*พระกรุวัดหนองกระทุ่ม อุทัยธานี เนื้อชินตะกั่ว* - webpra

ประมูล หมวด:พระกรุ เนื้อชิน

*พระกรุวัดหนองกระทุ่ม อุทัยธานี เนื้อชินตะกั่ว*

*พระกรุวัดหนองกระทุ่ม อุทัยธานี เนื้อชินตะกั่ว* *พระกรุวัดหนองกระทุ่ม อุทัยธานี เนื้อชินตะกั่ว* *พระกรุวัดหนองกระทุ่ม อุทัยธานี เนื้อชินตะกั่ว*

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พระกรุวัดหนองกระทุ่ม อุทัยธานี เนื้อชินตะกั่ว*
รายละเอียด... พระกรุวัดหนองกระทุ่ม ตำบลหนองนางนวล อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี พระกรุนี้สร้างเมื่อกว่า ๑๐๐ ปี ที่ผ่านมา โดยพระอาจารย์แสง พระเกจิในจังหวัดอุทัยธานี .. หลังจากมีการแตกกรุก็ได้มีการนำพระมาให้หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท ปลุกเสกซ้ำอีกหลายครั้ง
... พระกรุวัดหนองกระทุ่ม เท่าที่พบมีด้วยกันหลายพิมพ์ เช่นพิมพ์พระสังกัจจายย์ พิมพ์ลีลา พิมพ์ขัดสมาธิเพชร พิมพ์พุงป่อง พิมพ์มารวิชัย พิมพ์ยืน และอีกหลายพิมพ์ .. เป็นการเทหยอดเข้าพิมพ์เป็นแผงบ้าง เทเดี่ยวบ้าง แต่ส่วนใหญ่ไม่มีการตัดปีกเกินออก รูปทรงของขอบจึงไม่เหมือนกันในแต่ละองค์ .. เนื้อหาของพระกรุนี้เป็นเนื้อชินแก่ตะกั่ว มีทั้งที่เกิดสนิมแดงและไม่มีสนิมแดง บางองค์จะมีทองติดมาแต่ในกรุด้วย เนื้อผงก็มีแต่พบได้น้อย
... พระเครื่องที่พบนั้นส่วนมากจะดูคล้ายๆพระกรุ จ.พิจิตร เพราะมีขนาดเล็กกระทัดรัด (ประมาณเหรียญ ๒๕ สตางค์) ตามประวัติตอนแตกกรุบรรจุในโอ่งดินเผาปิดผนึกแน่นหนา ทำให้น้ำ ดิน และแสงแดดเข้าไปไม่ได้ สนิมในเนื้อจึงไม่จัด มีแต่คราบนวลของกรุ และเกิดจากคราบสนิมที่ทำปฏิกิริยากับเนื้อตะกั่ว .. พระกรุนี้เก่าแท้แน่นอน มาตรฐานวงการยอมรับ และ มีหลักฐานกรมศิลปากรยืนยัน

... องค์นี้พิมพ์พระสังกัจจายน์ เข่าบ่วง ฟอร์มตรงดี พิมพ์คมชัดลึกพอใช้ ผ่านการใช้สัมผัสมาบ้าง เนื้อหาจึงมันจัดขึ้น และสนิมเรื่อๆขึ้นเห็นชัด ไขกรุบางปานกลาง พระเก่าเกินร้อยปี เลี่ยมให้เด็กติดตัวกันภยันตรายดีครับ (มีบัตรรับรองให้เรียบร้อยแล้ว)..**ประกันความแท้และความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID.bank-baantonmai
.................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 22 มี.ค. 2567 - 09:51.32
วันปิดประมูล พฤ. - 11 เม.ย. 2567 - 09:51.32 (13วัน 0ชั่วโมง 29นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3258) 171.99.155.227
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top