูชา พูดอะไรไป ลูกน้องก็จะเชื่อฟัง ให้ความนับถือ ยำเกรง จะเห็นได้ว่า พุทธคุณมีดีครบทุกด้าน เป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่น่าบูชายิ่งและยังไม่เคยมีพระเกจิคณาจารย์รูปใดจัดสร้างมาก่อนในรูปแบบนี้ด้วย

ขนาดความสูงประมาณ 2.5 cm. x ยาว 6 cm.

สนใจโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ 089-228-9908 หรือ ID LINE sit1970 มาได้ สิทธิ์ ท่าฉลอม รับประกันแท้ตลอดชีพ
ราคาเปิดประมูล19,900 บาท
ราคาปัจจุบัน19,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 12 ก.พ. 2562 - 11:48.40
วันปิดประมูล จ. - 18 ก.พ. 2562 - 15:39.21 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 089-2289908
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 19,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top