แหวนหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ปัตตานีเนื้อทองผสมเหมือนทองเคท้องวงมีจาร เบอร์ 60 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

แหวนหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ปัตตานีเนื้อทองผสมเหมือนทองเคท้องวงมีจาร เบอร์ 60

แหวนหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ปัตตานีเนื้อทองผสมเหมือนทองเคท้องวงมีจาร เบอร์ 60 แหวนหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ปัตตานีเนื้อทองผสมเหมือนทองเคท้องวงมีจาร เบอร์ 60 แหวนหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ปัตตานีเนื้อทองผสมเหมือนทองเคท้องวงมีจาร เบอร์ 60 แหวนหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ปัตตานีเนื้อทองผสมเหมือนทองเคท้องวงมีจาร เบอร์ 60 แหวนหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ปัตตานีเนื้อทองผสมเหมือนทองเคท้องวงมีจาร เบอร์ 60
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง แหวนหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ปัตตานีเนื้อทองผสมเหมือนทองเคท้องวงมีจาร เบอร์ 60
รายละเอียดทำไมพระเครื่องราง หลวงปู่ทวดจึงศักดิ์สิทธิ์
หลวงปู่ทวดเป็นพระมหาโพธิสัตว์ผู้บำเพ็ญบารมีมาเต็มเปี่ยมแล้ว เชื่อกันมานานว่าคือพระพุทธเจ้าองค์ต่อไปจากพระสมณโคดมคือหลวงปู่ทวดเป็นพระอริยะที่คนทั้งประเทศไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี แม้ประเทศเพื่อนบ้านรวมทั้งประเทศห่างไกลออกไปก็ยังรู้จักด้วยกฤษดาอภินิหารของท่านที่ทำการเหยียบน้ำทะเลจืดและพระเครื่องของท่านทุกองค์ ไม่ว่าใครจะสร้าง จริงหรือปลอม ปลุกเสกหรือไม่ ล้วนเยี่ยมยอดทุกองค์ ใครคล้องคอติดตัวจะปลอดภัยอย่างน่ามหัศจรรย์
หลวงพ่อปรีชา แห่งวัดเขาอิติสุคโต ท่านกล่าวคติสอนใจเรื่องนี้ไว้ว่า
ก็เพราะท่านจิตบริสุทธิ์ ไม่มีความโกรธ ไม่มีความโลภ ไม่มีความหลง จิตท่านบริสุทธิ์ ไม่มีรสกิเลสเจือ
เปรียบได้กับน้ำใสเย็นที่เป็นที่พึ่งเป็นที่พักใจของสัตว์โลก
เมื่อจิตท่านบริสุทธิ์แล้ว ท่านจะหยิบแตะสิ่งใดด้วยใจอันบริสุทธิ ก็ย่อมทำให้สิ่งนั้นพลอยบริสุทธิ์ไปด้วย
แม้กระทั่งน้ำทะเลที่เค็มแต่เมื่อท่านเอาความบริสุทธิ์ใสสะอาดลงไปสัมผัสแล้ว
ก็พลอยทำให้น้ำทะเลจืดใสตามไปด้วยอำนาจแห่งความบริสุทธิ์ที่มาจากใจนั้น
เป็นอำนาจอันมหาศาลไม่มีประมาณ ย่อมยังประโยชน์ส่วนตนและส่วนรวมให้เกิดขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์
ฉะนั้นการเพียร การรักษาใจให้ถึงซึ่งความบริสุทธิ์ จึงเป็นงานสำคัญเป็นหน้าที่ของนักบวช นักประพฤติพรหมจรรย์ต้องเข้าถึงตรงนี้ให้ได้

นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา

การบนบาน ให้ได้ผลเร็ว - จากคำสอน หลวงปู่ทวด (ในฝัน)
( บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เท่าไหร่ไม่ได้ผล / ทำบุญตั้งเยอะ แต่ชีวิตไม่ดีขึ้น )
"ถ้าแกยัง ดื่มเหล้า ผิดลูกผิดเมียเขา ผิดศีล5 ข้อใด
อย่ามาไหว้มาขอให้ฉันหรือสิ่งศักสิทธิ์ ช่วยแก ไม่มีใครช่วยแกหรอก”





ผมมีปัญหาในชีวิตหลายอย่าง มีหนี้สินมากมาย บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายที่ แต่ก็ไม่ได้ผล ซึ่งตัวผมก็ทำบุญบ่อย ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผมทำบุญก็บ่อย แต่ชีวิตมีปัญหามาก บนบานอะไรก็ไม่สำเร็จ จนวันหนึ่งผมยืนอยู่หน้าภาพหลวงปู่ทวด ผมตะโกนเสียงดังใส่ภาพหลวงปู่ทวดว่า "คนทำดี ไม่ได้ดี คนทำชั่ว ได้ดีมีถมไป ใครยังทำความดีอยู่ คนนั้นโคตรโง่ ใครเชื่อเรื่องบุญบาป โคตรงมงาย "
ตกดึกผมฝันเห็นหลวงปู่ทวด หลวงปู่ทวดพูดว่า “ แกใช้สติปัญญาความขยันอดทน ในการทำงานแค่ไหน แล้วถึงแกทำบุญเท่าไหร่ มากมายเพียงใด ถ้าแกศีลไม่ครบ บุญก็จะส่งผลช้า ยิ่งผิดศีล บุญยิ่งส่งผลช้า แล้วที่แกต้องทุกข์ทรมาน นอนร้องไห้ทุกคืน ก็ผลจากบาปกรรมที่แกก่อขึ้น ”
ผมฟังท่านพูดผมก็เริ่มเอะใจ ตัวผมผิดศีลอยู่แค่ข้อเดียว คือ ดื่มเหล้าเป็นประจำ แต่ข้ออื่นๆผมไม่ผิด ซักพักหลวงปู่ทวดพูดต่อว่า “แกไม่ได้แย่งเมียใคร แต่ถ้าแกผิดลูกเขา แกก็ผิดเหมือนกัน” ผมจึงตอบว่า”ผมไม่เคยเป็นชู้ใคร ไม่เคยแย่งแฟนใคร ผู้หญิงทุกคนที่มีหลับนอนด้วยก็เต็มใจไม่ได้บังคับ ผมกับผู้หญิงเจอกัน คุยชอบพอกันก็ไปนอนกัน”
หลวงปู่ทวดพูดว่า “ แม้ผู้หญิงเขาเต็มใจ แต่พ่อแม่เขาไม่รับรู้ พ่อแม่เขาไม่เต็มใจ แกย่อมผิดศีล ไม่ใช่แกผิดคนเดียว ผู้หญิงที่นอนกับแกก็ผิดศีลด้วย ถือว่าผิดทั้งคู่ เป็นบาปทั้งสองคน ต้องรับกรรมทั้งคู่” ผมถามท่านต่อว่า “แล้วผมควรทำยังไง”
หลวงปู่ทวด ตอบว่า "นับจากนี้ไปก็อย่าไปทำ ผิดเมียเขา หรือ ผิดลูกเขา ก็ผิดอยู่ดี แกอย่าไปเที่ยวต่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าทำไมแกทำบุญก็มาก แต่บนบานอะไรไม่เคยได้ ชีวิตมีแต่ปัญหา เทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตนใดหรือใคร ที่ช่วยแก ย่อมถือว่าทำบาป เพราะแกศีล5ไม่ครบ ช่วยคนศีล5ไม่ครบ เท่ากับเทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ส่งเสริมคนไม่ดีให้ทำบาป คนพวกนี้ร่ำรวย ขึ้นมาก ก็ยิ่งทำสิ่งไม่ดี เทพเทวดาย่อมต้องร่วมรับกรรมรับบาป เพราะช่วยคนไม่ดี”
ผมพูดว่า "หลวงปู่ครับ แล้วเรื่องเหล้านะคับ” ท่านตอบว่า "ถ้าแกยัง ดื่มเหล้า ผิดลูกผิดเมียเขา ผิดศีล5 ข้อใด อย่ามาไหว้มาขอให้ฉันหรือสิ่งศักสิทธิ์ ช่วยแก ไม่มีใครช่วยแกหรอก” ผมพูดว่า "ผมจะพยายามเลิกครับ"
หลวงปู่ทวดพูดว่า " แกฟัง แล้วเอาไปบอกต่อ ใครทำงาน ขายเหล้า อบายมุข หรือส่งเสริมคนผิดศีล5 ทั้งทางตรงและอ้อม ฉันขอสาปแช่ง ให้ชีวิตฉิบหายหมดสิ้น ในเร็ววัน"
แล้วหลวงปู่ทวดก็เงียบไปพักหนึ่งแล้วพูดว่า “ แกกลับไปบนเหมือนเดิม แต่เพิ่มว่าจะบนรักษาศีล5 ด้วย แล้วก็บอกคนอื่นๆที่เขาทำบุญกันมากมาย แต่ชีวิตไม่ดี มีแต่ปัญหาว่า ทำบุญเยอะ แล้วรักษาศีล5 ครบ ไหม ถ้าศีลไม่ครบ ทำบุญเท่าไหร่ก็ได้ผลน้อย และบุญก็ส่งจะผลช้า ใครจะบนอะไรให้บนรักษาศีล 5 เพิ่มไปด้วย ถ้าเป็นเรื่องทั่วไปให้บนรักษาศีล 5 เป็นเวลา 1 ปี ถ้าเป็นเรื่องใหญ่ ให้บนรักษาศีล 5 ตลอดชีวิต สิ่งที่บนจะสำเร็จเร็วมาก” ผมตอบหลวงปู่ทวดว่า "ที่ผ่านมาผมผิด ผมคิดว่าทำบุญอย่างเดียวก็พอ ศีลไม่เกี่ยว ผมเที่ยวโทษสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลายโดยไม่ดูตัวเอง ว่าตัวเองไม่ดี ไม่มีศีล"

หลวงปู่ทวด พูดต่อว่า "ช่วงชีวิตมีปัญหามีทุกข์ ศีล 5 จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ถ้าไม่มีศีล5 จะมีปัญหาทุกข์มากขึ้น ช่วงชีวิตเจริญรุ่งเรือง ศีล 5 จะช่วยจากดีเป็นดีมาก ถ้าไม่มีศีล5 จากโชคดีมากจะลดลง การทำบุญและรักษาศีล 5 ต้องมาคู่กัน ถึงจะเห็นผลเร็ว กับ ใช้สติปัญญาความขยันอดทนตนเอง "
หลวงปู่ทวด หยุดไปสักพักแล้วพูดต่อว่า " ก่อนฉันจะไป ฉันจะฝากแกไปบอกคนอื่นๆว่า โจร คนชั่วช้า ก็ทำบุญได้ โดยเอาเงินที่ขโมย ที่โกงเขามาทำบุญ แต่โจร คนชั่วช้า ละชั่ว รักษาศีล5 ไม่ได้ แกจำไว้"
พอหลวงปู่ทวดพูดจบ ผมก็ตื่น ผมก็ลองบนเหมือนเดิมแต่เพิ่มตรงรักษาศีล 5 ตามที่ผมฝันเห็นหลวงปู่ทวด พร้อมกับใช้สติปัญญาความขยันอดทนมากขึ้น หลังจากนั้นประมาณ สองเดือน สิ่งที่ผมบนก็สำเร็จ ทั้งที่ผมบนบานมาหลายที่ ที่ไหนเขาว่าศักดิ์สิทธ์ก็ไป บนทุกแบบ 3 ปี ไม่เคยสำเร็จ แต่พอทำตามหลวงปู่ทวดพูด เพียงสองเดือนก็สำเร็จ ชีวิตผมค่อยๆดีขึ้น
ผมเองชีวิตดีขึ้นมาก จากมีหนี้สินมากมาย ทุกวันนี้มีเงินมีทอง มีชีวิตที่สุขสบาย จึงมาเล่าให้ทุกท่านฟัง และขอให้ท่านทั้งหลายช่วยบอกต่อๆไป ใครที่บนอะไรไม่เคยสำเร็จ หรือ ทำบุญตั้งเยอะแต่ชีวิตไม่ดีขึ้น ลองตั้งใจรักษาศีล 5 ชีวิตอาจจะพลิกเหมือนผมครับ
( ถ้าท่านใด ทำตามนี้สำเร็จ โปรดช่วยพิมพ์แจกเรื่องราวนี้ประมาณ 1000 ใบ หรือ ถ้าท่านมีเงินทองพอก็สร้างศาลหลวงปู่ทวดแล้วจารึกคำสอนของหลวงปู่ ไว้ในศาล เพื่อให้คนอื่นๆ ได้ลองนำไปใช้ เพื่อให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้น)
ราคาเปิดประมูล900 บาท
ราคาปัจจุบัน900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ300 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 31 พ.ค. 2566 - 20:37.50
วันปิดประมูล พฤ. - 01 มิ.ย. 2566 - 20:40.53 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0819627789
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ300 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top