พระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแสนแสบ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดทองคำ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

พระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแสนแสบ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดทองคำ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่

พระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแสนแสบ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดทองคำ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ พระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแสนแสบ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดทองคำ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ พระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแสนแสบ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดทองคำ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ พระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแสนแสบ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดทองคำ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแสนแสบ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดทองคำ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่
รายละเอียด***** ค่าบูชา 9,000 บาท *****

### ลดให้กันเป็นพิเศษจากราคาที่เคยเช่าหากันสูงสุดประมาณสองหมื่นบาท ในช่วงที่ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันและระมัดระวังตัวเองจากสิ่งที่ไม่คาดคิดภายนอก อีกหนึ่งในความศักสิทธิ์ที่หวังพึ่งพุทธคุณ ทำเนียบพระขุนแผนสายบารมีหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ที่จัดสร้างโดย อ.ชินพร ผู้สร้างพระกริ่งชินบัญชรปี 17 ถวายแด่หลวงปู่ทิม และได้รับทั้งพระขุนแผนพรายกุมารและผงพรายกุมารจากหลวงปู่มาเป็นจำนวนมาก เพื่อนำศรัทธาต่อยอดสร้างพระช่วยเหลือผู้คน มาครั้งนี้ ได้รวม 2 พลังตำนานแห่งความรักอันเป็นที่เล่าขานมาแต่โบราณ องค์ครูนี้ร่วมทำบุญมาจากมูลนิธิหลวงปู่ทิมโดยตรงตั้งแต่เปิดให้บูชาจนหมดไม่มีค้าง และแทบไม่มีหมุนเวียนให้เห็น โอกาสพิเศษนำออกมาให้บูชากันตามโอกาสแบบตัดราคาไปกว่าครึ่ง (เคยมีผู้บูชาเข้าหลักสองหมื่นบาท) สภาพเก็บรักษา สวยสมบูรณ์ ###
-------------------------------------------

บูชาครู

ครั้งนี้ "แสนแสบ" อัญเชิญบารมีของย่านาคเป็นครั้งแรก รวมพลังกับความรักของแม่นางบัวคลี่ตำนานขุนแผนและกุมาร และท้ายสุดพลังความรักของย่าส้มและกุมารจากพลังจิตของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ด้วยพลังแห่งความรักถึงสามสถาน จึงเกิดประสบการณ์ด้านมหานิยมอย่างชัดเจน เชื่อมั่นเกิน 100 ครับว่านี่คืออีกหนึ่งตำนานของ พระขุนแผนพรายกุมาร ที่ไม่ใช่เพียงย้อนยุค แต่เป็นหน้าแรกของพระขุนแผนพรายกุมารยุคปัจจุบันที่จะอยู่คู่คนดี และเป็นสมบัติของโลกเช่นเดียวกับพระขุนแผนรุ่นแรกไฟลุกครกต่อไป

พระชุดนี้ได้รับการรับรองจากสุดยอดพระเกจิอาจารย์ในพิธีเป็นอย่างดี และมีประสบการณ์ช่วยคนที่รักกันที่กำลังเกิดปัญหาพร้อมแตกแยก ให้เกิดความเข้าใจกันได้ตามที่เจ้าของได้อธิษฐานจิตต่อพระขุนแผนแสนแสบไว้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ แต่ที่ผมยกตัวอย่างของประสบการณ์ส่วนนี้ให้ฟัง ก็ไม่อยากให้ทุกท่านประมาท โปรดใช้วิจารณญาณไตร่ตรองและดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบมีสติดีกว่าครับ

*****************************************

เกล็ดข้อมูลการจัดสร้าง ตำนานความรัก เมตตามหานิยม

"พระในพิธีนี้ดีทุกทาง ใช้ได้ทุกอย่าง แล้วแต่จะอธิฐานเอาเถิด มหานิยมที่เกิดจากพลังแห่งความรักครั้งนี้สุดยอดจริงๆ จะหาใครทำได้เสมอเหมือนนั้นยากมาก"

"พระขุนแผนแสนแสบ"
โดย มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก

เกิดจากตำนานรักอันเป็นอมตะของ ๒ สาวแห่งคลองแสนแสบบ้านพระโขนงและแม่ส้มแห่งบ้านบางบุตร อ. บ้านค่าย จ.ระยอง ที่หลวงปู่ทิม ศึกษาค้นคว้า นำพลังแห่งความรักของแม่ที่มีต่อลูกต่อผัวมาผูกพัน ตั้งธาตุเรียกรูปเรียกนาม ให้เกิดความขลังความศักดิ์สิทธิ ด้วยพุทธานุภาพและพลังสมาธิเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ผสมด้วยผงพรายกุมารและผงพุทธคุณต่างๆ ที่หลวงปู่ทิมยัดเยียดให้ไว้กับศิษย์คนสุดท้ายที่วัดละหารไร่ ขณะนอนให้น้ำเกลือก่อนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลทั้งยังได้รับผงพรายก้นครกจากหมอกุหลาบ จ้อยเจริญ ศิษย์เอกที่หลวงปู่ใช้ให้เตรียมว่านต่างๆ และตำผงผสมผง ทั้งผงจากนายสิงห์ราช อัมฤทธิและอดีตพระทองสุข วงศ์จันทร์ ที่ขออนุญาติหลวงปู่ทิมเก็บไว้เป็นของวิเศษส่วนตัว นอกจากนั้นยังได้ดินจากถ้ำขุนแผนตรงที่ผ่าท้องนางบัวคลี ย่างกุมารและดินที่ ๘ ปรามาจารย์นั่งล้อมวงประลองวิชากันในถ้ำใหญ่ มาผสมด้วย ฯลฯ พระขุนแผนแสนแสบถอดแบบมาจากพระขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ทิมทั้ง ๒ พิมพ์ ทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก พระครูอมรธรรมโมภาสหลวงปู่ชม วัดสามัคคี ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย และก๋งเตื่อง เตชปัญโญ วัดคลองจาก จ.ตราด ปลุกเสก ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๙.๑๙ น.

"พิธีปลุกเสก พระขุนแผนแสนแสบ โดย ๒ สุดยอดเกจิ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖"

ที่มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโกกรุงเทพ เมื่อวันที่ ๑๓ ตุลาคมที่ผ่านมานี้ หลวงปู่ชม โอภาโส ศิษย์เอกหลวงปู่พิบูลย์ ผู้ถูกทางการจับถ่วงน้ำที่เกาะสีชัง ๗ วัน ๗ คืน ข้อหาผีบุญ มาร่วมปลุกเสก พระขุนแผนแสนแสบแบบกฤตยาคมหนึ่งต่อหนึ่งกับก๋งเตื่อง จากเกาะกง กัมพูชา ซึ่ง ๒ ท่านผู้ยิ่งใหญ่นายพลเตียปันและสมเด็จฮุนเซนก็ยังนับถือ

เมื่อหลวงปู่ชมมาถึงพิธีบวงสรวงครูบาอาจารย์ เวลา ๐๙.๑๙ น. ได้เริ่มขึ้น หลวงปู่ชม จุดเทียนชัย พระอาจารย์เปิ้ลศิษย์เอกหลวงพ่อสร้อย วัดเลียบราษฎร์บำรุงและพระ ๒ รูปสวดชยันโต จากนั้นหลวงปู่ชมนั้งปลุกเสกเดี่ยว ปรากฏการณ์บนท้องฟ้าเหนือมณฑณพิธีมีภาพแปลกประหลาด พระอาทิตย์ที่แผดแสงลงมาอย่างร้อนแรงกลับเย็นสบาย มีกลุ่มเฆมทยอยมาบดบังแสงอาทิตย์เป็นระยะๆ ผู้มาร่วมพิธีหลายร้อยคนได้ยกกล้องมือถือขึ้นถ่ายภาพปรากฏการณ์บนท้องฟ้าไปตามๆกัน ก่อนเที่ยงก๋งเตื่องมาถึง พระอาทิตย์กำลังแผดแรงกล้าอยู่ ก็ได้มีการปลุกเสกแบบกฤตยาคมแฝด ระหว่างสองพระเกจิอาจารย์ระหว่างไทยและเขมรเกิดขึ้น

ในขณะประกอบพิธีโดยยอดพระเกจิอาจารย์ของ ๒ ประเทศ ปรากฏการณ์แปลกบนท้องฟ้าเหนือประรำพิธีก็เกิดขึ้นเป็นระยะๆ อากาศโดยทั่วไปแม้นจะร้อนอบอาวแดดแรงจัด แต่ก็ไม่ร้อนลมพัดมาเป็นระยะทำให้เย็นสบาย เมฆลอยมาบดบังแสงพระอาทิตย์เป็นระยะๆทำให้บังเกิดความร่มเย็น “เนาว์ นรญาณ” และ “พรบูรพา” สองท่านได้ติดตามงานพิธีของมูลนิธิหลวงปู่ทิม มาโดยตลอดคลิกภาพที่ถ่ายไว้ได้ออกให้ดู ของคุณเนาว์ เห็นเป็นภาพด้านข้างของหญิงสาวที่มีผมยักเป็นคลื่นๆ ชัดเจนมาก ส่วนของพรบูรพามีภาพดวงแสงสีขาววิ่งไล่กันไปวิ่งไล่กันมาตามขอบเมฆที่เป็นภาพประหลาดๆ ผู้มีญาณสัมผัสกล่าวว่าทั้งแม่นาคและแม่ส้มต่างมาช่วยกันหาเงินช่วยมูลนิธิหลวงปู่ทิมปรมาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ในเรื่องพรายกุมาร

หลังจากพิธีปลุกเสกแบบกฤตยาคมแฝด ชนิดที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อนของ ๒ พระเกจิอาจารย์ หลายๆคนถามหลวงปู่ทั้ง ๒ องค์ว่าดีทางไหน ท่านบอกพระในพิธีนี้ดีทุกทาง ใช้ได้ทุกอย่าง แล้วแต่จะอธิฐานเอาเถิด มหานิยมที่เกิดจากพลังแห่งความรักครั้งนี้สุดยอดจริงๆ จะหาใครทำได้เสมอเหมือนนั้นยากมาก

*** พระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแสนแสบ พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดทองคำ จำนวนการสร้าง 339 องค์ มีเพียงเนื้อสีดำเท่านั้น โรยตะไบพระกริ่งชินบัญชร 2517 ฝังพลอยเสกหลวงปู่ทิม ถอดพิมพ์พระขุนแผนรุ่นแรก ***
ราคาเปิดประมูล8,950 บาท
ราคาปัจจุบัน8,950 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 26 ก.ค. 2563 - 03:11.38
วันปิดประมูล พ. - 29 ก.ค. 2563 - 11:14.23 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 8,950 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top