*สมเด็จหลังรูปเหมือน ส.พัฒนกิจ พระครูลมูล วัดเสด็จ ปทุมธานี ปี๒๕๑๓ ตะกรุด ๓ ดอก* - webpra

ประมูล หมวด:พระสมเด็จทั่วไป

*สมเด็จหลังรูปเหมือน ส.พัฒนกิจ พระครูลมูล วัดเสด็จ ปทุมธานี ปี๒๕๑๓ ตะกรุด ๓ ดอก*

*สมเด็จหลังรูปเหมือน ส.พัฒนกิจ พระครูลมูล วัดเสด็จ ปทุมธานี ปี๒๕๑๓ ตะกรุด ๓ ดอก* *สมเด็จหลังรูปเหมือน ส.พัฒนกิจ พระครูลมูล วัดเสด็จ ปทุมธานี ปี๒๕๑๓ ตะกรุด ๓ ดอก* *สมเด็จหลังรูปเหมือน ส.พัฒนกิจ พระครูลมูล วัดเสด็จ ปทุมธานี ปี๒๕๑๓ ตะกรุด ๓ ดอก* *สมเด็จหลังรูปเหมือน ส.พัฒนกิจ พระครูลมูล วัดเสด็จ ปทุมธานี ปี๒๕๑๓ ตะกรุด ๓ ดอก*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *สมเด็จหลังรูปเหมือน ส.พัฒนกิจ พระครูลมูล วัดเสด็จ ปทุมธานี ปี๒๕๑๓ ตะกรุด ๓ ดอก*
รายละเอียด.. เทพเจ้าแห่งสวนพริกไทย ศิษย์เอกของหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ พระเกจิชื่อดังแห่งเมืองปทุมธานี .. พระครูสาทรพัฒนกิจ หรือ หลวงพ่อลมูล ขนฺติพโล วัดเสด็จ อำเภอเมือง จ.ปทุมธานี ทรายกันดีว่าท่านนั้นเป็นศิษย์เอกของหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี พระเถราจารย์รามัญชื่อดัง .. หลวงพ่อลมูลท่านจึงมักจะถูกนิมนต์ให้ไปร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดต่างๆอยู่สม่ำเสมอ อาทิ ท่านได้เป็นหนึ่งในพระเกจิอาจารย์ที่นั่งปรกปลุกเศกในพิธีวัดประสาทบุญญาวาส กทม. ปี๒๕๐๖ รวมทั้งพิธี "จักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก" ณ พระวิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก เมื่อปี พ.ศ.๒๕๑๕ และท่านยังได้เป็นหนึ่งในพระเกจิอาจารย์ร่วมพิธีอธิฐานจิตปลุกเศกพระสมเด็จฯ “รุ่น อนุสรณ์ ๑๐๐ ปี แห่งการมรณภาพของ สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหมฺรังษี) วัดระฆังโฆษิตาราม” เมื่อปี พ.ศ.๒๕๑๔ และอีกหลายๆพิธี
.. หลวงพ่อลมูล ขนฺติพโล ท่านได้เริ่มสร้างวัตถุมงคลและเริ่มแจกจ่ายให้กับบรรดาศิษยานุศิษย์มาตั้งแต่ปี พ.ศ.๒๕๐๐ เป็นต้นมา โดยจำนวนการสร้างของวัตถุมงคลของท่านในแต่ละครั้งนั้นไม่ทราบแน่ชัดนัก เพราะท่านสร้างไปเสกไปและแจกไป เรื่อยๆหมดก็สร้างใหม่ แต่ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมของนักสะสมและลูกศิษย์คงจะหนีไม่พ้น พระสมเด็จฯฝังตะกรุดพิมพ์ต่างๆที่ท่านได้สร้างไว้ตามตำราจากอาจารย์ท่าน .. หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ นอกจากท่านจะสำเร็จวิชาการทำผงวิเศษ ๕ ประการ คือ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห และ ผงพุทธคุณ ท่านยังสำเร็จวิชา “ผง ๑๒ นักษัตร” ซึ่งเป็นผงที่เขียนลบมาจากยันต์ ๑๒ นักษัตร ทั้ง ๑๒ ปี ดังนั้นพระเนื้อผงของท่านจึงดีเด่นสูงค่าไปด้วยพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม อุดมโชคลาภ มีกินมีใช้ไม่ขัดสน เข้าได้กับทุกผู้คนทุกปีเกิด สามารถป้องกันภยันตรายต่าง ๆ เวลาดวงชะตาตกต่ำก็จะค้ำจุนไม่ตกอับจนเกินไป เวลาดวงชะตารุ่งโรจน์ก็จะเสริมดวงชะตาให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น
.. หลวงปู่เทียนท่านได้ถ่ายทอดวิชาผง ๑๒ นักษัตรนี้ให้แก่ศิษย์คือหลวงพ่อลมูลจนจบสิ้น โดยหลวงพ่อลมูลท่านจะทำพิมพ์ให้ต่างจากอาจารย์ เช่น ด้านหลัง ส.พัฒนกิจ หรือ รูปเหมือน และ สอดตะกรุดที่ขอบล่าง ตั้งแต่ ๒-๕ ดอก (ส่วนมากของหลวงปู่เทียน ตะกรุดแค่๑ดอกหรือ๒ดอก) .. พระครูสาทรพัฒนกิจ หรือ หลวงพ่อลมูล ขนฺติพโล วัดเสด็จ ตำบลสวนพริกไทย อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ท่านได้อาพาธและมรณภาพลงเมื่อวันที่ ๑๒ มีนาคม พ.ศ.๒๕๔๘ สิริอายุได้ ๘๙ ปี พรรษา ๕๗

.. องค์นี้สมเด็จฯ หลังรูปเหมือนเต็มองค์ ส.พัฒนกิจ สอดตะกรุด ๓ ดอกที่ขอบล่าง เนื้อผง ประมาณปี๒๕๑๓ สภาพสวยเก่าเก็บเดิมๆหิ้งๆ มาตรฐานแท้ดูง่าย ไม่หักไม่ซ่อมครับ..พระเก่าห้าสิบปี สะสมได้ยาวๆ .. **ประกันความแท้และความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID.bank-baantonmai
..............................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน1,050 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 26 มี.ค. 2567 - 13:56.48
วันปิดประมูล จ. - 15 เม.ย. 2567 - 13:56.48 (17วัน 14ชั่วโมง 3นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3258) 171.99.155.227
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,050 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,050 บาท ส. - 29 ต.ค. 2565 - 08:18.40
กำลังโหลด...
Top