*พิมพ์ซุ้มพุทธชินราช ร่มโพธิ์ พิมพ์สองหน้า เนื้อชินเงิน กรุดาวเสด็จ สระบุรี* - webpra

ประมูล หมวด:พระกรุ เนื้อชิน

*พิมพ์ซุ้มพุทธชินราช ร่มโพธิ์ พิมพ์สองหน้า เนื้อชินเงิน กรุดาวเสด็จ สระบุรี*

*พิมพ์ซุ้มพุทธชินราช ร่มโพธิ์ พิมพ์สองหน้า เนื้อชินเงิน กรุดาวเสด็จ สระบุรี* *พิมพ์ซุ้มพุทธชินราช ร่มโพธิ์ พิมพ์สองหน้า เนื้อชินเงิน กรุดาวเสด็จ สระบุรี* *พิมพ์ซุ้มพุทธชินราช ร่มโพธิ์ พิมพ์สองหน้า เนื้อชินเงิน กรุดาวเสด็จ สระบุรี*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พิมพ์ซุ้มพุทธชินราช ร่มโพธิ์ พิมพ์สองหน้า เนื้อชินเงิน กรุดาวเสด็จ สระบุรี*
รายละเอียด...วัดดาวเสด็จ เป็นวัดเก่าแก่ สร้างมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา เป็นกรุพระเครื่องที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดสระบุรี..มีการขุดค้นพบพระพิมพ์ต่างๆมากมาย โดยส่วนใหญ่จะเป็นพระเนื้อดินเผา แต่เนื้่อชินเงินก็มีพบเช่นกัน...
...พระกรุวัดดาวเสด็จ มีการขุดค้นพบมากมายหลากหลายพิมพ์ทรง เช่น พระปรกโพธิ์ พระนาคปรก พระกำแพงหน้าอิฐ พระซุ้มกระรอก และพระนางพญา เป็นต้น ทุกพิมพ์ล้วนเป็นที่นิยมสะสมของบรรดานักสะสมพระเก่า โดยเฉพาะ "พระนางพญา" อาจสืบเนื่องจากพิมพ์ทรงคล้ายคลึงกับ พระนางพญา วัดนางพญา จ.พิษณุโลก พระยอดนิยมหนึ่งในพระชุดเบญจภาคีก็เป็นได้ อีกทั้งปรากฏพุทธคุณเข้มขลังในด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม แคล้วคลาด และคงกระพันชาตรี
...กรุเก่ายอดนิยมที่สุดของเมืองเพรียว ที่ยอดนิยมก็เป็นนางพญาเนื้อดินที่แสนหายาก และ ราคาสูง...ส่วนที่พบร่วมกรุเดียวกัน ก็มีเนื้อชินเงินนี่แหล่ะครับ...มีพิมพ์ซุ้มพุทธชินราชร่มโพธิ์ และ นางนั่งซุ้ม....ศิลป์สมัยอยุธยา...อายุก็เกิน300ปีครับ....
...องค์นี้พิมพ์สองหน้า หายากมาก ไม่ได้เจอกันบ่อยๆครับ...องค์นี้สภาพมีบิ่นยอดโพธิ์ และ ซุ้มกนก นอกนั้นองค์พระยังงาม องค์ประกอบอื่นๆยังสมบูรณ์ ..มีผิวระเบิดบางๆตามธรรมชาติพระกรุเก่า เนื้อชินเงิน ไม่ราน ไม่หัก ไม่ซ่อม...มีคราบกรุบางๆพองาม...หายากครับ...พระเก่าที่น่าสะสม ...เรื่องเหนียว ไม่เป็นรองครับ...(มาตรฐานวงการ หาภาพชมได้ในหนังสืออมตะพระกรุยอดนิยมได้ทั่วไปครับ)...ขนาดประมาณซุ้มร่มโพธิ์ กรุวัดราชบูรณะฯ อยุธยา...**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID...bank-baantonmai
..................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน1,050 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 17 มี.ค. 2567 - 09:48.36
วันปิดประมูล ส. - 06 เม.ย. 2567 - 09:48.36 (8วัน 14ชั่วโมง 38นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3258) 171.99.153.230
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,050 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,050 บาท ศ. - 19 มิ.ย. 2563 - 08:06.25
กำลังโหลด...
Top