หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสาม ไม่มีจาร - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ก่อนปี 2520

หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสาม ไม่มีจาร

หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสาม ไม่มีจาร หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสาม ไม่มีจาร หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสาม ไม่มีจาร
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสาม ไม่มีจาร
รายละเอียดหลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสาม ไม่มีจาร

หลวงปู่สี วัดสะแก ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติ เป็นศิษย์ร่วมสำนักกับหลวงปู่ใหญ่ หลวงปู่ดู่และอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ จะสนิทสนมกันมากกับท่านอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ ถ้าต้องทำพิธีทางพุทธ อาจารย์เฮงจะนิมนต์หลวงปู่สีให้ทำพิธีให้ และวัตถุมงคลหลายอย่างของอาจารย์เฮง จะได้รับเมตตาจากหลวงปู่สีในการปลุกเสกเพิ่มและจารวัตถุมงคลต่างๆให้ เวลาที่หลวงปู่ท่านสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆของท่านเอง ท่านจะพิถีพิถันในการจัดสร้างอย่างมาก นอกจะการจัดเตรียมวัสดุต่างๆ การปลุกเสกแล้ว พระเครื่องต่างๆของหลวงปู่ที่ออกที่วัดสะแกจะได้รับการจารในเหรียญเพิ่มอีกตะหากอีกรอบ เพื่อแน่ใจว่าผู้นำไปบูชา ได้ของดีจริงๆจากท่านไป

ตั้งแต่หนังสือพระspirit นำประวัติของหลวงปู่สีไปลง ราคาพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่สี ราคาขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว +++โดยปรกติพระเครื่องของท่านหายากอยู่แล้ว+++ มักอยู่กับสายตรง โอกาสที่จะเจอตามสนามพระค่อนข้างยาก *****จุดสังเกตุ*****พระเครื่องและวัตถุมงคลของหลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก ในแต่ละรุ่น แต่ละแบบ จะสร้างขึ้นมาแค่หลักพันองค์ เพราะท่านต้องเตรียมมวลสารแถมทำพิธีเองตลอด ปัจจุบัน น.ส.พ.ไทยรัฐนำเสนอพระของหลวงปู่เรื่อยๆ ต่อไปพระเครื่องของท่านจะหายากและแพงขึ้นไปเรื่อยๆจนจับไม่ลง

โดยปรกติเหรียญรุ่นสามนี้จะมีจารแทบทุกเหรียญ เล่นหากันแรงกว่าเหรียญรุ่นสองอีก แต่ไม่จำเป็นต้องมีจารทุกเหรียญครับ และที่สำคัญผมได้อีกเหรียญซึ่งลายมือรอยจารแตกต่างจากเหรียญทั่วไป ยังไม่ได้พิสูจน์ว่าเป็นลายมือของหลวงปู่เองหรือไม่ จริงๆแล้วหลวงปู่ท่านให้ลูกศิษย์ก้นกุฏิเป็นผู้จารเหรียญรุ่นนี้เพราะหลวงปู่ท่านสายตาเริ่มไม่ดีแล้ว เหรียญรุ่นแรกมีสร้างประมาณ500เหรียญ(เนื้อสัตตะโลหะ) ไม่ต้องหาของครับ เพราะไม่มี เหรียญรุ่นสองสร้าง4000เหรียญ เหรียญรุ่นสามสร้าง1000เหรียญ (ข้อมูลจากสายตรงวัดสะแก โปรดใช้พิจารณาญาณ) หลวงปู่สีท่านสร้างพระไม่มากครับ แต่ละรุ่นสร้างไว้น้อยมาก และยิ่งเหรียญรุ่นสาม ถ้าไม่ใช่สายตรงหรือรู้จริงจะไม่รู้ว่าเป็นพระของหลวงปู่สี วัดสะแกสร้างขึ้นมา ท่านเจตนาสร้างให้คนนำไปบูชากันจริงๆ ไม่ได้เพื่อหวังด้านการค้าใดๆ
ราคาเปิดประมูล2,300 บาท
ราคาปัจจุบัน2,300 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 06 ม.ค. 2558 - 22:06.03
วันปิดประมูล จ. - 26 ม.ค. 2558 - 22:06.03 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,300 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top