ตะกรุดอุปคุตอุดปืน (ตะกรุดกากหมาก) นวโลหะ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ รุ่นสมโภชพระ ปี 2547 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

ตะกรุดอุปคุตอุดปืน (ตะกรุดกากหมาก) นวโลหะ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ รุ่นสมโภชพระ ปี 2547

ตะกรุดอุปคุตอุดปืน (ตะกรุดกากหมาก) นวโลหะ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ รุ่นสมโภชพระ ปี 2547 ตะกรุดอุปคุตอุดปืน (ตะกรุดกากหมาก) นวโลหะ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ รุ่นสมโภชพระ ปี 2547
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ตะกรุดอุปคุตอุดปืน (ตะกรุดกากหมาก) นวโลหะ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ รุ่นสมโภชพระ ปี 2547
รายละเอียด***** ค่าบูชา 5,500 บาท *****

### สภาพเก็บรักษา และแกะซีนตรวจสอบความสมบูรณ์และดูรอยจารหลวงปู่ตั้งแต่ได้มาครับ องค์พระอุปคุตเป็นนวโลหะ ถือเป็นเนื้อพิเศษที่มีคุณในตัว สร้างได้เพียงสามร้อยกว่าองค์ อิทธิคุณตะกรุดของหลวงปู่เป็นที่กล่าวถึงมาตลอด แม้ยุคหลังปี 2550 หลวงปู่จะจารตะกรุดน้อยลงจนถึงกับหยุดจารและเลิกเคี้ยวหมากเพื่อถนอมสุขภาพจากอาการอาพาธ แต่ท่านยังเมตตาอธิษฐานปลุกเสกให้ด้วยตัวเองเสมอ ใครได้ตะกรุดที่หลวงปู่จารถือเป็นวาสนาและเป็นสมบัติสืบทอดต่อไปให้แก่ลูกหลาน ในสมัยหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ยังเคยกล่าวถึงหลวงปู่หงษ์ว่า หากจะหาพระที่เก่งตะกรุดให้ไปหาพระชื่อหงษ์ อยู่วัดเพชรบุรี จนสร้างความดีใจแก่ผู้ศรัทธาในแวดวงพระเครื่องมาแล้ว ###

ตะกรุดอุปคุตอุดปืน หรือ ตะกรุดกากหมาก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ด้านในบรรจุ ชานหมาก เกศา จีวร ผงอาถรรพ์ ด้านบนเป็นองค์พระอุปคุต ในด้านอิทธิฤทธิ์แล้วไม่มีผู้ใดจะเหนือท่านเลย...พระพุทธองค์ยังยกย่องว่าพระอุปคุตนี้เป็นอนุพุทธผู้ทรงฤทธิ์คือมีฤทธิ์มาก พระอุปคุตเถระเป็นพระอรหันต์ที่ทรงมหิทธานุภาพที่ปราบพญามารสมัยพระเจ้าอโศกมหาราชเข้านิโรธสมาบัติอยู่ภายในปราสาทแก้วกลางสะดือทะเลใต้ท้องมหาสมุทร พระพุทธองค์ทรงทำนายไว้ว่า เมื่อพระศาสดาปรินิพพานไปแล้ว 218 ปี จะมีพระอรหันต์บังเกิดนามพระอุปคุต เป็นพระอรหันต์มีฤทธิ์ปาฏิหาริย์มาก ความศักดิ์สิทธิ์อิทธิคุณบุญฤทธิ์ของท่านจึงนำมาจัดสร้างวัตถุมงคล

ที่นำพระอุปคุต มาอุดปลอกกะสุนเป็นการ ถือเคล็ดมงคลมหาอุดในการนำลูกปืนมาสร้างวัตถุมงคลชุดนี้ โดยถือเคล็ดว่า "แม่ย่อมไม่ฆ่าลูก" จึงนำเอาปลอกลูกปืนบรรจุชานหมาก,เกษา,จีวรของมงคลเหล่านี้มีอานุภาพมากในตัวอยู่แล้วแค่ชานหมากอย่างเดียวก็สุดจะคณาครับ

(ขอขอบคุณข้อมูลต้นทางประชาสัมพันธ์เผยแพร่บารมีหลวงปู่หงษ์ไว้ด้วยครับ)
ราคาเปิดประมูล5,450 บาท
ราคาปัจจุบัน5,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 07 ต.ค. 2565 - 23:34.01
วันปิดประมูล ศ. - 21 ต.ค. 2565 - 15:06.22 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 5,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top