*เหรียญเสมาพิมพ์วัดหนัง หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม รุ่นสร้างอุโบสถวัดตะแบกโพรง ปี๒๕๒๕* - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเงิน – หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม

*เหรียญเสมาพิมพ์วัดหนัง หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม รุ่นสร้างอุโบสถวัดตะแบกโพรง ปี๒๕๒๕*

*เหรียญเสมาพิมพ์วัดหนัง หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม รุ่นสร้างอุโบสถวัดตะแบกโพรง ปี๒๕๒๕* *เหรียญเสมาพิมพ์วัดหนัง หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม รุ่นสร้างอุโบสถวัดตะแบกโพรง ปี๒๕๒๕*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *เหรียญเสมาพิมพ์วัดหนัง หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม รุ่นสร้างอุโบสถวัดตะแบกโพรง ปี๒๕๒๕*
รายละเอียด...เหรียญรุ่นนี้คณะศิษย์โบ๊เบ๊ เป็นผู้สร้างนำไปถวายหลวงพ่อแช่ม ฐานุสฺสโกวัดดอนยายหอม ท่านเมตตาปลุกเสกให้ที่หน้ากุฏิของท่าน เมื่อปลุกเสกเสร็จแล้วทางคณะศิษย์ได้ถวายเหรียญเนื้อทองแดง และ เหรียญเนื้อเงิน แก่ทางวัดดอนยายหอม เพื่อนำไปแจกแก่ผู้ร่วมทำบุญร่วมสร้างอุโบสถวัดตะแบกโพรง ประจวบคีรีขันธ์ (วัดในอุปถัมภ์ของหลวงพ่อแช่ม) สําหรับโค๊ดที่ตอกอยู่หลังเหรียญโดยมากจะอยู่ด้านขวามือเรา มีบางส่วนตอกอยู่ด้านซ้ายมือ โดยไม่มีการเลือกว่าจะนําไปออกที่วัดดอนยายหอม หรือ สํานักสงฆ์ตะแบกโพรงในสมัยนั้น ...เหรียญรุ่นนี้มีผูัศรัทธาทำบุญบูชาและหมดไปจากวัดดอนยายหอม ตั้งแต่สมัยนั้นแล้ว เนื่องจากเหรียญสร้างไม่มาก (เหรียญเนื้อทองแดงสร้างจํานวน 3000 เหรียญ )
...เหรียญนี้เนื้อทองแดง ตอกโค๊ดซ้าย เหรียญบาง สภาพสวยเดิมๆ สะสมได้ครับ ยังไม่มีของเก๊ แท้และทันหลวงพ่อแช่ม ฐานุสฺสโก...**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**.....bank(081)1416959 ..Line ID...baantonmai-pra
.........................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 08 เม.ย. 2567 - 14:14.57
วันปิดประมูล อา. - 28 เม.ย. 2567 - 14:14.57 (8วัน 21ชั่วโมง 50นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 171.99.155.133
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top