เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อทองแดง ออกวัดคลองทราย ปี 2540 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน - หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์เหนือ

เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อทองแดง ออกวัดคลองทราย ปี 2540

เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อทองแดง ออกวัดคลองทราย ปี 2540 เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อทองแดง ออกวัดคลองทราย ปี 2540 เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อทองแดง ออกวัดคลองทราย ปี 2540 เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อทองแดง ออกวัดคลองทราย ปี 2540
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อทองแดง ออกวัดคลองทราย ปี 2540
รายละเอียด***** ค่าบูชา 18,000 บาท *****

### เหรียญผิวธรรมชาติแบบเดิมๆ ชนิดไม่ล้าง ไม่ขัด ไม่กะไหล่ เป็นเหรียญเก็บเหรียญสุดท้าย ตรงฝากล่องเขี้ยวล็อคข้างหนึ่งจะหลุดไป สภาพเหรียญเก็บงดงามเดิมๆ สันจมูกโด่งไม่มียุบ ริ้วรอยต่างๆเป็นผิวธรรมชาติที่เกิดจากการปั๊มเหรียญ บางเหรียญมีริ้วรอยมากจึงนิยมนำไปกะไหล่ทอง เหรียญยุคต้นชุดนี้ หลวงปู่เสกเดี่ยวอยู่หลายวาระ (ประมาณ 6 ครั้ง) สร้างตั้งแต่ปี 2540 นำออกให้บูชาปี 2543 เสกกันเต็มสุดๆแบบนี้ไม่นานก็ไม่มีหมุนเวียนให้เห็นอีก ปัจจุบันกลายเป็นเหรียญในตำนานทำเนียบพระเครื่องหลวงปู่หมุนและวัดคลองทรายไปแล้วครับ ###

บูชาครู

รูปเคารพของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ไม่ว่าจัดสร้างในนามวัดไหน หากอยู่ในสมัยที่หลวงปู่หมุนสร้างเสกให้ด้วยตัวเองแล้ว ปัจจุบัน จะกลายเป็นวัตถุมงคลที่มีมูลค่าและความนิยมที่สูงยิ่งอย่างไม่ต้องบอกต่อทีเดียวครับ

เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อทองแดง ผิวเดิมกล่องเดิม ในวงการพระเครื่องจะให้ความสำคัญกับเหรียญผิวธรรมชาติแบบเดิมๆ ชนิดไม่ล้าง ไม่ขัด ไม่กะไหล่ มาเป็นอันดับหนึ่งครับ เหรียญนี้จัดสร้างในปี พ.ศ.2540 ออกเป็นที่ระลึกในงานเททองหล่อพระประธาน วัดคลองทราย จ.จันทบุรี พ.ศ.2543 โดยมีหลวงปู่เป็นประธานในพิธี และท่านได้อยู่จำพรรษาต่อในปีเดียวกันนี้ ถือเป็นวัตถุมงคลสมัยแรก ๆ ก่อนพระปิดตาหูซาวเบ้าท์รุ่นเจริญลาภเสียอีก หลวงปู่หมุนเมตตาเสกเดี่ยวอยู่หลายวาระ (ประมาณ 6 ครั้ง) และทางวัดได้นำออกให้บูชาในปี 2543

ในพิธีเททองหล่อพระประธาน วันที่ 25 มิถุนายน 2543 ที่วัดคลองทราย จ.จันทบุรี พระอาจารย์คำหาร ได้นิมนต์หลวงปู่หมุนมาเป็นประธาน พร้อมทั้งได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์สายตะวันออกหลายองค์มารวมกันในพิธีเพื่อความศักดิ์สิทธิ์ โดยพระคณาจารย์ที่นิมนต์มาในครั้งนั้นได้แก่ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หลวงพ่อดำ วัดเขาพูลทอง พระเกจิอาจารย์เมืองจัน ผู้เปี่ยมด้วยสมาธิจิตอันสูงส่ง และหลวงพ่อเขียน วัดกระทิง เทพเจ้าแห่งเขาคิชฌกูฎ ซึ่งพระคณาจารย์ดังกล่าวล้วนแต่เป็นตำนานและได้ละสังขารลงกันหมดแล้ว

ปัจจุบันเหรียญหลวงปู่หมุนที่ออกวัดคลองทราย ซึ่งถือเป็นเหรียญปั๊มสมัยแรกๆของหลวงปู่หมุนเช่นเดียวกัน ขณะนี้มีของปลอมออกมาให้เห็น ในวงการพระเครื่องได้มีการเปรียบเทียบชี้จุดสังเกตต่างๆให้ทราบ ศึกษาก่อนบูชาปลอดภัยที่สุดครับ
ราคาเปิดประมูล17,900 บาท
ราคาปัจจุบัน17,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 04 พ.ย. 2564 - 19:56.07
วันปิดประมูล พ. - 24 พ.ย. 2564 - 19:56.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 17,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top