พระปฐวีธาตุ (ปัถวีธาตุ) อุดผงมหาราช รุ่นฉลองมงคล 84 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

พระปฐวีธาตุ (ปัถวีธาตุ) อุดผงมหาราช รุ่นฉลองมงคล 84 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน

พระปฐวีธาตุ (ปัถวีธาตุ) อุดผงมหาราช รุ่นฉลองมงคล 84 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน พระปฐวีธาตุ (ปัถวีธาตุ) อุดผงมหาราช รุ่นฉลองมงคล 84 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน พระปฐวีธาตุ (ปัถวีธาตุ) อุดผงมหาราช รุ่นฉลองมงคล 84 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระปฐวีธาตุ (ปัถวีธาตุ) อุดผงมหาราช รุ่นฉลองมงคล 84 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน
รายละเอียด***** ค่าบูชา 4,500 บาท *****

### เป็นพระปฐวีธาตุสุมไฟแกลบแบบโบราณ พิมพ์หลวงปู่บรรจุผงมหาราช ซึ่งนออกจากจะมีความศักดิ์สิทธิ์สมบูรณ์ด้วยคุณแม่ธาตุทั้ง 4 แล้ว ผงมหาราชของหลวงปู่ยังเด่นในเรื่องโชคลาภ ความสำเร็จตามแต่อธิษฐานอีกด้วย แบบพิมพ์นี้พบเห็นน้อยกว่าแบบไม่บรรจุผงครับ สร้างประมาณ 500 องค์ ###

รุ่น "ฉลองมงคล 84" ที่จัดสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2544 (มะเส็ง) หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ได้ประกอบพิธีอัญเชิญครูอาจารย์แบบขอมโบราณเต็มสูตรเต็มพิธี รุ่นนี้หลวงปู่ได้เมตตาอธิษฐานจิตภาวนานเกือบ 4 ชั่วโมงครบ 1200 บทพระคาถา ด้วยขันติวิริยาญาณจนบังเกิดมหามงคลต่าง ๆ รวมเทพเทวาลงมาอวยชัยใหัหนาวเย็นขนลุกทั่วทุกคนแม้ลุเวลา 8 โมงเช้า แสงพระอาทิตย์สาดส่องแสงแล้วก็ตาม อีกทั้งจั๊กจั่นเรไร ขยับปีกกรีดร้องก้องพิธีปกติมิเคยมีมาก่อน ที่แน่นอนคือบารมีความเย็นที่สะกดความร้อนของไฟมิให้ไหม้สายสิญจน์ที่หย่อนถูกเปลวไฟของเทียน ประดุจที่หลวงปู่กล่าวว่า "ไฟก็จริงแต่ก็เป็นไฟที่เย็นนะ" และยิ่งให้เห็นประจักษ์ตาในวิชาหุงสีผึ้ง เพราะเป็นเมตตามหาเสน่ห์กาไก่พากันโดดบินไล่สังวาสรอบปริมณฑลถึงสามคู่ เสร็จแล้วมายืนรวมกันอยู่ด้านหลังของหลวงปู่ เป็นที่อัศจรรย์ใจแก่ผู้ที่ร่วมพิธี ครั้งนี้หลวงปู่ยังให้จัดสร้างพระปฐวีธาตุสุมไฟแกลบแบบโบราณ กดโค๊ตนะเมติและเพิ่มโค๊ตยันต์ห้า หรือยันต์พระเจ้า 5 พระองค์ ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นปฐมบทแห่งความหมายของแม่ธาตุใหญ่ที่ให้กำเนิดทุกสรรพสิ่ง พิธีพระปฐวีธาตุสุมไฟแกลบแบบโบราณสร้างขึ้นเพื่อเผยแพร่และอนุรักษ์ศาสตร์อันเป็นมรดกของชาติให้คงอยู่ และสร้างเพื่อสืบพระศาสนาให้ถาวรสืบไป พระชุดปฐวีธาตุนี้หลวงปู่ให้ความสำคัญมากครับ บอกให้ศิษย์จัดสร้างไว้ให้มาก เพราะสร้างมาเท่าไรก็ไม่เพียงพอทั่วถึงต่อความต้องการของศิษย์ที่มีอยู่มาก
ราคาเปิดประมูล4,450 บาท
ราคาปัจจุบัน4,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 08 พ.ค. 2566 - 13:40.23
วันปิดประมูล อ. - 16 พ.ค. 2566 - 07:50.55 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 4,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top