*พิมพ์สมาธิเม็ดบัว ดินเผา ท่านเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษ์มาลา ตลิ่งชัน* - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

*พิมพ์สมาธิเม็ดบัว ดินเผา ท่านเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษ์มาลา ตลิ่งชัน*

*พิมพ์สมาธิเม็ดบัว ดินเผา ท่านเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษ์มาลา ตลิ่งชัน* *พิมพ์สมาธิเม็ดบัว ดินเผา ท่านเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษ์มาลา ตลิ่งชัน*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พิมพ์สมาธิเม็ดบัว ดินเผา ท่านเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษ์มาลา ตลิ่งชัน*
รายละเอียด..เสนอพิมพ์สมาธิเม็ดบัว เนื้อดินเผา ท่านเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษ์มาลา ตลิ่งชัน กทม.
... วัตถุมงคลที่ขึ้นชื่อของท่านคือเหรียญหล่อพิมพ์ซุ้มกอ เนื้อสัมฤทธิ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีและขึ้นชื่อในเรื่องของประสบการณ์ และ อีกหนึ่งของดีที่ท่านได้สร้างและเสกไว้เป็นอย่างดี ตั้งแต่สมัยยังครองวัดบางอ้อยช้าง(ละแวกใกล้เคียง) นั่นคือ พระพิมพ์เม็ดบัวเนื้อดินเผา สร้างประมาณ ปี ๒๔๖๐ ซึ่งมีลักษณะหลังอูมเป็นหลังเบี้ย เนื้อพระมีความละเอียด เพราะได้มีการเอาดินไปละลายน้ำแล้วกรอง นอกจากนั้นก็ยังมีผงวิเศษผสมอีกด้วย จากนั้นจึงได้นำไปเผาไฟเพื่อให้เนื้อแกร่ง ...จำนวนสร้างคงจะมากพอสมควร เนื่องจากท่านได้เริ่มแจกพระพิมพ์เม็ดบัวมาตั้งแต่สมัยยังอยู่ที่วัดบางอ้อยช้าง ครั้นเมื่อย้ายมาที่วัดชัยพฤกษ์ฯ ท่านได้นำพระพิมพ์เม็ดบัวมาด้วย และก็ได้แจกจ่ายไปอีกจำนวนไม่น้อย จนเหลือแล้วจึงได้นำไปบรรจุไว้บนเพดานพระอุโบสถ จนเมื่อมีการบูรณะพระอุโบสถ พระที่บรรจุไว้จึงได้แพร่หลายเป็นที่รู้จักกันจนทุกวันนี้ .. พระเก่าน่าบูชา พุทธคุณสูงในด้านป้องกันงูเงี้ยวเขี้ยวขอ ภัยอันตรายต่างๆ อีกทั้งเมตตามหานิยม ..สภาพสวย ผิวหิ้ง เก่าเก็บ ..บางงานประกวดมีบรรจุในรายการไว้ด้วยครับ (ขนาดประมาณเหรียญหนึ่งบาท)....**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**....Line ID...bank-baantonmai เคาะเดียว
................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล600 บาท
ราคาปัจจุบัน600 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 02 ส.ค. 2566 - 15:13.17
วันปิดประมูล พ. - 09 ส.ค. 2566 - 10:12.25 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 171.99.155.91
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 600 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top