*เหรียญรุ่นวางศิลาฤกษ์โรงเรียนคงทองวิทยา หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม นครปฐม ปี๒๕๑๒* - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเต๋ - หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม – หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา - หลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง

*เหรียญรุ่นวางศิลาฤกษ์โรงเรียนคงทองวิทยา หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม นครปฐม ปี๒๕๑๒*

*เหรียญรุ่นวางศิลาฤกษ์โรงเรียนคงทองวิทยา หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม นครปฐม ปี๒๕๑๒* *เหรียญรุ่นวางศิลาฤกษ์โรงเรียนคงทองวิทยา หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม นครปฐม ปี๒๕๑๒* *เหรียญรุ่นวางศิลาฤกษ์โรงเรียนคงทองวิทยา หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม นครปฐม ปี๒๕๑๒* *เหรียญรุ่นวางศิลาฤกษ์โรงเรียนคงทองวิทยา หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม นครปฐม ปี๒๕๑๒*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *เหรียญรุ่นวางศิลาฤกษ์โรงเรียนคงทองวิทยา หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม นครปฐม ปี๒๕๑๒*
รายละเอียด..เหรียญกลมหลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ที่ระลึกเนื่องในโอกาสสมเด็จพระราชชนนี (สมเด็จฯย่า) เสด็จทรงวางศิลาฤกษ์โรงเรียนคงทองวิทยา ปี ๒๕๑๒.. เป็นเหรียญกลมรูปเหมือนครึ่งองค์ หันข้าง ด้านหลังเป็นตรา สว.
...เนื่องจากหลวงพ่อเต๋ คงทอง เป็นผู้ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการศึกษาเป็นอย่างสูง ท่านจึงประสงค์ที่จะให้ลูกหลานชาวดอนตูมได้มีโอกาสได้รับการศึกษาที่ดี จึงเสนอกระทรวงศึกษาธิการให้เปิดโรงเรียนมัธยมศึกษาขึ้นในท้องที่อำเภอดอนตูม โดยหลวงพ่อเต๋ได้มอบที่ดินประมาณ 25 ไร่ เพื่อใช้สร้างโรงเรียนแห่งนี้ พร้อมทั้งสร้างอาคารเรียนให้อีกด้วย โดยเริ่มเปิดทำการเรียนการสอนตั้งแต่ พ.ศ. ๒๕๐๘ ..ในช่วงแรกนักเรียนยังต้องไปอาศัยเรียนที่อาคารของโรงเรียนประถมศึกษาคงทองวิทยาก่อน และต่อมาเมื่อวันที่ ๓๑ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๑๒ สมเด็จฯพระศรีนครินทราบรมราชชนนีในพระบาทสมเด็จฯพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่๙ เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์ เนื่องในโอกาสนี้จึงได้มีการจัดสร้างเหรียญที่ระลึกขึ้น มีหลายเนื้อ ได้แก่ เนื้อทองแดง เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง เนื้อนวโลหะ เนื้อเงิน เนื้อทองคำ ...แต่เนื่องจากเหรียญนี้สร้างขึ้นเฉพาะวาระเท่านั้น จึงมีจำนวนสร้างไม่มาก ทำให้เป็นที่นิยมเสาะหากันในหมู่ผู้ที่นับถือหลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม และ เคารพรักในสมเด็จฯย่า
...เหรียญนี้เนื้อทองแดงผิวไฟ สภาพพอสวย ผิวเปิดเล็กน้อย ไม่สึกมาก ขนาดกำลังดีสำหรับสตรีและเด็ก ห้อยบูชา...เหรียญแท้ดูง่าย ไม่ค่อยได้เจอบ่อยครับ สายตรงทราบดี..**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**.....bank(081)1416959 ..Line ID...baantonmai-pra เคาะเดียว
.....................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล800 บาท
ราคาปัจจุบัน800 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 08 เม.ย. 2567 - 13:40.18
วันปิดประมูล อา. - 28 เม.ย. 2567 - 13:40.18 (8วัน 13ชั่วโมง 37นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 171.99.155.133
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 800 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top