หลวงพ่อเงิน วัดท่าขมิ้น ปี2533 รุ่นหยุดกระสุน สภาพสวยเดิมๆ มาพร้อมกล่องเดิม - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน – หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร

หลวงพ่อเงิน วัดท่าขมิ้น ปี2533 รุ่นหยุดกระสุน สภาพสวยเดิมๆ มาพร้อมกล่องเดิม

หลวงพ่อเงิน วัดท่าขมิ้น ปี2533 รุ่นหยุดกระสุน สภาพสวยเดิมๆ มาพร้อมกล่องเดิม หลวงพ่อเงิน วัดท่าขมิ้น ปี2533 รุ่นหยุดกระสุน สภาพสวยเดิมๆ มาพร้อมกล่องเดิม หลวงพ่อเงิน วัดท่าขมิ้น ปี2533 รุ่นหยุดกระสุน สภาพสวยเดิมๆ มาพร้อมกล่องเดิม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงพ่อเงิน วัดท่าขมิ้น ปี2533 รุ่นหยุดกระสุน สภาพสวยเดิมๆ มาพร้อมกล่องเดิม
รายละเอียดรุ่นนี้ออกปี 33 ใต้ฐานตอกโค๊ตดอกบัว อุดกริ่ง ฐานตอก ๓๓ เป็นของวัดท่าขมิ้น ต.ท่าขมิ้น อ.โพทะเลจ.พิจิตร จัดสร้าง และพุทธาภิเษกเมื่อ 11 ตุลาคม ปี 2533 ซึ่งกรรมการวัดได้จัดทำขึ้นเพื่อการกุศล หาเงินเข้าวัดและพระที่เหลือจากการให้บูชา ก็นำไปฝังไว้ที่บริเวณใต้ศาลาหลังจากนั้นได้ไม่นานนัก (10 ปี กว่า) น้ำท่วมบริเวณที่ลงกรุทำให้มีพระที่บวชอยู่ไปเจอก็เลยเป็นที่ฉงนของคนแถว นั้นว่าแรงไม่แรงประการใดบรรดากลุ่มวัยรุ่นน้อยใหญ่ใช้ปืนลองเพื่อ ประสบการณ์ เลยทำให้พระรุ่นนี้ดังไปโดยปริยาย
พื้นที่มีประสบการณ์ดังนี้ “...ยกมือพนมขึ้น สาธุ หลวงพ่อเงินช่วยผมไว้เสียงอุทานจากเด็กหนุ่มแห่งบ้านท่าขมิ้นเปิดเสื้อดูรอย บาดแผลที่ถูกกระสุนปืนจ่อ ยิงหลายนัดหลังจากมีเรื่องกันในงานวัด...ไม่มีแม้แต่รอยกระสุน บาดแผลไม่มีให้เห็นชาวบ้านที่มามุงดูต่างมารุมดูวัยรุ่นคนนี้ ว่าเอ็งมีดีอะไรโดนขนาดนี้น่าตายโหงไปแล้ว ... หนุ่มน้อยจึงควักสร้อยพระออกมาในคอคล้องหลวงพ่อเงินวัดท่าขมิ้น ปี 33 องค์เดียว ... พร้อมพูดออกมาว่าหลวงพ่อช่วยผมแน่เลย ...นี่คือ เหตุการณ์จริงที่อำเภอโพทะเลครับ ...เห็นถึงอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ของ...หลวงพ่อเงิน เทพเจ้าแห่งโพทะเล หรือยังครับ...”
ราคาเปิดประมูล880 บาท
ราคาปัจจุบัน880 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 08 ส.ค. 2564 - 13:03.42
วันปิดประมูล อ. - 17 ส.ค. 2564 - 07:49.32 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0876822187
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 880 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top