รูปหล่อใบโพธิ์ นวะโลหะ รุ่นสร้างมณฑป หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ปี19 - webpra

ประมูล หมวด:พระหล่อ-เหรียญหล่อ-พระปั๊มรูปเหมือน ก่อนปี 2520

รูปหล่อใบโพธิ์ นวะโลหะ รุ่นสร้างมณฑป หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ปี19

รูปหล่อใบโพธิ์ นวะโลหะ รุ่นสร้างมณฑป หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ปี19 รูปหล่อใบโพธิ์ นวะโลหะ รุ่นสร้างมณฑป หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ปี19 รูปหล่อใบโพธิ์ นวะโลหะ รุ่นสร้างมณฑป หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ปี19 รูปหล่อใบโพธิ์ นวะโลหะ รุ่นสร้างมณฑป หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ปี19 รูปหล่อใบโพธิ์ นวะโลหะ รุ่นสร้างมณฑป หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ปี19
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง รูปหล่อใบโพธิ์ นวะโลหะ รุ่นสร้างมณฑป หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ปี19
รายละเอียดรูปหล่อใบโพธิ์ นวะโลหะ รุ่นสร้างมณฑป หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ปี19.
รูปหล่อใบโพธิ์ เนื้อนวะโลหะ ขนาดประมาณ 1.5 x 2.0 cm. ที่ระลึกในงานทำบุญโดยเสด็จพระราชกุศลสมทบทุนสร้างมณฑป ปี พ.ศ.2519 เป็นเหรียญหล่อรูปหลวงพ่อนั่งสมาธิเต็มองค์ในใบโพธิ์ ด้านหลังเป็นยันต์นะ ขนาดเหรียญเล็กออกแบบพิมพ์ได้สวยงามเหมาะสำหรับสุภาพสตรี หรือผู้นิยมพระองค์ไม่ใหญ่ พุทธคุณสูงทางด้านเมตตา มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดป้องกันภยันตราย พระดีมีคุณค่าน่าบูชาสะสมครับ

หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม พระเกจิอาจารย์ที่มีพระเวทย์วิทยาคมสูงท่านหนึ่งแห่ง จ.นครปฐม หากจะพูดถึงผงพรายกุมาร ก็จะต้องเอ่ยถึงพระเกจิอาจารย์สองท่านที่ทำผงชนิดนี้ได้ประสิทธิเมและไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้คือ หลวงพ่อเต๋ คงทอง และอีกท่านหนึ่งคือ หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง หลวงพ่อเต๋ท่านได้ทำผงพรายกุมารและได้นำดินเจ็ดป่าช้าปั้นกุมารทองรุ่นแรกของท่าน และเป็นที่กล่าวขานกันว่าเฮี้ยนสุด ๆ หากจะพูดถึงกุมารทองก็ต้องยกให้กุมารทองของหลวงพ่อเต๋นี่แหละครับที่ประสบการณ์สุด ๆ จริง ๆ ว่ากันว่าเวลาท่านเสกกุมารทองท่านจะนำหุ่นของกุมารนอนไว้ และท่านจะทำการปลุกเสกจนหุ่นลุกขึ้นตั้งได้เองถึงจะนำให้คนไปบูชา วัตถุมงคลที่หลวงพ่ออธิษฐานจิตปลุกเสกมีหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นพระเครื่อง ตะกรุด ผ้ายันต์ ตลับยาหม่อง ฯลฯ แต่ละประเภทล้วนแล้วแต่มีพุทธคุณสูงโดดเด่นทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดป้องกันภัย โชคลาภค้าขาย เมตตามหานิยม มหาอำนาจ ในสมัยก่อนในงานพุทธาภิเศกวัตถุมงคล หลวงพ่อเต๋ท่านจะเป็นหนึ่งในพระเกจิอาจารย์ที่ได้รับนิมนต์ไปร่วมพิธีมหาพุทธาภิเศกเสมอ หลวงพ่อเต๋ท่านมีเมตตาและอภิญญาบารมีสูง เป็นที่เคารพศรัทธาต่อประชาชนในสมัยนั้นเป็นอย่างมาก
ราคาเปิดประมูล800 บาท
ราคาปัจจุบัน850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 15 ธ.ค. 2564 - 20:12.49
วันปิดประมูล พฤ. - 16 ธ.ค. 2564 - 23:37.54 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0826728836
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน900 บาท
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 16 ธ.ค. 2564 - 22:37.54
กำลังโหลด...
Top