*ปิดตาว่านดอกทอง วัดยายร้า ระยอง ปี๑๖..หลวงปู่ทิม อิสริโก ปลุกเสก* - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

*ปิดตาว่านดอกทอง วัดยายร้า ระยอง ปี๑๖..หลวงปู่ทิม อิสริโก ปลุกเสก*

*ปิดตาว่านดอกทอง วัดยายร้า ระยอง ปี๑๖..หลวงปู่ทิม อิสริโก ปลุกเสก* *ปิดตาว่านดอกทอง วัดยายร้า ระยอง ปี๑๖..หลวงปู่ทิม อิสริโก ปลุกเสก* *ปิดตาว่านดอกทอง วัดยายร้า ระยอง ปี๑๖..หลวงปู่ทิม อิสริโก ปลุกเสก* *ปิดตาว่านดอกทอง วัดยายร้า ระยอง ปี๑๖..หลวงปู่ทิม อิสริโก ปลุกเสก*

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *ปิดตาว่านดอกทอง วัดยายร้า ระยอง ปี๑๖..หลวงปู่ทิม อิสริโก ปลุกเสก*
รายละเอียด...เสนอพระปิดตา วัดสุวรรณรังสรรค์(ยายร้า) บ้านฉาง ระยอง ปี๒๕๑๖ เนื้อผง ผสมว่านดอกทอง สีเหลือง...
จากข้อมูลที่มีอ้างอิงในเว็ปบอร์ดมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก ถึงพระปิดตา วัดยายร้า ได้อ้างอิงไว้ดังนี้ครับ
...พระปิดตาวัดยายร้า(วัดสุวรรณรังสรรค์) ปี๒๕๑๖ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ และเกจิร่วมปลุกเสกหลายรูปครับเช่น หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า ...หลวงปู่หอม วัดชากหมาก....ซึ่งนับเป็นพระเกจิชื่อดังแห่งภาคตะวันออกขณะนั้น...
...เนื่องจากเนื้อหามวลสารหลากหลาย และ ค่อนข้างหยาบ จึงทำให้องค์พระ ไม่แน่น เป็นหลุม มีรอยราน แทบทุกองค์ ..มวลสารที่เป็นอินทรีย์สารจำพวก ดอกไม้ ว่าน กล้วย ฯลฯ. ที่ผสมเข้าไปจำนวนมาก เกิดการระเหิดระเหยไปตามกาลเวลา ทำให้มีการยุบตัวของเนื้อหาบ้าง....ส่องกล้องจะเห็นคราบราเก่าเล็กน้อยจากความชื้นของมวลสาร...มีผสมผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม อิสริโกด้วยครับ...มีสร้างเนื้อขาว เทา เหลือง ดำ...มีแบบหลังยันต์ และ ฝังพลอยเสก..
...วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง เพื่อหาทุนพัฒนาวัด และ เททองหล่อองค์พระประธานของวัดยายร้า ขณะนั้น ..และ ได้ขออนุญาติ หลวงปู่ทิม สร้างเรียบร้อยครับ..
...วัตถุมงคลที่สร้างไว้ มีหลายแบบ อาทิ..
1. เหรียญวัดยายร้า เหรียญนี้ ราคาไปไกลแล้วครับ
2.เนื้อผงว่าน มี พระสมเด็จ ,พระนางพญา ,พระปิดตา
ในส่วนพระปิดตา จะมี เนื้อว่านกะลาดำ มหาอุตห์ กับ เนื้อว่านดอกทองเหลือง...และ ในส่วนของพระปิดตา หลวงปู่ทิม ท่านเมตตามอบผงพรายกุมารให้ผสมเป็นมวลสารส่วนหนึ่งครับ
... การพิมพ์พระในยุคนั้น ได้ให้ช่างแกะบล็อคอย่างสวยงาม แต่การผสมมวลสารพระลูกวัด สามเณร เด็กวัด ช่วยกันทำ เวลาปั๊มเสร็จแล้ว นำไปผึ่งแดด ทำให้เนื้อหดอย่างรวดเร็ว บางองค์ยันต์ด้านหลัง จะเห็นรอยหดตัวอย่างชัดเจน ...พระที่เหลือจากการออกให้เช่าบูชา ในยุคนั้น เหลือจำนวนมาก ทางเจ้าอาวาสจึงได้นำไปเก็บไว้บนเพดานใต้หลังคาโบสถ์(ปี ๒๕๑๗) จนถึงตอนปลายปี ๒๕๕๐ ทางวัดได้รื้อหลังคาโบสถ์ เพื่อซ่อมแซมรอยรั่ว และเปลี่ยนกระเปื้องใหม่ จึงได้พบพระปิดตา ดังกล่าวและได้นำออกให้เช่าบูชาอีกครั้งหนึ่ง...
...องค์นี้เนื้อเหลือง ว่านดอกทอง ผสมผงพราย ตามตำหรับหลวงปู่ทิม อิสริโก...เนื้อหยาบ มวลสารหยาบเยอะ มียุบตัว มีรานเล็กๆ ผิวมีผดขึ้น ยันต์หลังกดติดบางๆพอเห็นครับ ....มาตรฐานพระต่างวัดที่เป็นที่นิยมของศิษย์สายหลวงปู่ทิม อิสริโกครับ..ไม่มีหลงทาง..สะสมได้ในราคาเบาๆ...(ขนาดประมาณ 2.2ซม. เท่าเหรียญสองบาท)(ใช้ภาพเดิมเทียบขนาดให้ชมครับ) มีบัตรรับรองให้เรียบร้อยแล้วครับ....**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**.....bank(081)1416959 ..Line ID...baantonmai-pra
................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 25 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3 รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 07 เม.ย. 2567 - 15:28.13
วันปิดประมูล ส. - 27 เม.ย. 2567 - 15:28.13 (9วัน 5ชั่วโมง 39นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 171.99.155.133
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top