*เหรียญหลวงพ่อเพิ่ม บัวทอง วัดดอนตูม ราชบุรี* - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ก่อนปี 2520

*เหรียญหลวงพ่อเพิ่ม บัวทอง วัดดอนตูม ราชบุรี*

*เหรียญหลวงพ่อเพิ่ม บัวทอง วัดดอนตูม ราชบุรี* *เหรียญหลวงพ่อเพิ่ม บัวทอง วัดดอนตูม ราชบุรี*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *เหรียญหลวงพ่อเพิ่ม บัวทอง วัดดอนตูม ราชบุรี*
รายละเอียด..วัดดอนตูม เป็นวัดในพระพุทธศาสนา สังกัดมหานิกาย ตั้งอยู่ที่ตำบลบ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เริ่มสร้างเมื่อประมาณ พศ.๒๓๓๐ และได้รับพระราชทานวิสุงคามสีมาครั้งที่ ๒ เมื่อวันที่ ๑๖ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๑๖ ตั้งมาประมาณ ๒๓๑ ปี เป็นวัดที่มีความสำคัญในฐานะเป็นศูนย์กลางของชาวพุทธในบริเวณตำบลบ้านโป่ง
...พระครูโสภณรัตนากร (เพิ่ม เขมกาโม) หลวงพ่อเพิ่ม บัวทอง อดีตเจ้าอาวาสวัดดอนตูม รูปที่ ๘ ตั้งแต่พศ.๒๔๙๓-๒๕๑๘ ท่านปกครองวัดต่อจากหลวงพ่อเต่า ซึ่งเป็นศิษย์ร่วมสำนักกับหลวงปู่จันทร์ วัดบ้านยาง ..หลวงพ่อเพิ่มได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชาจากสายนี้โดยตรง จากการศึกษาประวัติ ท่านเป็นผู้มีอัธยาศัยที่เรียบร้อย สุขุมเยือกเย็น รักความสะอาด รักความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีกำลังใจที่เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว จะทำสิ่งใดก็มุ่งทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ งานทุกครั้งที่จัดทำขึ้น มักเป็นงานใหญ่และแปลกเสมอ และไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยเหตุที่ท่านมีอัธยาศัยตามที่กล่าวนี้ ทำให้ท่านเป็นที่เคารพนับถือของพระภิกษุสงฆ์ ประชาชน และทำให้งานด้านการบริหารการปกครองวัดงานคณะสงฆ์ ตลอดถึงงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาเกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยลุล่วงไปด้วยดีจนเป็นที่ไว้วางใจของพระเถรานุเถระตลอดมา และที่สุดงานด้านการปกครองท่านก็ได้ยุติลง ท่านได้ถึงแก่มรณภาพ เมื่อวันที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๑๘ เวลา ๑๔.๐๐ น. รวมระยะเวลาการปกครองวัดดอนตูมนาน ๒๕ ปี
...เหรียญปั๊ม รูปเหมือนเต็มองค์ หลังยันต์ เนื้อทองแดง ประมาณปี ๒๕๑๐กว่า...ท่านสร้างวัตถุมงคลไม่มาก สืบหาประวัติแทบไม่ค่อยได้...เหรียญสวย ไม่แพงครับ..**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**.....bank(081)1416959 ..Line ID...baantonmai-pra
....................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล200 บาท
ราคาปัจจุบัน200 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 08 เม.ย. 2567 - 13:40.41
วันปิดประมูล อา. - 28 เม.ย. 2567 - 13:40.41 (12วัน 0ชั่วโมง 49นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 171.99.155.133
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 200 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top