*นางพญาฐานบัว เนื้อดินเผา หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน อยุธยา* - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนล่าง

*นางพญาฐานบัว เนื้อดินเผา หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน อยุธยา*

*นางพญาฐานบัว เนื้อดินเผา หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน อยุธยา* *นางพญาฐานบัว เนื้อดินเผา หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน อยุธยา* *นางพญาฐานบัว เนื้อดินเผา หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน อยุธยา* *นางพญาฐานบัว เนื้อดินเผา หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน อยุธยา*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *นางพญาฐานบัว เนื้อดินเผา หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน อยุธยา*
รายละเอียด... เสนอพิมพ์นางพญาฐานบัว หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน พระนครศรีอยุธยา เนื้อดินเผา เก่าๆ ประมาณปี๒๔๗๐กว่า .. มีสร้างหลายพิมพ์ ทั้งงบน้ำอ้อย เล็ก กลาง ใหญ่ และ มีพิมพ์พระพุทธชินราช ทรงหนุมาน สมเด็จฯปรกโพธิ์ พระร่วง ถ้ำเสือ และอื่นๆอีกเยอะครับ แต่คนจะรู้จักท่านมาก และพบบ่อยก็คือพิมพ์งบน้ำอ้อยครับ .. พระของท่านจะมีเอกลักษณ์ ศึกษาสะสมง่าย

.. องค์นี้พิมพ์ไม่ค่อยเจอครับ อยู่ในหมวดพิมพ์นางพญา สภาพสวย พิมพ์ชัด ทองบรอนซ์แห้งเก่าได้อายุ เก่าพอๆกับพระกรุบางกรุเลยครับ ขอบปาดมือ หลังกาบกระดาน ดูง่ายๆ ธรรมชาติแท้ตาเปล่าครับ พุทธคุณทั้งเมตตาและแคล้วคลาดครับ ขึ้นคอได้ไม่อายใครแน่ๆครับ และมาตรฐานมีรายการประกวดบ่อยๆครับ..(ใช้ภาพเดิมเทียบขนาดให้ชมครับ) **ประกันความแท้และความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID.bank-baantonmai
..............................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1500 รายการ ทั้งหมด 32 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 23 ก.ย. 2565 - 10:17.53
วันปิดประมูล อา. - 09 ต.ค. 2565 - 19:31.45 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 171.99.152.219
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top