*เหรียญกลมเล็ก หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี๒๕๒๒ เนื้อทองแดง* - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด วัดช้างให้

*เหรียญกลมเล็ก หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี๒๕๒๒ เนื้อทองแดง*

*เหรียญกลมเล็ก หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี๒๕๒๒ เนื้อทองแดง* *เหรียญกลมเล็ก หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี๒๕๒๒ เนื้อทองแดง* *เหรียญกลมเล็ก หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี๒๕๒๒ เนื้อทองแดง* *เหรียญกลมเล็ก หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี๒๕๒๒ เนื้อทองแดง* *เหรียญกลมเล็ก หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี๒๕๒๒ เนื้อทองแดง*

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *เหรียญกลมเล็ก หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี๒๕๒๒ เนื้อทองแดง*
รายละเอียด..เสนอเหรียญปั๊มกลมเล็ก หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปัตตานี พ.ศ.๒๕๒๒ .. พิธีใหญ่ พิธีเดียวกับ เนื้อว่าน หลังหนังสือ และเม็ดแตง .. ท่านอาจารย์นอง วัดทรายขาว เจ้าพิธีปลุกเสก ร่วมด้วยพระอาจารย์สายใต้ครบครัน หลวงปู่หมุน วัดเขาแดงตะวันออก, พ่อท่านฉิ้น วัดเมือง, พ่อท่านแดง วัดศรีมหาโพธิ์, อาจารย์พล วัดนาประดู่ เป็นต้น
.. โดยแท้จริงแล้วพระชุดนี้ทั้งหมดได้สร้างเมื่อปี๒๕๒๒ แต่ทางวัดช้างให้เอามาแจกประชาชนในปี๒๕๒๔ ทำให้มีการเรียกพระหลวงพ่อทวดรุ่นนี้ว่าปี๒๔ .. โดยมีทั้งเนื้อว่าน โลหะ และเหรียญมีหลายแบบ เช่น พิมพ์หยด เหรียญเสมา เหรียญเม็ดแตง เหรียญกลมเล็ก เป็นต้น ในแต่ละแบบก็จะมีสร้างหลายเนื้อหาต่างกันไป

.. เหรียญนี้ปั๊มกลมเล็กมีหูในตัว เนื้อทองแดง สภาพสวยมาก ผิวหิ้งรุ้งเดิมๆพร้อมซองเดิม (พิมพ์นี้มีทั้งทองแดง กะไหล่เงิน กะไหล่ทอง) .. แท้ มาตรฐาานและมีในทำเนียบวัดสร้างแน่นอนครับ สะสมวันนี้ทวีค่านิยมในอนาคต..**ประกันความแท้และความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID.bank-baantonmai
.............................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**

ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 19 มี.ค. 2567 - 11:56.57
วันปิดประมูล จ. - 08 เม.ย. 2567 - 11:56.57 (10วัน 20ชั่วโมง 6นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3258) 171.99.153.230
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top