เหรียญกงจักร หลังพระพุทธชินราช รุ่นแรก ปี๒๔๙๗ หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร พิจิตร - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน – หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร

เหรียญกงจักร หลังพระพุทธชินราช รุ่นแรก ปี๒๔๙๗ หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร พิจิตร

เหรียญกงจักร หลังพระพุทธชินราช รุ่นแรก ปี๒๔๙๗ หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร พิจิตร เหรียญกงจักร หลังพระพุทธชินราช รุ่นแรก ปี๒๔๙๗ หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร พิจิตร
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญกงจักร หลังพระพุทธชินราช รุ่นแรก ปี๒๔๙๗ หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร พิจิตร
รายละเอียด...หลวงพ่อเขียน ธัมมรักขิโต พระเกจิดังแห่งวัดสำนักขุนเณร ต.วังตะกู อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ..พระอริยสงฆ์ผู้ทรงวาจาศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของเหล่าสาธุชนและคณะศิษยานุศิษย์ มีความเชี่ยวชาญวิทยาคมเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ จนได้รับการยกย่องจากชาวเมืองพิจิตร.. ท่านถึงแก่มรณภาพด้วยอาการสงบ ในคืนวันที่ ๒๑ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๐๗ เวลา ๒๓.๕๐ น. สิริรวมอายุได้ ๑๐๘ ปี
...เหรียญรุ่นนี้สร้างทั้งหมด ๓ แบบ เป็นเหรียญปั๊ม ทรงรูปไข่ ทรงเสมา และ ขอบกงจักร ส่วนรายละเอียดด้านหน้า และ ด้านหลังเหมือนกัน
...หลวงพ่อเขียน ธัมมรักขิโต ท่านนับถือและศรัทธาในองค์พระพุทธชินราชมาก ได้กล่าวกับลูกศิษย์ไว้ว่า “เวลาแขวนพระหลวงพ่อ ให้เอาด้านพระพุทธออกหน้า” จากคำกล่าวของหลวงพ่อจึงเป็นที่แน่ชัดว่าท่านให้นำเอาพระพุทธ ซึ่งเป็นสิ่งแทน องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ไว้ด้านหน้า ส่วนหลวงพ่อเป็นพระสุปฏิปันโน ผู้เป็นพระสาวกขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ควรอยู่ด้านหลัง เป็นการสอนให้เคารพสิ่งที่ควรเคารพสูงสุดในพระพุทธศาสนา เรียกว่า พระรัตนตรัย อันประกอบด้วย พระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์
..เหรียญนี้สภาพสวยเดิมๆ คมชัดลึก ผิวหิ้ง กระแสโลหะทองแดงเก่าได้ยุค...

***..ท่านที่ปิดรายการเรียบร้อยแล้ว กรุณาโอนตามบัญชีที่แจ้งนี้ครับ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการตรวจสอบและจัดส่ง...ชฏารักษ์ ฉันทะกูล ธนาคารกสิกรไทย สาขาท๊อปมาร์เก็ต สีลม ออมทรัพย์ 0318441235 และ ยืนยันการโอน พร้อมที่อยู่จัดส่งได้ที่กล่องข้อความเวปพระ(สะดวกที่สุด) หรือ โทรฯ 087-0746822​...ขอบคุณทุกท่านที่ให้การอุดหนุน...***
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 29 มิ.ย. 2564 - 19:27.07
วันปิดประมูล พ. - 07 ก.ค. 2564 - 18:08.27 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top