พระสมเด็จฐานสามชั้น เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่ระลึกในการปฏิบัติธรรมเจริญพระกรรมฐาน - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก - หลวงปู่ดู่ วัดสะแก – หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน

พระสมเด็จฐานสามชั้น เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่ระลึกในการปฏิบัติธรรมเจริญพระกรรมฐาน

พระสมเด็จฐานสามชั้น เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่ระลึกในการปฏิบัติธรรมเจริญพระกรรมฐาน พระสมเด็จฐานสามชั้น เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่ระลึกในการปฏิบัติธรรมเจริญพระกรรมฐาน พระสมเด็จฐานสามชั้น เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่ระลึกในการปฏิบัติธรรมเจริญพระกรรมฐาน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสมเด็จฐานสามชั้น เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่ระลึกในการปฏิบัติธรรมเจริญพระกรรมฐาน
รายละเอียด***** ค่าบูชา 3,000 บาท *****

### พระหนาสภาพเก็บรักษาครับ ขึ้นชื่อว่าพระสมเด็จโดยเฉพาะสมเด็จของหลวงปู่ดู่ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ทุกอย่างหลวงปู่ดำริรับรองถึงพลังแห่งพุทธานุภาพไว้หมดแล้ว แตกหักก็ไม่เสื่อมจนกว่าพระท่านจะละลายกลายเป็นน้ำเพียงอย่างเดียว ###

พระสมเด็จฐานสามชั้น เนื้อผงพุทธคุณผสมปูน (ผงมหาจักรพรรดิ) หลวงปู่ดู่ วัดสะแก พระของขวัญที่ระลึกในการปฏิบัติธรรมเจริญพระกรรมฐาน จากข้อมูลที่มีบันทึกเผยแพร่เกียรติคุณของหลวงปู่ได้กล่าวไว้ว่า พระสมเด็จชุดนี้ สร้างขึ้นประมาณปี 2527 เป็นพระสมเด็จเนื้อผงผสมปูนที่ถือเป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่หลวงปู่ดู่มอบแก่นักปฏิบัติที่มานั่งกรรมฐานกับหลวงปู่ในสมัยที่ท่านยังมีชีวิต ในสมัยนั้นหลวงปู่ท่านจะไม่แจกพระให้ใครง่าย ๆ และพระของท่านไม่สามารถซื้อหาได้ บุคคลที่จะได้รับพระไปนั้นต้องนั่งกรรมฐานกับท่านเสียก่อน โดยท่านจะแจกพระคนละหนึ่งองค์ให้กำไว้ในมือเป็นเครื่องช่วยในการปฏิบัติ การแจกพระเพื่อดึงคนให้มาปฏิบัติธรรมนั้นถือเป็นกุศโลบายที่ดีในการให้คนหันหน้าเข้าหาพระพุทธศาสนามากขึ้น หลวงปู่เคยกล่าวให้ศิษย์ฟังว่าการสร้างพระเป็นการดึงคนเข้ามาในวัดโดยเบื้องต้น ท่านว่า "ติดวัตถุมงคลดีกว่าติดวัตถุอัปมงคล" กล่าวคือ กิเลสมนุษย์นั้นมีหลายระดับ บางทีจะสอนคนต้องมีสิ่งเข้าล่อให้แตกต่างกันในความหยาบ - ละเอียดของแต่ละคน ศิษย์หลายคนที่ไม่เคยเชื่อมั่นในการปฏิบัติ ด้วยความที่ชอบพระเครื่องจึงมาขอหลวงปู่ และหันมาลองนั่งสมาธิได้ปฏิบัติเรื่อยมาจนหลวงปู่ท่านมรณะภาพ ตราบจนปัจจุบันวันสำคัญต่าง ๆ ที่วัดสะแก ผู้คนต่างมากันล้นหลามเรียกได้ว่าเจตนาอันบริสุทธิ์ได้ผลิดอกออกผลแก่พระพุทธศาสนาอย่างน่าอัศจรรย์
ราคาเปิดประมูล2,950 บาท
ราคาปัจจุบัน2,950 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 17 มี.ค. 2567 - 10:32.36
วันปิดประมูล ส. - 06 เม.ย. 2567 - 10:32.36 (8วัน 6ชั่วโมง 33นาที)
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,950 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top