ขุนแผนหลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู อ.พิบูลฯ จ.อุบลฯ(เคาะเดียวแดง) - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม - หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง – หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู

ขุนแผนหลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู อ.พิบูลฯ จ.อุบลฯ(เคาะเดียวแดง)

ขุนแผนหลวงปู่คำบุ  วัดกุดชมภู อ.พิบูลฯ จ.อุบลฯ(เคาะเดียวแดง) ขุนแผนหลวงปู่คำบุ  วัดกุดชมภู อ.พิบูลฯ จ.อุบลฯ(เคาะเดียวแดง) ขุนแผนหลวงปู่คำบุ  วัดกุดชมภู อ.พิบูลฯ จ.อุบลฯ(เคาะเดียวแดง)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนหลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู อ.พิบูลฯ จ.อุบลฯ(เคาะเดียวแดง)
รายละเอียดพระขุนแผนอิสาน เนื้อผงพราย พิมพ์ใหญ่ รุ่นกริ่งชินบัญชรอิสาน หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมพู พิธีชินบัญชรอีสาน หลวงปู่ คำบุ แห่ง วัดกุดชมพู จ.อุบล พระครูวิบูลย์นวกิจ (ญาท่านคำบุ) มอบให้ อ.ชินพร สุขสถิตย์ ผู้สร้างพระกริ่งชินบัญชรอันโด่งดังของหลวงปู่ทิม จ.ระยอง สร้าง พระกริ่ง เททองโบราณในวันฉลองอายุครบ ๙๐ ปี พรรษาที่ ๗๐

พระครูพิบูลนวกิจ (ญาท่านคำบุ) หนึ่งในยอดพระเกจิอาจารย์ของแดนสยามในยุดปัจจุบันนี้ก็เป็นที่ประจักษ์แล้วว่า วัตถุมงคลชุดพระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี วัดละหารไร่ที่ญาท่านคำบุได้เมตตาอธิฐานจิตปลุกเสกให้ถึง ๒ วาระ จนเป็นที่กล่าวถึงและเป็นที่ต้องการแก่ศายานุศิษย์ทั้งของหลวงปู่ทิมและญาท่านคำบุ ทำให้วัตถุมงคลดังกล่าวหมดลงจากวัดละหารไร่อย่างรวดเร็ว ในพิธีนี้เอง ญาท่านคำบุ สัมผัสได้ถึงพุทธานุภาพและเทวานุภาพของผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ญาท่านคำบุถึงกับเอยปากกับคุณชินพร "ต่อไปจะหาใครทำของศักดิ์สิทธิ์อย่างนี้คงไม่มี" อ.ชินพร ได้มอบผงพรายกุมารให้ญาท่านคำบุจนเป็นที่ปิติในตัว อ.ชินพร ท่านถึงกับกล่าว "ถ้าพ่อใหญ่ อ.ชินพรไปช่วยอาตมาสร้างวัดเมื่อไหร่ จะทำของดีของวิเศษให้ อ.ชินพร สร้างของศักดิ์สิทธิ์ขึ้นอีกครั้ง" นอกจากมอบธาตุขันต์ คำหมาก และจีวรตามคำปรารพที่กล่าวกับ อ.ชินพร แล้วท่านยังถือเอาฤกษ์คุรุประสิทธิ์ วันครุ ๑๖ มกราคม ที่ผ่านมานายฮ้อย

นายฮ้อยคือบุรุษ ร้อยอาคมแห่งแดนอีสาน มีอิทธิ์ฤทธิ์ ปราบผีป่า ผีปอบ กันคุณไสย เสนียญจัญไรต่าง ๆ จะเดินทางไปที่ใดก็แคล้วคลาด ปลอดภัย จากพยันตรายทั่งปวง มีเสน่ห์ในตัวเองจัดเป็นยอดชายชาตรีของชาวอีสานโดยสร้างขึ้นในรูปพระขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ทิมซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของบูรพาจารย์โดยร่วมกับสุดยอดมวลสาร สุดยอดผงวิเศษญาท่านคำบุ ผงพรายกุมาร ผงสัตตมาส หัวว่านไม้มงคล ๑๐๘
ราคาเปิดประมูล580 บาท
ราคาปัจจุบัน580 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 10 เม.ย. 2567 - 06:16.34
วันปิดประมูล อ. - 30 เม.ย. 2567 - 06:16.34 (9วัน 22ชั่วโมง 52นาที)
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 580 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top