*พระกรุวัดคู้ยาง กำแพงเพชร พิมพ์สมเด็จฯ หลังจาร ดินเก่าเมืองกำแพง* - webpra

ประมูล หมวด:พระกรุ เนื้อดิน - เนื้อผง

*พระกรุวัดคู้ยาง กำแพงเพชร พิมพ์สมเด็จฯ หลังจาร ดินเก่าเมืองกำแพง*

*พระกรุวัดคู้ยาง กำแพงเพชร พิมพ์สมเด็จฯ หลังจาร ดินเก่าเมืองกำแพง* *พระกรุวัดคู้ยาง กำแพงเพชร พิมพ์สมเด็จฯ หลังจาร ดินเก่าเมืองกำแพง* *พระกรุวัดคู้ยาง กำแพงเพชร พิมพ์สมเด็จฯ หลังจาร ดินเก่าเมืองกำแพง* *พระกรุวัดคู้ยาง กำแพงเพชร พิมพ์สมเด็จฯ หลังจาร ดินเก่าเมืองกำแพง* *พระกรุวัดคู้ยาง กำแพงเพชร พิมพ์สมเด็จฯ หลังจาร ดินเก่าเมืองกำแพง*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พระกรุวัดคู้ยาง กำแพงเพชร พิมพ์สมเด็จฯ หลังจาร ดินเก่าเมืองกำแพง*
รายละเอียด.. เสนอพิมพ์สมเด็จฯ ฐานสามชั้น เนื้อดินเผา กรุวัดคู้ยาง กำแพงเพชร
.. ตามประวัติชัดเจนว่าสร้างโดยพระอาจารย์กลึง อดีตเจ้าอาวาสวัดคู้ยาง กำแพงเพชร เมื่อประมาณปี๒๔๔๔ ในสมัยรัชกาลที่๕ ต่อต้นรัชกาลที่๖...โดยท่านได้รวบรวมเนื้อดินแตกหักชำรุดจากพระกรุเมืองกำแพงหลายๆแห่ง มาบดและกดพิมพ์สร้างพระขึ้นใหม่ บ้างก็เป็นพิมพ์พระกรุเก่า บ้างก็เป็นพิมพ์คิดขึ้นใหม่ มีหลายสิบพิมพ์
.. บางองค์มีจารเปียก จารแห้ง ด้านหลังองค์พระ บางองค์เป็นยันต์ในพิมพ์เลย แต่เนื้อหาโดยรวมเป็นมาตรฐานพระเมืองกำแพงเพชรทุกองค์ทุกพิมพ์ครับ บ้างก็แจกกับลูกศิษย์เลย บ้างก็เก็บบรรจุกรุไว้เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาตามแบบโบราณนิยม แต่ก็ไม่ได้อยู่ในกรุนานมาก บางองค์จึงไม่ได้มีคราบกรุแน่นแบบพระกรุเก่า แต่เนื้อหาจะละเอียด หนึกจัด และ มีรารักดำแบบพระสกุลกำแพงทั่วๆไป
.. องค์นี้พิมพ์มาตรฐานครับ อยู่ในหมวดสมเด็จฯ หลังจารเปียก ลึกๆ .. พบบ่อย แต่หาสวยๆยากครับ มีในหนังสือรวมพระกำแพงเพชรทั่วไป หรือ พระกรุทั่วๆไป แห้ง จัด หนึก นุ่ม มีรารักจากเนื้อเก่ากระจายทั่วๆ ส่องมันส์ และ ดูง่ายมากครับ คมชัดลึก สมบูรณ์ (มีรูเดิมจากกรุเล็กๆที่ฐาน และ มีหยอดอุดไว้แล้วครับ) นอกนั้นไม่หักไม่ซ่อม .. พระหนา ปาดขอบด้วยตอก ขนาดกำลังน่าขึ้นคอบูชาครับ ไว้ส่องเนื้อหาพระกำแพงได้เลยครับ ราคาเท่านี้ ได้พระเมืองกำแพงแท้ๆไว้สะสม โชว์ได้เลยครับ พระมาตรฐานมีรายการประกวดทุกงานครับ ..**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID...bank-baantonmai
.............................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 25 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3 รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 07 เม.ย. 2567 - 15:13.10
วันปิดประมูล ส. - 27 เม.ย. 2567 - 15:13.10 (8วัน 23ชั่วโมง 45นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 171.99.155.133
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top