กำไลเพิ่มทรัพย์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี เนื้อนวโลหะ ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

กำไลเพิ่มทรัพย์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี เนื้อนวโลหะ ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน

กำไลเพิ่มทรัพย์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี เนื้อนวโลหะ ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน กำไลเพิ่มทรัพย์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี เนื้อนวโลหะ ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง กำไลเพิ่มทรัพย์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี เนื้อนวโลหะ ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน
รายละเอียด***** ค่าบูชา 850 บาท *****

บูชาครู

ในปี พ.ศ.2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ต.ทุ่งสามน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ท่านได้อนุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี เพื่อหารายได้ซ่อมแซมฝายกั้นน้ำของหลวงปู่หงษ์ซึ่งพังมาได้ 3 ปีแล้ว โดยหลวงปู่หงษ์ท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2546 สำหรับกำไลเพิ่มทรัพย์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ถือเป็นกำไลในยุคต้น ๆ ที่หลวงปู่อนุญาตให้จัดสร้างและปลุกเสกให้ไว้เป็นอย่างดี ก่อนจะมีกำไลรุ่นฉลองศาลาในปี 47 และการสร้างกำไลอีกไม่กี่ครั้งหลังปี 50 เช่นกำไลบุญผ้าป่าสามัคคีปี 55 ซึ่งบางรุ่นเช่าหากันสูงมาก กำไลเพิ่มทรัพย์มีพุทธคุณสูงทางด้านโชคลาภโภคทรัพย์ ทั้งมีอุปเท่ห์ทุกด้านตามแต่อธิษฐานบอกกล่าว เรื่องการสร้างกำไลของหลวงปู่นั้นครบเครื่องเปี่ยมด้วยพุทธคุณแบบโบราณอย่างแท้จริง เป็นทั้งของมงคลและนามมงคล ที่แฝงด้วยกุสโลบายในการส่งเสริมกำลังใจในการทำมาหากิน โบราณท่านว่าให้บูชาไว้ประจำกายจักเจริญด้วยเกียรติ์ สมบัติ เจริญด้วยวัย มีแต่สวัสดิมงคล ศัตรูจะแพ้ภัยตัวเอง จะหยิบจะจับกิจการใดก็เจริญรุ่งเรือง ดั่งเคล็ดที่ว่า "มีแต่กำไร ไม่ขาดทุน"......ใครที่ชื่นชอบมงคลธาตุนวโลหะไม่ควรพลาดครับ ถ้าปราศจากการสัมผัสทั้งจากอากาศและมือกระแสผิวจะออกสีนากเงางาม เวลามีการสัมผัสภายนอกแล้วจะกลับดำดูงดงาม ทั้งชุดยังประกอบด้วยแผ่นยันต์สารพัดกันติดจีวรหลวงปู่ปั๊มตราวัดเพชรบุรีไว้ให้บูชาอีกส่วนหนึ่งด้วย ***ขนาดกำไลเป็นมาตรฐาน ขอบวงในอยู่ประมาณ 5×5.6 ซม.*** สำหรับใครที่ใส่ข้อแขนไม่ได้แนะนำให้เลี่ยมเป็นแบบห้อยคอ หรือพกพาติดกระเป๋าเสื้อก็เป็นมหามงคลดุจเดียวกันครับ
ราคาเปิดประมูล830 บาท
ราคาปัจจุบัน850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 15 มี.ค. 2564 - 15:15.54
วันปิดประมูล อ. - 16 มี.ค. 2564 - 15:59.13 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 16 มี.ค. 2564 - 14:59.13
กำลังโหลด...
Top