*พิมพ์กลีบบัว หลังปิดตา เนื้อชินเขียว หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม* - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่บุญ – หลวงปู่เพิ่ม – หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว

*พิมพ์กลีบบัว หลังปิดตา เนื้อชินเขียว หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม*

*พิมพ์กลีบบัว หลังปิดตา เนื้อชินเขียว หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม* *พิมพ์กลีบบัว หลังปิดตา เนื้อชินเขียว หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม* *พิมพ์กลีบบัว หลังปิดตา เนื้อชินเขียว หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พิมพ์กลีบบัว หลังปิดตา เนื้อชินเขียว หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม*
รายละเอียด.. เสนอพิมพ์กลีบบัวสมาธิ หลังยันต์พระปิดตา เนื้อชินเขียว หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นครชัยศรี นครปฐม ประมาณปี๒๔๖๐กว่าๆ
.. หลวงปู่บุญ ขันธโชติ ( พระพุทธวิถีนายก ) ท่านเป็นอาจารย์ของหลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว และ ท่านยังเป็นต้นตำหรับผงยาจินดามณีสูตรวัดกลางบางแก้วที่เลื่องชื่อเป็นที่ฝันหาของลูกศิษย์และคนทั่วๆไป เป็นพระเกจิยุคเก่าที่ติดทำเนียบพระปิดตาห้าเสือเมืองยอดแหลมครับ...ลพ.ชม วัดบางปลา...ลป.นาค วัดห้วยจระเข้...ลพ.ทา วัดพะเนียงแตก...ลป.ดี วัดบ้านยาง..
.. ท่านสร้างพระไว้มากพิมพ์ หลายเนื้อหา ล้วนเป็นที่นิยมทั้งนั้น ส่วนเนื้อหาที่เป็นเมฆพัตร ก็มีสร้างหลายพิมพ์ ที่มาตรฐานก็มี พิมพ์กลีบบัวหลังปิดตา..กลีบบัวหลังยันต์...และ พิมพ์ปิดตาลอยองค์ ล้วนแต่สุดยอดเหนียวทั้งนั้นครับ เป็นที่เสาะหาของบรรดาศิษย์ที่นับถือ รวมทั้งนักเลงโบราณสมัยนั้น
.. สำหรับพิมพ์นี้ มีสร้างทั้งเนื้อทองผสม เนื้อเมฆพัตร เนื้อชินตะกั่ว และ เนื้อชินเขียว .. องค์นี้มาตรฐานทั้งพิมพ์ทรงและเนื้อหา เปิดหาประวัติ และ เทียบพิมพ์ได้จากหนังสือพระเครื่องเมืองนครปฐม หรือหนังสือพระเครื่องทั่วๆไปได้ครับ .. สภาพสวยมาก เดิมๆ เนื้อหามาตรฐานชินเขียวมีครบ ทั้งไขไข่แมงดาเป่ง คราบกรุ ปานดำตามจุดสัมผัส เก่าได้อายุ มีเสน่ห์ธรรมชาติดีครับ พิมพ์คมชัดลึก ขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่กำลังดีครับ(ประมาณเหรียญหนึ่งบาท) ..ตัวจริง หายากขึ้นทุกวันครับ พิมพ์นี้มาตรฐานครับ มีภาพในหนังสือวัตถุมงคลเก่าๆ **ประกันความแท้และความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID.bank-baantonmai
..............................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 19 มี.ค. 2567 - 12:35.04
วันปิดประมูล จ. - 08 เม.ย. 2567 - 12:35.04 (9วัน 22ชั่วโมง 20นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3258) 171.99.153.230
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top