พระกริ่งมารวิชัยเนื้อนวะ รุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปลุกเสกไตรมาส ปี 2536 - webpra

ประมูล หมวด:พระกริ่ง พระชัยวัฒน์

พระกริ่งมารวิชัยเนื้อนวะ รุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปลุกเสกไตรมาส ปี 2536

พระกริ่งมารวิชัยเนื้อนวะ รุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปลุกเสกไตรมาส ปี 2536 พระกริ่งมารวิชัยเนื้อนวะ รุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปลุกเสกไตรมาส ปี 2536 พระกริ่งมารวิชัยเนื้อนวะ รุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปลุกเสกไตรมาส ปี 2536 พระกริ่งมารวิชัยเนื้อนวะ รุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปลุกเสกไตรมาส ปี 2536
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่งมารวิชัยเนื้อนวะ รุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปลุกเสกไตรมาส ปี 2536
รายละเอียดพระกริ่งมารวิชัยเนื้อนวะ รุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปลุกเสกไตรมาส ปี 2536 กล่องวัดเดิมๆ

พระกริ่งมารวิชัย หลวงปู่มี วัดมารวิชัย รุ่นแรก จัดสร้างปี 2536 จำนวนการจัดสร้างทั้งหมดมีดังนี้ …-1,เนื้อทองคำ 16 องค์(อุดทองคำ) …-2,เนื้อเงิน 500 องค์(อุดเงิน) …-3,เนื้อเมฆสิทธิ์ 600 องค์(อุดทองแดง) …-4,เนื้อนวะ 3,000 องค์(อุดนวะ) …-5,ระฆังเก่า 2,000 องค์(อุดทองแดง) …-6,เนื้อทองเหลือง 5,000 องค์(อุดทองเหลือง)
………พุทธลักษณะโดยรวม เป็นพระกริ่งหล่อลอยองค์รูปพระพุทธนั่งปางมารวิชัยศิลป์แบบกริ่งจีน นั่งบนฐานบัว 7 กลีบ..,..ด้านหลังเป็น”ยันต์นะพระไตรปิฎก” และที่ฐานด้านล่าง มีข้อความว่า”หลวงพ่อมี กริ่งมารวิชัย”..,..พระกริ่งรุ่นนี้เป็นการหล่อออกมาแบบก้นกลวงเพื่อบรรจุ เม็ดกริ่ง แล้วปิดก้นด้วยแผ่นโลหะเชื่อมบักกรีติดโดยรอบเก็บงานด้วยการเจียรหรือตะไบ ส่วนเกินและเข้าเครื่องขัด…

(( หมายเหตุ )) พระกริ่งรุ่นนี้สวนใหญ่จะไม่ตอกโค๊ต จะมีส่วนน้อยมากที่ตอกโค๊ตและลงเหล็กจาร………ขนาดโดยประมาณ กว้าง 2 ซ.ม.xยาว 3.5 ซ.ม.
……… พระพุทธคุณของพระรุ่นนี้ ครบเครื่อง อาราธนาใช้บูชาได้ครอบจักรวาล…….นะยอดพระนิพพานและนะพระไตรปิฎก ยันต์นะยอดพระนิพพาน และนะพระไตรปิฎก หลวงปู่มีได้เรียนมาจากหลวงพ่อเขียนวัดบ้านพร้าวนอก จ.ปทุมธานี นะวิเศษทั้งสองเป็นมรดกสืบทอดจากบรรพบุรุษดั้งเดิมของหลวงพ่อเขียน ซึงเป็นชาว รามัญ หรือที่เรารู้จักในนามว่า "มอญ" หลวงปู่มี เคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่า หลวงพ่อเขียนซึ่งเป็นหลวงน้าแท้ๆ เป็นชาวไทยเชื้อสายมอญบรรพบุรุษล้วนอุปสมบทเป็นพระภิกษุติดต่อกันมาหลายชั่ว อายุคน ตำหรับตำราทางด้านพระเวทที่ตกทอดกันมาของชาวรามัญนั้นล้วนเข็มขลังยิ่งนัก สามารถกล่าวได้ว่า วิชาคงกระพันชาตรีเป็นเอกหาผู้ใดจับได้ยาก เพราะในอดีตชาวรามัญล้วนเป็นนักรบที่เก่งกล้าเชี่ยวชาญการศึกแต่รักสันติ ไม่รุกรานข่มเหงรังแกใคร โดยใช้ชีวิตร่อนเร่ไปตามน้ำ ดังนั้นจึงต้องมีวิชาอาคมสูงจึงจะสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ คำว่า "นิพพาน" ก็บอกอยู่แล้วว่าหมายถึงความดับแห่งกิเลสและกองทุกข์ทั้งปวง ไม่มีเกิด แก่ เจ็บ ตาย เมื่อพระโบราณจารย์ผู้เรืองวิชาชาวรามัญนำมาผูกเป็นยันต์บรรจุพระคาถาหัวใจ ยอดพระนิพพานคือ "อะระหังไม่มีการตายอีกแล้ว นะวิเศษตัวนี้จึงมีอานุภาพสูงทางด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรีผู้ใดจะฆ่าก็ไม่ตาย เพราะเหนียวตั้งแต่หนัง,เนื้อ จนถึงกระดูก

………”หลวงปู่มี พระเถราจารย์จอมขมังเวทแห่งวัดมารวิชัยท่านได้สร้างเสกอิทธิวัตถุมงคลออกมา หลายพิมพ์หลายรุ่นหลายแบบ แต่แทบทุกรุ่นทุกชนิดก็สร้างน้อยมีจำนวนจำกัด เมื่อหมดให้เช่าบูชาหมดไปแล้วก็หมดกันไป ไม่มีการสร้างเสริมเพิ่มเติมขึ้นมาอีก จึ่งทำให้วัตถุมงคลทุกชนิดของหลวงปู่มีน่าสะสม และ วัตถุมงคลของท่าน สะสมเล่นหาง่าย มีเอกลักษณ์เป็นแบบเฉพาะโดดเด่น มีโค๊ตกำกับในการแยกรุ่น แยกเนื้อ แยกพิมพ์ และที่สำคัญยิ่งคือ ผู้นำวัตถุมงคลไปใช้บูชาก็ได้ผล เป็นประจักชัด มีประสพการมากมาย วัตถุมงคลของหลวงปู่มี นั้นอาราธนาใช้ได้ครอบจักรวาล เพราะบารมีแห่งอักขระพระคาถาที่บรรจุอยู่ในวัตถุมงคล และ ได้รับการปลุกเสกบรรจุพลังจากหลวงปู่มี วัดมารวิชัย(ที่มีสมาธิจิตแข็งแกร่ง วิชาอาคมแก่กล้า มีวิธีการปลุกเสกที่เป็นเอกลักษณ์ หาใครเหมือนได้ยาก)………ท่านที่กำลังมองหา หรือ สะสมวัตถุมงคลหลวงปู่มี วัดมารวิชัย อย่ามองข้ามรุ่นนี้ เพราะเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ราคาเปิดประมูล650 บาท
ราคาปัจจุบัน650 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 15 เม.ย. 2567 - 18:27.44
วันปิดประมูล อา. - 05 พ.ค. 2567 - 18:27.44 (16วัน 3ชั่วโมง 57นาที)
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0826728836
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 650 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top