รูปเหมือนนั่งรวย เนื้อศิลาอัมรินทร์ ปี 2548 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

รูปเหมือนนั่งรวย เนื้อศิลาอัมรินทร์ ปี 2548 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ

รูปเหมือนนั่งรวย เนื้อศิลาอัมรินทร์ ปี 2548 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง รูปเหมือนนั่งรวย เนื้อศิลาอัมรินทร์ ปี 2548 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
รายละเอียด***** ค่าบูชา 4,500 บาท *****

-----------------------------------

บูชาครู

รูปเหมือนนั่งรวย เนื้อศิลาอัมรินทร์ ถือเป็นของดีของวิเศษที่แกะจากศิลาอัมรินทร์ก้อนเดียวกับหลวงพ่อพระพุทธเพชรสุรินทร์ พระประธานอันเป็นที่สถิตย์แห่งพระบารมีของครูบาอาจารย์หลวงปู่ทั้งหมด ซึ่งประดิษฐานภายในปราสาทฯ ณ สุสานทุ่งมน ก้นอุดผงธาตุขันธ์และผงมงคลเทพประทาน อันเป็นสุดยอดผงรวมของหลวงปู่ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เมตตาอธิษฐานจิตตั้งแต่ปี 2548 ออกในรุ่นพระแม่ธรณี จำนวนไม่มาก ที่เหลือนำมามอบให้กับผู้ร่วมทำบุญถวายในการสร้างศาสนสถานภายในสุสานทุ่งมนให้แล้วเสร็จ

จากข้อมูลการเผยแพร่บารมีหลวงปู่หงษ์เมื่อสมัยท่านยังดำรงขันธ์อยู่ ได้มีการประชาสัมพันธ์บอกบุญร่วมเป็นเจ้าภาพแกะพระหินเขียวศิลาอัมรินทร์ขนาดหน้าตัก 59.99 นิ้ว เพื่อเป็นพระประธาน ประดิษฐาน ณ ประสาทเพรชพิพิธภัณฑ์ด้านหน้าสุสานทุ่งมน เป็นพระหินเขียวพิเศษด้านในเนื้อหินเขียวประกอบด้วยแร่หินเม็ดน้อยตามเนื้อในของพระ กล่าวกันว่าพระพุทธเพรชสุรินทร์หินเขียวเนื้อศิลาอัมรินทร์ องค์นี้แม้ยังไม่ทันได้แกะป็นรูปองค์พระก็ได้แสดงปาฎิหารย์ปรากฏการณ์ต่างๆ ให้บุคคลทั้งหลายได้เห็นหลายเรื่อง นับแต่การเชิญก้อนหินเขียว น้ำหนัก 8000 กิโลกรัม ล่องจากเหมืองหิน ได้มีภาพมาดลบันดาลกำหนดชี้ก้อนหินให้ หรือปั้นแบบขี้ผึ้งเป็นต้นแบบก็มีดวงธรรมจักรลอยติดที่หุ่นขี้ผึ้งขณะแกะนายช่างนำหินผิดก้อนมาแกะได้สองเดือนพอยกขึ้นตั้งก็แตกเป็นสามเสี่ยงประดุจหินปูน จนนายช่างไปเชิญหินมาใหม่ให้ถูกต้อง ครั้นแกะหินถูกก้อน ถูกจุดขณะได้ภาพได้มีรูปองค์พระขาวเหมือนปรอท วิ่งไปมาบนหินก้อนองค์พระสามารถดูได้จากหน้าจอของกล้องดิจิตรอน อีกท่านก่อนเดินทางกลับหันไปดูก้อนหินแกะพระก็ต้องแปลกใจ เพราะมีทหารโบราณแต่งกายแบบทหารของขอมยืนเฝ้าองค์พระอยู่ ที่ได้นำเรื่องมาสรุปให้ทุกท่านได้รับทราบเพราะเห็นว่าเป็นสิ่งเหลือเชื่อเหนือธรรมชาติ แสดงถึงความขลังความศักดิ์สิทธิ์ของพระศิลาอัมรินทร์ คิดกันว่าถ้าสำเร็จเป็นองค์พระแล้วในวันข้างหน้า ก็จะเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์อีกองค์หนึ่งให้สาธุชนได้กราบไหว้เคารพบูชา และหลวงปู่เองท่านก็ตั้งใจอธิษฐานให้บริเวณของปราสาทเพชรนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นสถานที่ประธานอวยพรชัยแก่ผู้มาเคารพบูชาทั้งหลาย

รูปเหมือนนั่งรวยนี้ เขามีเคล็ดว่าหลวงปู่ให้ร่ำให้รวย ขนาดนั่งอยู่ยังสามารถร่ำรวยขึ้นได้ หลวงปู่ชอบคนขยันครับ ท่านห่วงใยกลัวลูกศิษย์จะสู้เขาไม่ได้ หลวงปู่เคยกล่าวว่าหากมีศรัทธามากก็ได้ผลมาก วัตถุมงคลทั้งหลายหลวงปู่อธิษฐานด้วยจิตมั่น ครูบาอาจารย์ท่านทำไว้ให้ดีแล้ว ไม่ต้องลอง ขอเพียงให้มีศีล 5 ทำอะไรก็ดีจะสำเร็จสมปรารถนา ยังมีเรื่องราวอีกมากที่เกี่ยวข้องกับบารมีหลวงปู่และศิลาอัมรินทร์ ซึ่งหากมีโอกาสจะทยอยนำลงมาเผยแพร่ให้รับทราบกันต่อไป
ราคาเปิดประมูล4,450 บาท
ราคาปัจจุบัน4,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 27 ก.ค. 2564 - 21:14.48
วันปิดประมูล อา. - 08 ส.ค. 2564 - 21:11.31 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 4,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top