พระกริ่งชินบัญชรบรมครู 32 เนื้อนวโลหะ ปี 2549 จัดสร้างโดยมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก หลวงพ่อสาครเททอง - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

พระกริ่งชินบัญชรบรมครู 32 เนื้อนวโลหะ ปี 2549 จัดสร้างโดยมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก หลวงพ่อสาครเททอง

พระกริ่งชินบัญชรบรมครู 32 เนื้อนวโลหะ ปี 2549 จัดสร้างโดยมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก  หลวงพ่อสาครเททอง พระกริ่งชินบัญชรบรมครู 32 เนื้อนวโลหะ ปี 2549 จัดสร้างโดยมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก  หลวงพ่อสาครเททอง พระกริ่งชินบัญชรบรมครู 32 เนื้อนวโลหะ ปี 2549 จัดสร้างโดยมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก  หลวงพ่อสาครเททอง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่งชินบัญชรบรมครู 32 เนื้อนวโลหะ ปี 2549 จัดสร้างโดยมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก หลวงพ่อสาครเททอง
รายละเอียด***** ค่าบูชา 5,000 บาท *****

### องค์นี้สภาพเก็บรักษา คราบเบ้าเดิม ๆ ไม่มีกล่องนะครับ หลายปีก่อนก็เคยทำบุญกับมูลนิธิหลวงปู่เคยได้รับมอบมาอีกองค์ก็ไม่มีกล่องเช่นเดียวกัน แต่สิ่งสำคัญคือตระกูลชินบัญชรของหลวงปู่ทิม ที่ถูกนำกลับมาจัดสร้างในโอกาสสำคัญอีกครั้ง เพื่อเป็นที่ระลึกในโอกาสที่พระกริ่งชินบัญชร มีอายุครบการสร้าง 32 ปี และเป็นเลขมหามงคลที่หลวงปู่ทิมเคยกล่าวว่าคนเราควรมีความสมบูรณ์ครบอาการ 32 ทางอาจารย์ชินพร ได้กล่าวถึงวัตถุมงคล ชุดชินบัญชรบรมครู 32 ว่า "พิธี 16 ตุลาคม 2549 ทางมูลนิธิหลวงปู่ทิมได้นิมนต์หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน,อาจารย์สาคร วัดหนองกรับ, หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่, ท่านเจ้าหรีด ปลุกเสกพิธีใหญ่ในการเทององค์พระกริ่งชินบัญชรบรมครู 32 และนำเข้าพิธีปลุกเสกเดี่ยวเต็มกำลัง โดยหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ณ สำนักงานมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโกเบื้องหน้าองค์รูปเหมือนหลวงปู่ทิม" ใครที่ทราบถึงพระบารมีหลวงพ่อทรง อย่ามองข้ามกฤตยาคมที่หลวงพ่อท่านได้ประสิทธิ์ให้กับพระกริ่งชินบัญขรและชุดบรมครูครั้งแรกและครั้งเดียวก่อนละสังขารครับ โดยเฉพาะวัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนี้มีประสบการณ์ตั้งแต่ขณะเทน้ำทองพระกริ่งที่กระโดดออกจากเบ้ามาโดนตัวช่างหล่อแล้วไหลทะลุเสื้อโดยไม่กัดเซาะเนื้อให้เกิดความระคายเคืองหรือทุกข์ทรมาณแต่อย่างใด เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ทุกท่านที่ต้องการมีมหามงคลวัตถุที่เป็นที่พึ่งได้อย่างสนิทใจ ขอแนะนำวัตถุมงคลชุดนี้ โดยเฉพาะพระกริ่งชินบัญชรบรมครู 32 ที่อุดผงหลวงปู่ทิม และคาย (จีวรดาดเพดานที่สถิตย์ของครูบาอาจารย์ที่หลวงปู่ทิมอัญเชิญมา เวลาปลุกเสกวัตถุมงคลทุกครั้ง) ###

--------------------------------

มวลสารที่ประกอบเป็นองค์พระกริ่งชินบัญชร บรมครู 32 ได้แก่

1. พระยันต์ 108 และนะ14 ตามตำราสร้างพระกริ่งของสมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว ซึ่งได้มาจากกุฎิสุนทรภู่ กวีเอกของโลกชาวระยอง ที่วัดเทพธิดาราม
2. ชนวนพระกริ่งชินบัญชร ปี 2517
3. ชนวนพระกริ่งต่างๆ ที่ทางมูลนิธิได้จัดสร้าง เช่น ชนวนพระกริ่งแผ่นดินไหว ของหลวงปู่แว่น ธนปาโล, ชนวนพระชัยฟ้าลั่นและชนวนพระกริ่งปรโม ของหลวงปู่เริ่ม วัดจุกกะเฌอ, ชนวนพระกริ่งหลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต, ชนวนพระกริ่งบรมจักรพรรดิ์ที่สร้าง 121 องค์, ชนวนพระกริ่งท่านเจ้ามา วัดสามปลื้ม ซึ่งได้มาจากนายแพทย์สุพจน์ ศิริรัตน์และอาจารย์ทองเจือ วัดปากน้ำ

ภายในองค์พระกริ่งบรมครู จะเจาะก้นและอุดมวลสารต่าง ๆ ดังนี้
1. พรายกุมารสมสีผึ้งโหลสุดท้ายของหลวงปู่ทิม อิสริโก
2. น้ำมันพระจ้าตาก ที่ฝังไว้เมื่อ 200 ปีก่อน
3. น้ำมันใส่ผมตราสงกรานต์ ที่หลวงปู่ทิมปลุกเสกในพระอุโบสถ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ปี 2503 และเจ้าของนำมาฝากหลวงปู่ทิม ปลุกเสกต่อจนท่านมรณภาพก็ไม่มารับกลับ (รวมเวลาที่หลวงปู่ปลุกเสกร่วม 16 ปี)
4. จีวรดาดเพดานที่หลวงปู่ทิมมอบให้อาจารย์ชินพร สุขสถิตย์ เป็นมรดกชิ้นสุดท้ายก่อนมรณภาพ โดยดาดไว้เหนือกองวัตถุมงคลในกุฎิของหลวงปู่ ถือว่าเป็นที่สถิตย์ของครูบาอาจารย์ที่หลวงปู่ทิมอัญเชิญมา เวลาปลุกเสกวัตถุมงคลทุกครั้งเป็นระยะเวลากว่า 60 ปี มีควันธูปและเขม่าจับเต็มไปหมด โดยมีสายสิญจน์โยงลงมายังกองวัตถุมงคล เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่ง ถือเป็นสะพานเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์โลกกับเทวโลก ดุดเดียวกับ "คาย" ของพระเกจิอาจารย์ทางอีสานและภาคเหนือ

พระกริ่งชินบัญชร บรมครู 32 ประกอบด้วยเนื้อทองคำ เท่าจำนวนสั่งจอง, เนื้อเงิน จำนวน 332 องค์ เนื้อนวโลหะ จำนวน 2,532 องค์, เนื้อทองทิพย์ จำนวน 1,532 องค์
ราคาเปิดประมูล4,950 บาท
ราคาปัจจุบัน4,950 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 09 มี.ค. 2567 - 20:22.31
วันปิดประมูล ศ. - 22 มี.ค. 2567 - 11:59.17 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 4,950 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top