*สมเด็จฯสามเหลี่ยม เนื้อผง หลวงปู่นาค วัดระฆังฯ ปี๒๔๙๕* - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

*สมเด็จฯสามเหลี่ยม เนื้อผง หลวงปู่นาค วัดระฆังฯ ปี๒๔๙๕*

*สมเด็จฯสามเหลี่ยม เนื้อผง หลวงปู่นาค วัดระฆังฯ ปี๒๔๙๕* *สมเด็จฯสามเหลี่ยม เนื้อผง หลวงปู่นาค วัดระฆังฯ ปี๒๔๙๕* *สมเด็จฯสามเหลี่ยม เนื้อผง หลวงปู่นาค วัดระฆังฯ ปี๒๔๙๕*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *สมเด็จฯสามเหลี่ยม เนื้อผง หลวงปู่นาค วัดระฆังฯ ปี๒๔๙๕*
รายละเอียด.. เนื้อผงเก่าของวัดระฆังฯ ที่ตกทอดมา หลวงปู่นาคท่านเก็บสะสมไว้เพื่อสร้างพระเครื่องตระกูลสมเด็จฯ เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนา วงการยอมรับเป็นหน่อเนื้อเชื้อสายวัดระฆังฯโดยตรงครับ..
.. องค์นี้พิมพ์สมเด็จฯหูบายศรี ทรงสามเหลี่ยมหน้าจั่ว .. เนื้อหนึกนุ่ม แห้งจัด แก่ผงตามแบบพระวัดระฆังฯ ผิวพรรณธรรมชาติแท้ดูง่ายตาเปล่าครับ เลี่ยมให้เด็กและสตรีห้อยบูชาดีมากครับ..**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**.....bank(081)1416959 ..Line ID...baantonmai-pra

(พระเทพสิทธินายก (นาค โสภโณ) ในตอนที่ท่านมีอายุใกล้ ๗๐ ปี ใคร ๆ ก็เรียกท่านว่า "หลวงปู่นาค" แม้ว่าท่านจะมีร่างกายสมบูรณ์ชราภาพมากขึ้นตามวัยและสังขาร ท่านก็มิได้ละเลยทางศาสนกิจ ท่านเป็นพระอุปัชฌาย์ของกุลบุตรทุกชั้นวรรณะมากมาย ท่านเป็นผู้สร้างกรรมดีมีเมตตาอันเป็นยอดปรารถนาต่อศิษยานุศิษย์และประชาชนทั่วไปไว้มากมาย มิได้สะสมทรัพย์สินอันใดไว้ จนถึงกาลมรณภาพ เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๕ มกราคม พ.ศ.๒๕๑๔ เวลา ๐๔.๔๕ น. ณ โรงพยาบาลศิริราช ธนบุรี ท่านจากไปอย่างสงบปราศจากความกระวนกระวายด้วยโรคชรา คงเหลือไว้แต่คุณงามความดีอันสูงส่ง รวมศิริอายุของท่านได้ ๘๗ ปี อยู่ในสมณเพศถึง ๗๕ ปี และเป็นเจ้าอาวาส ๔๗ พรรษา นับว่าท่านเป็นผู้ที่อยู่ในสมณเพศและเป็นเจ้าอาวาสที่นานที่สุดรูปหนึ่ง)
........................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 25 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3 รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 04 ส.ค. 2566 - 15:21.36
วันปิดประมูล อา. - 13 ส.ค. 2566 - 15:03.40 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3258) 171.99.155.91
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top