*พระผงปราบพญาชมพู หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก เพชรบูรณ์ เนื้อผงผสมว่าน ปี๒๕๑๙ พร้อมกล่องเดิม* - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อทบ วัดชนแดน - หลวงพ่อพวง วัดน้ำพุสามัคคี - หลวงพ่อผอง วัดพรหมยาม

*พระผงปราบพญาชมพู หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก เพชรบูรณ์ เนื้อผงผสมว่าน ปี๒๕๑๙ พร้อมกล่องเดิม*

*พระผงปราบพญาชมพู หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก เพชรบูรณ์ เนื้อผงผสมว่าน ปี๒๕๑๙ พร้อมกล่องเดิม* *พระผงปราบพญาชมพู หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก เพชรบูรณ์ เนื้อผงผสมว่าน ปี๒๕๑๙ พร้อมกล่องเดิม* *พระผงปราบพญาชมพู หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก เพชรบูรณ์ เนื้อผงผสมว่าน ปี๒๕๑๙ พร้อมกล่องเดิม* *พระผงปราบพญาชมพู หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก เพชรบูรณ์ เนื้อผงผสมว่าน ปี๒๕๑๙ พร้อมกล่องเดิม* *พระผงปราบพญาชมพู หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก เพชรบูรณ์ เนื้อผงผสมว่าน ปี๒๕๑๙ พร้อมกล่องเดิม*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พระผงปราบพญาชมพู หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก เพชรบูรณ์ เนื้อผงผสมว่าน ปี๒๕๑๙ พร้อมกล่องเดิม*
รายละเอียด.. นับเป็นวัตถุมงคลชุดท้ายๆของท่านที่สร้างในนามวัดช้างเผือก เพชรบูรณ์ (วัดที่ท่านเริ่มบรรพชาสามเณรครั้งแรกเมื่ออายุ ๑๖ ปี และ เป็นวัดสุดท้ายที่ท่านกลับมาจำพรรษาอยู่ในวาระสุดท้าย.. “พระครูวิชิตพัชราจารย์” หรือ “หลวงพ่อทบ ธัมมปัญโญ” อดีตเจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทชนแดน เพชรบูรณ์ พระเกจิชื่อดังและเป็นพระนักพัฒนาที่มีคุณูปการต่อกิจการคณะสงฆ์ในจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นอย่างมาก จนได้รับสมญา “เทพเจ้าแห่งลุ่มแม่น้ำป่าสัก” มรณภาพเมื่อวันที่ ๑๙ มีนาคม พ.ศ.๒๕๑๙ รวมสิริอายุ ๙๕ ปี พรรษา ๗๔ .. บรรดาศิษยานุศิษย์และผู้เคารพนับถือ ได้นำสังขารของท่านบรรจุไว้ในโลงแก้วเพื่อสักการะบูชาและรำลึกถึงพระคุณตลอดไป
.. พระชุดเนื้อผงนี้มีสร้างด้วยกัน ๕ พิมพ์ทรง คือ พิมพ์ทรงเครื่องปราบพญาชมพู พิมพ์สมเด็จพิมพ์ใหญ่ พิมพ์สมเด็จคะแนนเล็ก พิมพ์นางพญา พิมพ์ปิดตา (มีทั้งบรรจุเข้าชุดกล่อง ๕ องค์ และ แยกบรรจุกล่องเดี่ยวแต่ละพิมพ์) และยังมีสร้างพระกริ่งทรงเครื่องปราบพญาชมพูอีกด้วย
.. องค์นี้พิมพ์ทรงเครื่องปราบพญาชมพู เนื้อผงผสมว่านเข้มข้น เป็นองค์เดี่ยวบรรจุกล่องเดิมในพิธีจากวัด (ขนาดเท่าพระสมเด็จทั่วไป) สภาพสวยมาก เดิมๆ คมชัดลึก เนื้อหยาบมวลสาร สมบูรณ์มากแบบไม่มีหักไม่มีซ่อมครับ พระแท้ดูง่าย มาตรฐานวงการและลูกศิษย์สายตรงยอมรับ เก็บเป็นกล่องไว้บูชา หรือ เลี่ยมขึ้นคอบูชาเป็นศิริมงคลครับ..**ประกันความแท้และความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID.bank-baantonmai
...................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 24 มี.ค. 2564 - 21:16.46
วันปิดประมูล ส. - 10 เม.ย. 2564 - 14:01.40 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 171.99.161.94
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top