*เหรียญหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม ปี๒๕๑๙ หลวงปู่เพิ่ม สร้างเป็นรุ่นที่๖* - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่บุญ – หลวงปู่เพิ่ม – หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว

*เหรียญหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม ปี๒๕๑๙ หลวงปู่เพิ่ม สร้างเป็นรุ่นที่๖*

*เหรียญหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม ปี๒๕๑๙ หลวงปู่เพิ่ม สร้างเป็นรุ่นที่๖* *เหรียญหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม ปี๒๕๑๙ หลวงปู่เพิ่ม สร้างเป็นรุ่นที่๖*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *เหรียญหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม ปี๒๕๑๙ หลวงปู่เพิ่ม สร้างเป็นรุ่นที่๖*
รายละเอียด.. เสนอเหรียญที่ระลึกรูปเหมือนเต็มองค์ หลวงปู่บุญ ขันธโชติ (อดีตเจ้าอาวาส) วัดกลางบางแก้ว นครชัยศรี นครปฐม ปี๒๕๑๙ เนื้อทองแดงผิวไฟ
.. เป็นเหรียญปั๊ม รูปไข่ หูในตัว แผ่นทองแดงจารอักขระรีดบาง แล้วปั๊มกระแทกแบบเหรียญยุคใหม่ ด้านหลังอักขระยันต์ในพิมพ์ - สร้างในโอกาส หลวงปู่เพิ่ม ปุญญวสโน อดีตเจ้าอาวาสขณะนั้น (ซึ่งเป็นศิษย์สืบทอดต่อจากหลวงปู่บุญ ขันธโชติ) มีอายุครบ ๙๑ ปี .. ดำเนินการสร้างโดยพระปลัดใบ คุณวีโร .. มีสร้าง ๓ แบบ คือ เหรียญกลมหลวงปู่เพิ่มครึ่งองค์ ๑ แบบ .. เหรียญรูปไข่หลวงปู่บุญครึ่งองค์ ๑ แบบ และ นั่งเต็มองค์อีก ๑ แบบ และทั้งสามแบบมีการสร้างรวม ๙๐๐๐ เหรียญ
.. สร้างและมีพิธีปลุกเสกในปี๒๕๑๙ ที่วัดกลางบางแก้ว โดยหลวงปู่เพิ่ม ปุญญวสโน(อดีตเจ้าอาวาสรูปต่อมา) ลูกศิษย์ยุคต่อมาของหลวงปู่บุญ ขันธโชติ .. ทันปลุกเสกแน่นอนครับ และยังจัดอยู่ในทำเนียบวัตถุมงคลของหลวงปู่เพิ่ม นับเป็นรุ่นที่๖ .. เหรียญไม่ค่อยแพร่หลายเพราะสร้างน้อยมาก

.. พิมพ์นี้ เนื้อทองแดงผิวไฟ สร้างแค่ ๒๐๐๐ เหรียญทั่วโลก ในหนังสือพระเครื่องบางเล่ม หรือรวมวัตถุมงคลของหลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว มีลงครับ
.. เหรียญผิวไฟ เก็บเดิมๆ ไม่ผ่านการใช้ ยังคมชัดลึก เลี่ยมกันน้ำไว้เรียบร้อยแล้ว น่าสะสมในราคาเบาๆ แท้และทัน แถมยังเป็นมาตรฐานวงการแน่นอนครับ..**ประกันความแท้และความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID.bank-baantonmai
..............................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 07 เม.ย. 2567 - 15:33.34
วันปิดประมูล ส. - 27 เม.ย. 2567 - 15:33.34 (8วัน 22ชั่วโมง 31นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 171.99.155.133
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top