พระปิดตา วัดกุฏโง้ง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก พ.ศ.2518 - webpra

ประมูล หมวด:พระปิดตาทั่วไป

พระปิดตา วัดกุฏโง้ง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก พ.ศ.2518

พระปิดตา วัดกุฏโง้ง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก พ.ศ.2518 พระปิดตา วัดกุฏโง้ง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก พ.ศ.2518 พระปิดตา วัดกุฏโง้ง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก พ.ศ.2518

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระปิดตา วัดกุฏโง้ง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก พ.ศ.2518
รายละเอียดหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย ระยอง ท่านเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิแห่งตะวันออก พระเครื่องทุกรุ่นที่ท่านได้เสก นักสะสมจะให้ความนิยมกันทุกรุ่น พระเครื่องของท่านแทบทุกรุ่นมีราคาสูงมากๆ เอาแค่เหรียญทองแดง 8 รอบไม่ว่าจะเป็นเหรียญเสมาหรือเหรียญหูเชื่อมสร้างปี 2518 ตอนนี้ต้องมีหลักหลายๆหมื่นถึงจะได้มีโอกาสเป็นเจ้าของสักองค์ ดังนั้นนักสะสมพระทั่วไปที่ต้องการหาของดีราคาไม่แพงของหลวงปู่ทิม มาบูชาก็ยังมีทางเลือกมาหาพระอื่นๆที่หลวงปู่ทิมได้ปลุกเสก แต่ออกที่วัดอื่นๆ เช่น พระชุด วัดกุฏโง้ง อ.พนัสนิคม ชลบุรี
พระปิดตา หลวงปู่ทิม ออกวัดกุฏโง้ง อำเภอพนัสนิคม ชลบุรี สร้างปี2518 เป็นพระที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของพระชดกุฏโง้ง และได้รับการยอมรับจากนักเล่นสายหลวงปู่ทิม โดยเฉพาะผู้ที่อยากได้พระปิดตาที่หลวงปู่ทิมปลุกเสก ถ้าเป็นพระปิดตาที่ออกที่วัดละหารไร่ ในปัจจุบันทุกพิมพ์ขึ้นเป็นหลักหมื่นหมดแล้วครับ ดังนั้นพระปิดตาของวัดกุฏโง้ง จึงเป็นพระที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ปัจจัยน้อยแต่อยากได้พระดีๆของหลวงปู่ทิมไว้บูชา แต่เป็นที่น่าเสียดายพระปิดตาของวัดกุฏโง้ง มีผู้นิยมปลอมแปลงกันมากทั้งเนื้อสีน้ำตาลและเนื้อดำ พระเก๊มือผี ความคมชัดด้านหลังจะสู้ของแท้ไม่ได้ ส่วนเนื้อหาของเก๊ก็ดูกระด้างๆไม่หนึกนุ่มเหมือนพระแท้ๆ อย่างไรก็ดีของเก๊ในปัจจุบันมีขายกันเพียบ โดยที่คนขายบางครั้งเล่นเป็นของแท้ก็มี ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ พระปิดตาของวัดกุฏโง้ง ได้รับการยอมรับในสายหลวงปู่ทิม มีประวัติลงในหนังสือปกแข็ง นอกจากหลวงปู่ทิม ทำการปลุกเสกให้แล้ว ยังมีพระเกจิอีกหลายองค์ร่วมปลุกเสกด้วย เช่น หลวงพ่อม่น หลวงปู่คร่ำ หลวงปู่แร่ เป็นต้น พระปิดตาองค์ที่เสนอเป็นเนื้อดำ สภาพสวย แท้ดูง่ายๆ เหมาะสำหรับบูชาหรือมีไว้ศึกษาเป็นองค์ครู มาพร้อมบัตรรับประกันเช่าหาได้สบายใจครับ

***จัดส่งพัสดุผ่าน บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ปลอดภัยตรวจสอบได้ 100%
***เปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งสินค้ากรุณาแจ้งความประสงค์ใน Mail Box หลังปิดประมูล
***โอนเรียบร้อยแล้วกรุณาแจ้งยืนยันใน Mail Box (ไม่รับแจ้งทางโทรศัพท์ หรือไลน์ ทำงานประจำไม่สะดวกรับสาย)
***เพื่อป้องกันความผิดพลาดโอนแล้วไม่แจ้งยืนยันใน Mail Box ไม่จัดส่งรับสินค้าให้นะครับ โอนเร็วรับพระเร็ว โอนช้ารับพระช้า ครบกำหนดเวลาไม่โอนให้ feedback ตามกฏ
***ขอบพระคุณทุกท่านที่อุดหนุน
ราคาเปิดประมูล6,400 บาท
ราคาปัจจุบัน6,400 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 05 เม.ย. 2567 - 11:27.04
วันปิดประมูล พฤ. - 25 เม.ย. 2567 - 11:27.04 (4วัน 23ชั่วโมง 11นาที)
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 6,400 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top