*พระสังกัจจายน์ลอยองค์ เนื้อดินเผาทาทองบรอนซ์ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท* - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม

*พระสังกัจจายน์ลอยองค์ เนื้อดินเผาทาทองบรอนซ์ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท*

*พระสังกัจจายน์ลอยองค์ เนื้อดินเผาทาทองบรอนซ์ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท* *พระสังกัจจายน์ลอยองค์ เนื้อดินเผาทาทองบรอนซ์ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท* *พระสังกัจจายน์ลอยองค์ เนื้อดินเผาทาทองบรอนซ์ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท* *พระสังกัจจายน์ลอยองค์ เนื้อดินเผาทาทองบรอนซ์ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท* *พระสังกัจจายน์ลอยองค์ เนื้อดินเผาทาทองบรอนซ์ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พระสังกัจจายน์ลอยองค์ เนื้อดินเผาทาทองบรอนซ์ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท*
รายละเอียด.. พิมพ์พระสังกัจจายน์ ลอยองค์ เนื้อดินเผา ผสมกรุเก่า .. หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท .. มีสร้างหลายพิมพ์ หลายเนื้อหา ทั้งครึ่งซีก บล๊อคประกบ ลอยองค์ใหญ่ มีเนื้อผง ผงน้ำมัน ดินผสมผง ดินเผา ดินเผาผสมกรุเก่า ฯลฯ.
.. หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร ท่านจะปลุกเสกตามฤกษ์มงคลก่อน แล้วจึงปลุกเสกด้วยฤกษ์โจร ฤกษ์บุญพญามาร แปลว่าวัตถุมงคลของท่าน คนดีก็ใช้ โจรก็ใช้ ท่านมีวิธีปลุกเสกที่ลึกซึ้งมาก ปลุกเสกตอน เช้า สาย บ่าย เย็น หัวค่ำ เที่ยงคืน ก่อนสว่าง ท่านจะปลุกเสกทุกวันเพื่อป้องกันคนชะตาขาดใช้ คือวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ วันไหนอ่อนยิ่งต้องปลุกเสกให้มาก
.. หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆษิตาราม จ.ชัยนาท ยอดพระเกจิอาจารย์แห่งยุคกึ่งพุทธกาล ท่านมีปฏิปทาและจริยาวัตรที่งดงาม สำเร็จญาณชั้นสูงมีพลังจิตกล้าแข็ง แม้แต่หลวงปู่โต๊ะท่านก็ยังชื่นชมในพลังจิตของหลวงพ่อกวยในครั้งที่เคยร่วมพิธีมหาพุทธาภิเศกวัตถุมงคลด้วยกันหลายครั้ง ท่านยังมีพระเวทย์วิทยาคมที่กล้าแกร่ง มีวิชาอาคมสุดเข้มขลัง วัตถุมงคลที่ท่านสร้างขึ้นและทำการปลุกเสกนั้น เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์ลูกหา และผู้ที่ศรัทธาหลวงพ่อกวยว่าเป็นสุดยอดของดี เป็นสุดยอดแห่งวัตถุคลที่สร้างขึ้นเพื่อหวังผลทางด้านพุทธคุณชนิดที่แรงมาก เห็นผลและหวังพึ่งพุทธคุณได้แน่นอน
.. พระสังกัจจายน์ บูชาแล้วเด่นพุทธคุณสามอย่างด้วยกัน คือ เมตตามหานิยม โชคลาภสักการะ สุขภาพโรคภัยไม่เบียดเบียน .. เพราะในอดีตกาล พระสังกัจจายน์หรือพระมหากัจจายนะเจ้า เป็นพระสาวกที่มีความสง่างามแทบจะเสมอองค์พระพุทธเจ้า ท่านเลยเกรงจะไม่เหมาะ เลยอธิฐานจิตให้ตัวเองอ้วนลงพุงอย่างที่เห็น นอกจากนั้นท่านยังเป็นพระอรหันต์ที่พระพุทธเจ้ากล่าวชมในเรื่องต่างๆ อีกมากมาย คนจึงนิยมสร้างรูปท่านบูชา ซึ่งมีสร้างมาตั้งแต่โบราณกาล มีทั้งพระกรุเก่า และ พระเกจิเก่าหลายท่านที่สร้างไว้

.. องค์นี้พิมพ์ปั้นลอยองค์ เนื้อดินเผาผสมดินกรุเก่า เนื้อหาเผามีแร่ปะทุในเนื้อหลายจุด มีลงทองบรอนซ์เก่าเดิมๆไว้ (ไม่แน่ใจว่าจากวัดเลยหรือเจ้าของที่ได้รับมาลงเอง) บรอนซ์น้ำมันแห้งสนิทติดเนื้อนานตามยุค สันนิษฐานประมาณ ปี๒๕๐๐ ถึง ๒๕๑๐กว่า เก่าเกินห้าสิบปีแน่นอน สภาพสวยมาก เดิมๆ ขนาดสูงประมาณ 3 ซม. กว้าง 2 ซม. กำลังน่าห้อยบูชาครับ (หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร มรณภาพด้วยอาการสงบ เมื่อวันที่ ๑๒ เมษายน ๒๕๒๒ สิริอายุ ๗๔ พรรษา ๕๔)..**ประกันความแท้และความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID.bank-baantonmai
......................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน2,050 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 07 เม.ย. 2567 - 15:23.04
วันปิดประมูล ส. - 27 เม.ย. 2567 - 15:23.04 (8วัน 14ชั่วโมง 7นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 171.99.155.133
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,050 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,050 บาท ศ. - 21 ก.ค. 2566 - 08:42.34
1,550 บาท ศ. - 21 ก.ค. 2566 - 20:48.26
2,050 บาท พ. - 02 ส.ค. 2566 - 07:20.59
กำลังโหลด...
Top