*พิมพ์ประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้านูน ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดศีลขันธ์ฯ ปี๒๕๑๓* - webpra

ประมูล หมวด:ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์ - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

*พิมพ์ประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้านูน ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดศีลขันธ์ฯ ปี๒๕๑๓*

*พิมพ์ประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้านูน ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดศีลขันธ์ฯ ปี๒๕๑๓* *พิมพ์ประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้านูน ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดศีลขันธ์ฯ ปี๒๕๑๓*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พิมพ์ประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้านูน ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดศีลขันธ์ฯ ปี๒๕๑๓*
รายละเอียด...จัดสร้างโดยท่านเจ้าคุณสนิท อดีตเจ้าอาวาส วัดศีลขันธาราม อ่างทอง ปี๒๕๑๓ (ท่านเจ้าคุณสนิทเป็นศิษย์รุ่นน้องของท่านเจ้าคุณนรฯ โดยมีสมเด็จฯพระพุทธโฆษาจารย์(เจริญ)เป็นพระอุปัชฌาย์ บวชและศึกษาอยู่ที่วัดเทพศิรินทร์มาตลอด จนย้ายไปจำพรรษาอยู่ที่วัดศีลขันธาราม อ่างทอง)
... ผสมมวลสารผงเก่าหลายๆที่รวมทั้งผงเก่าท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์...พระที่วัดศีลขันธ์สร้างมีหลายพิมพ์ ส่วนมากกดเป็นพิมพ์ ด้านหลังยันต์น้ำเต้านูน เอกลักษณ์ของท่านเจ้าคุณนรฯ...แล้วนำมาเข้าร่วมพิธีอธิษฐานจิตครั้งสุดท้าย ที่พระอุโบสถวัดเทพศิรินทร์ฯ กทม. ๕ ธันวาคม ๒๕๑๓...ซึ่งในวาระนั้น มีวัตถุมงคลเข้าร่วมพิธีมากมาย ทั้งที่สร้างเองของวัดเทพศิรินทร์ และ อีกหลายๆวัดที่เคารพนับถือท่านเจ้าคุณนรฯ...
...และมีอีกส่วนหนึ่งของวัดศีลขันธ์ฯ ที่นำผงมวลสารมาเข้าพิธีก่อน เสร็จแล้วนำไปกดเป็นพิมพ์พระภายหลัง แต่เอกลักษณ์จะต่างกันคือด้านหลังเป็นยันต์น้ำเต้ากดจม...
...ส่วนมากจะพบเป็นเนื้อผงลายสายรุ้ง ออกเนื้อน้ำมัน...แต่องค์นี้เป็นพิมพ์พิเศษที่หายาก พระศาสดาประภามณฑล หลังยันต์นูน เนื้อผงขาวขุ่น ..สภาพสวย และ มาตรฐานวงการนิยมสะสมกัน โดยเฉพาะสายท่านเจ้าคุณนรฯ เป็นของดีราคาเบาครับ..มาตรฐานงานประกวดมีทุกรายการครับ..สะสมทั้งที พิมพ์หายากไปเลยครับ..**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**.....bank(081)1416959 ..Line ID...baantonmai-pra เคาะเดียว
.....................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1200 รายการ ทั้งหมด 26 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 15 มี.ค. 2567 - 11:52.54
วันปิดประมูล อ. - 26 มี.ค. 2567 - 11:32.51 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3258) 124.120.204.45
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top