เบี้ยแก้จน ปี2546 หลวงปู่หงษ์ ด้านหลังเบี้ยฝังตะกรุด+ยันต์สารพัดกันหลังติดจีวร ปั้มตราวัด+ใบคาถา - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

เบี้ยแก้จน ปี2546 หลวงปู่หงษ์ ด้านหลังเบี้ยฝังตะกรุด+ยันต์สารพัดกันหลังติดจีวร ปั้มตราวัด+ใบคาถา

เบี้ยแก้จน ปี2546 หลวงปู่หงษ์ ด้านหลังเบี้ยฝังตะกรุด+ยันต์สารพัดกันหลังติดจีวร ปั้มตราวัด+ใบคาถา เบี้ยแก้จน ปี2546 หลวงปู่หงษ์ ด้านหลังเบี้ยฝังตะกรุด+ยันต์สารพัดกันหลังติดจีวร ปั้มตราวัด+ใบคาถา เบี้ยแก้จน ปี2546 หลวงปู่หงษ์ ด้านหลังเบี้ยฝังตะกรุด+ยันต์สารพัดกันหลังติดจีวร ปั้มตราวัด+ใบคาถา เบี้ยแก้จน ปี2546 หลวงปู่หงษ์ ด้านหลังเบี้ยฝังตะกรุด+ยันต์สารพัดกันหลังติดจีวร ปั้มตราวัด+ใบคาถา เบี้ยแก้จน ปี2546 หลวงปู่หงษ์ ด้านหลังเบี้ยฝังตะกรุด+ยันต์สารพัดกันหลังติดจีวร ปั้มตราวัด+ใบคาถา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เบี้ยแก้จน ปี2546 หลวงปู่หงษ์ ด้านหลังเบี้ยฝังตะกรุด+ยันต์สารพัดกันหลังติดจีวร ปั้มตราวัด+ใบคาถา
รายละเอียดเบี้ยแก้จน ปี2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ด้านหลังเบี้ยฝังตะกรุด+ยันต์สารพัดกันหลังติดจีวร ปั้มตราวัด+ใบคาถา





เบี้ยแก้ พร้อมยันต์สารพัดกัน หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ จีวร หลังปั้มตราวัด ปี 2546 เสียงปรอทดังเพราะ เชือกถัก ตามรูป วัตถุมงคลเครื่องรางของขลังศักดิ์สิทธิ์สายเขมร รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ปี 46 สร้างน้อย หลวงปู่หงษ์ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิฐานจิตปลุกเสก ประจุ พระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้มีไว้บูชาที่บ้านหรือติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย ดีนักแล ฯ (พระครูปราสาทพรหมคุณ)หรือหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี (สุสานทุ่งมน) ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีแห่งแดนอีสาน หลวงปู่ท่านมีพระเวทวิทยาคมมีพลังจิตญานสูง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ท่านมีบุญญาบารมีมากเป็นที่เคารพบูชา เป็นที่พึ่งของ ของเหล่าบรรดายานุศิษย์และประชาชนทั่วประเทศ และประเทศเพื่อนบ้านเลย เคยมีผู้สามารถสัมผัส และจับพลังจิตได้ลองสัมผัสพลังจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่ หลายท่านบอกว่ามีพลังจิตสูงมาก ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจึงเป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง นะโม ๓ จบ นะเมติ ๑๒ ดีนักแล

นะเมติ พระคาถาบทนี้เป็นคาถา ประจำสำนักที่ไว้ให้ศิษย์ภาวนาเวลาจะสื่อกับครูบาอาจารย์หลวงปู่ท่านเคยบอกว่าเราภาวนา นะเมติ นี้หนาสะเทือนขึ้นไปถึงพรหมโลกหมายถึง นะเมติ นี้ถ้าเราภาวนาจะสื่อไปถึงสุดแดนครูบาอาจารย์ผู้สถิตย์อยู่บนชั้นพรหมโลกและความหมายของ นะเมติ นี้หลวงปู่ท่านบอกว่าหมายถึงรสน้ำนมแม่พระธรณี คืออาหาร พืชพันธุ์ ข้าวน้ำต่าง ๆ ที่เลี้ยงดูทุก สรรพชีวิตอย่างไม่ลำเอียง ใครจะปลูก ใครจะหว่านใครจะเก็บเกี่ยว เอาไปกินไม่ว่า คนหรือสัตว์ ไม่ว่าคนรวยหรือคนจน พระสงฆ์ เณร ชีหรือ อลัชชี มหาโจร คนต่ำทราม แม่พระธรณีย์ก็ไม่เคยรังเกียจมีคุณให้การเลี้ยงดูเท่าๆกันหมด แล้วแต่ใครจะเก็บเกี่ยวใช้สอยได้มากเท่าใด
นะเมติ รสน้ำนมแม่พระธรณี นี้จึงเปรียบเหมือนคุณครูบาอาจารย์ที่ไม่เคยรังเกียจเดียจฉันท์ ลูกศิษย์คนใด ที่เคารพนับถือ หลวงปู่ ท่านถึงไม่เคยดุด่าว่ากล่าวลูกศิษย์คนไหน ก็ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตา หนักแน่นเยือกเย็นดั่งคุณของพระแม่ธรณีนั่นเอง






ตามรูปครับ


-ทุกรายการของผมราคารวมค่าจัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ ไม่มีเพิ่มค่าจัดส่งครับ

-เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง หากโอนเงินแล้วช่วยแจ้งให้ทราบด้วยครับ ขอบคุณครับ
ราคาเปิดประมูล549 บาท
ราคาปัจจุบัน569 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 16 พ.ย. 2566 - 13:15.04
วันปิดประมูล พ. - 06 ธ.ค. 2566 - 13:15.04 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 569 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
559 บาท อ. - 24 พ.ย. 2563 - 19:38.51
569 บาท จ. - 03 พ.ค. 2564 - 10:19.23
กำลังโหลด...
Top