พระกริ่งปสนฺโน (ปสันโน) หลวงปู่พวง วัดสหกรณ์รังสรรค์ จังหวัดสระบุรี - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนล่าง

พระกริ่งปสนฺโน (ปสันโน) หลวงปู่พวง วัดสหกรณ์รังสรรค์ จังหวัดสระบุรี

พระกริ่งปสนฺโน (ปสันโน) หลวงปู่พวง วัดสหกรณ์รังสรรค์ จังหวัดสระบุรี พระกริ่งปสนฺโน (ปสันโน) หลวงปู่พวง วัดสหกรณ์รังสรรค์ จังหวัดสระบุรี พระกริ่งปสนฺโน (ปสันโน) หลวงปู่พวง วัดสหกรณ์รังสรรค์ จังหวัดสระบุรี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่งปสนฺโน (ปสันโน) หลวงปู่พวง วัดสหกรณ์รังสรรค์ จังหวัดสระบุรี
รายละเอียด***** ค่าบูชา 1,000 บาท *****

### หลวงปู่พวง วัดสหกรณ์รังสรรค์ คือพระคณาจารย์รูปสำคัญแห่งสระบุรีที่เป็นพระแท้ชนิดของจริงนั้นนิ่งใบ้ คนในท้องที่และวงการพระเครื่องสายสระบุรีทราบดีครับว่าท่านเก่งแค่ไหน ช่วงปลายอายุของหลวงปู่ได้มีผู้นิมนต์ไปปลุกเสกตามที่ต่างๆ เช่น วัดสุทัศนเทพวราราม ในช่วงปี 2545 ทั้งทางคณะศิษย์วัดสุทัศน์และศิษย์หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ยังได้นิมนต์หลวงปู่พวง มาทำพิธีครอบครูให้เพราะเชื่อมั่นในบุญบารมีดุจเดียวกัน...พระกริ่งองค์นี้เป็นพระกริ่งในยุคต้นๆ สร้างก่อนอายุ 100 ปี กริ่งดัง ผิวธรรมชาติ เนื้อโลหะรมดำ เคยมีประสบการณ์ให้โชคให้ลาภแแก่ผู้ที่ศรัทธามาแล้วนะครับ ของดีไม่ดีอยู่ที่เจตนาการสร้าง และบารมีครูบาอาจารย์ที่ปลุกเสกเป็นสำคัญ ใครเคยเห็นรอยยิ้มของหลวงปู่ตั้งแต่สมัยหนุ่มจนแก่ จะทราบดีว่านี่คือยิ้มเมตตาที่แฝงไว้ด้วยตบะบารมีอย่างแท้จริง ###

--------------------------------

หลวงปู่พวง สิริอายุ 100 ปี (2545) ท่านถือกำเนิดเมื่อวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 พญาวัน ปีมะเมีย พ.ศ. 2447 ที่บ้านหนองสีดา อ.หนองแซง จ.สระบุรี จากการสอบถามของศิษย์หลวงปู่ทำให้ทราบว่าในวัยหนุ่มของท่านเป็นหมอยาแผนโบราณ และมีความสนใจในเรื่องของสมุนไพรและคาถาอาคมต่างๆ จนได้ตัดสินใจบวชครั้งแรกกับ หลวงพ่อยอด วัดหนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี สุดยอดเกจิอาจารย์ อันดับหนึ่งของจ.สระบุรี เจ้าของวัตถุมงคล หนึ่งในห้าชุดรูปหล่อ เบญจภาคี

(ขอขอบคุณข้อมูลที่นำลงเผยแพร่โดย SOMBOONTIEW)
ราคาเปิดประมูล980 บาท
ราคาปัจจุบัน980 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 30 มี.ค. 2567 - 12:19.37
วันปิดประมูล ศ. - 19 เม.ย. 2567 - 12:19.37 (6ชั่วโมง 11นาที)
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 980 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top