พระสีวลีชนวนขุมทรัพย์ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี ปี54เนื้อทองระฆัง สร้าง3,999องค์ เลข3879+ก - webpra

ประมูล หมวด:พระหล่อ-เหรียญหล่อ-พระปั๊มรูปเหมือน ปี 2541 ถึง ปัจจุบัน

พระสีวลีชนวนขุมทรัพย์ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี ปี54เนื้อทองระฆัง สร้าง3,999องค์ เลข3879+ก

พระสีวลีชนวนขุมทรัพย์ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี ปี54เนื้อทองระฆัง สร้าง3,999องค์ เลข3879+ก พระสีวลีชนวนขุมทรัพย์ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี ปี54เนื้อทองระฆัง สร้าง3,999องค์ เลข3879+ก พระสีวลีชนวนขุมทรัพย์ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี ปี54เนื้อทองระฆัง สร้าง3,999องค์ เลข3879+ก พระสีวลีชนวนขุมทรัพย์ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี ปี54เนื้อทองระฆัง สร้าง3,999องค์ เลข3879+ก พระสีวลีชนวนขุมทรัพย์ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี ปี54เนื้อทองระฆัง สร้าง3,999องค์ เลข3879+ก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสีวลีชนวนขุมทรัพย์ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี ปี54เนื้อทองระฆัง สร้าง3,999องค์ เลข3879+ก
รายละเอียดพระสีวลีชนวนขุมทรัพย์ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี ปี54เนื้อทองระฆัง สร้าง3,999องค์ เลข3879+กล่องเดิม



http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROaWRXUXdOVEEwTVRJMU5BPT0=


พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงพ่อชำนาญ" วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี วัตถุมงคลของท่านปัจจุบันได้รับความนิยมจากลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสมหลายรุ่น

ล่าสุดท่านได้จัดสร้าง "พระสีวลี" ตั้งชื่อรุ่นว่า "มีเงินเยอะ" หลังจากเปิดสั่งจองได้ไม่นานยอดก็เกือบเต็มจำนวนอย่างรวดเร็ว แต่การจัดส่งวัตถุมงคลเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะบริเวณรอบวัดและภายในวัดน้ำท่วมสูงมาก ซึ่งขณะนี้ปัญหาเริ่มคลี่คลายลงตามลำดับ

หลวงพ่อชำนาญเล่าถึงพระสีวลีมหาเถระว่า ท่านมีประวัติค่อนข้างแปลกต้องอยู่ในครรภ์พระมารดาถึง 7 ปี กับอีก 7 วัน นับแต่วันที่ท่านถือปฏิสนธิ บุญของ "พระสีวลี" ก็แสดงให้ปรากฏทันที มีคนเอาเครื่องบรรณาการมาถวายพระมารดาของพระสีวลีวันละร้อยเล่มเกวียน ทั้งในเวลาเย็นและในเวลาเช้า พระมารดาเอามือจับกระเช้าพืช พันธุ์พืชแต่ละเมล็ดผลิผลออกมาเป็นพืชตั้งร้อยกำพันกำ เวลาขนข้าวใส่ยุ้ง พระนางเอามือจับประตูยุ้ง ข้าวที่พร่องก็เต็มได้อย่างอัศจรรย์ พระบิดาของพระ สีวลีถวายทาน พระพุทธเจ้าบรมศาสดา พระพุทธเจ้าตรัสว่า "พระ นางสุปปวาสาโกลิยธิดาจงมีความสุข จงมีความสบาย ไม่มีโรค จงคลอดบุตรที่หาโรคมิได้เถิด" พระสีวลีก็คลอดจากพระครรภ์ทันที

พระนางสุปปวาสาตกแต่งพระสีวลีกุมารผู้โอรส ถวายบังคมพระศาสดาและพระภิกษุสงฆ์ เมื่อพระกุมารถูกนำเข้าไปสักการะพระสารีบุตรเถระนำทารกนั้นไปวิหาร ให้ปัญจกกัมมัฏฐาน ขณะที่โกนผมปอยแรก พระสีวลีก็บรรลุโสดาปัตติผล และในขณะโกนปอยที่ 2 ก็บรรลุสกทาคามิผล และในขณะโกนผมปอยที่ 3 ก็บรรลุ อนาคามิผล และก็ได้บรรลุพระอรหัตผลพร้อมกันกับที่โกนผมหมด เป็นผู้แตกฉานในปฏิสัมภิทา ได้อภิญญา 6

พระสีวลีมีบุญมากมหาศาลแม้พาภิกษุ 500 รูปสู่หิมวันตประเทศ เทวดาที่สิงอยู่ที่ต้นไทรต้องมาถวายทานตลอด 7 วัน บุญของพระสีวลียังบันดาลให้นิรมิต พระคันธกุฎีเพื่อพระผู้มีพระภาคเจ้า นิรมิตเรือนยอด 500 ที่จงกรม 500 และที่พักสงฆ์

ในกาลต่อมา พระผู้มีพระภาคเจ้า ประทับนั่งในท่ามกลางหมู่พระอริยเจ้าแล้วทรงสถาปนาพระสีวลีเถระนั้นไว้ในตำแหน่งอันเลิศ "ดูก่อนภิกษุทั้งหลาย พระสีวลีเป็นผู้เลิศกว่าพวกภิกษุสาวกของเราผู้มีลาภ" โบราณท่านนิยมบูชาพระสีวลีแล้วจะรวยใหญ่ เร่งลาภผล เงินทอง คล่องตัว จับจ่ายใช้สอยเงินทองมาเอง ไม่พร่องไป หายไปเดี๋ยวก็มาใหม่ ใครบูชาพระสีวลีเงินทองจะมาล้อม ด้วยบุญของพระสีวลีขอให้เป็นพระสีวลีที่เชิญญาณบารมีของพระสีวลีอย่างแท้จริงอย่างสีวลีของหลวงพ่อชำนาญรูปนี้

"พระสีวลีรุ่นมีเงินเยอะ" พิมพ์ทรงมีความอลังการ อ่อนช้อย พลิ้วไหว องค์พระสีวลีเหมือนเหาะมาบนเมฆเสด็จลอยบนนภากาศ พระสีวลีเสด็จมาเพื่อส่งเสริมสงเคราะห์เรา ผ้าจีวรพลิ้วไหวไปตามแรงลม ปลายจีวรพลิ้วเป็นจังหวะ งามพลิ้ว มือขวา ถือไม้เท้าพญานาค เทพผู้ปกป้องเกื้อกูลผู้ที่มีจิตกุศล ปกป้องผู้นับถือพระศาสนาให้ปลอดภัยจากอันตรายนานา พระหัตถ์ซ้ายถือร่ม ว่ากันว่าองค์พระสีวลีอยู่ที่ไหนจะนำมาซึ่งความร่มเย็นเป็นสุขสบายกายสบายใจบริเวณนั้น และที่องค์พระสีวลีทรงบาตร หมายถึงความอิ่มอุดมสมบูรณ์ ไม่อดไม่อยาก รับเงินทองโภคสมบัติ พร้อมทั้งย่ามบรรจุ ศุภมงคล อายุ วรรณะ สุขะ พละ มีเป็นเสบียงบุญให้ผู้ที่บูชาพระสีวลีได้รับไปไม่หมดสิ้น องค์พระสีวลีกำลังก้าวเดิน แสดงถึงว่าลาภผลเงินทองมากล้น องค์พระสีวลียังนำความเจริญก้าวหน้ามาสู่ท่านผู้กราบไหว้บูชา

"พระสีวลีรุ่นมีเงินเยอะ" สร้างจากชนวนพระกริ่งขุมทรัพย์ที่ผสมทองคำลงหลอมหนักถึง 20 กว่าบาท สร้างเนื้อเงินจำนวน 499 องค์ เนื้อนวโลหะจำนวน 1,599 องค์ เนื้อทองชมพูสร้างจำนวน 3,999 องค์ เนื้อทองระฆังจำนวน 3,999 องค์ ตอกโค้ดและตอกหมายเลขกำกับทุกองค์

หมายเลข3879 พร้อมกล่องเดิม ตามรูปครับ




-ทุกรายการของผมราคารวมค่าจัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ ไม่มีเพิ่มค่าจัดส่งครับ

-เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง หากโอนเงินแล้วช่วยแจ้งให้ทราบด้วยครับ ขอบคุณครับ
ราคาเปิดประมูล1,249 บาท
ราคาปัจจุบัน1,259 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 26 มี.ค. 2567 - 18:48.33
วันปิดประมูล จ. - 15 เม.ย. 2567 - 18:48.33 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,259 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,259 บาท พ. - 09 ส.ค. 2560 - 21:57.25
กำลังโหลด...
Top