***เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี 2511วัดเขากง จ.นราธิวาส เนื้อทองแดงรมดำ - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ก่อนปี 2520

***เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี 2511วัดเขากง จ.นราธิวาส เนื้อทองแดงรมดำ

 ***เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี 2511วัดเขากง จ.นราธิวาส  เนื้อทองแดงรมดำ  ***เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี 2511วัดเขากง จ.นราธิวาส  เนื้อทองแดงรมดำ  ***เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี 2511วัดเขากง จ.นราธิวาส  เนื้อทองแดงรมดำ  ***เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี 2511วัดเขากง จ.นราธิวาส  เนื้อทองแดงรมดำ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ***เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี 2511วัดเขากง จ.นราธิวาส เนื้อทองแดงรมดำ
รายละเอียด ***เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี 2511วัดเขากง จ.นราธิวาส เนื้อทองแดงรมดำ

@@@ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง"@@@
@***ขอเชิญเลือกชมวัตถุมงคลในร้านตามอัธยาศัยสนใจ...ชอบ/พอใจ***วัตถุมงคลองค์ไหน เชิญสอบถามรายละเอียดได้ที่***โทร 081-7020911 เวลา 08.00 น.-22.30 น.ทุกวัน
@***ขอรับรองว่า วัตถุมงคลทุกองค์ที่นำมาลงในร้านได้ถ่ายรูปมาจากองค์จริงทุกองค์ โดยใช้แสงจากธรรมชาติ(แสงแดด)
@***จัดส่งวัตถุมงคลให้ตรงตามในรูปนี้
@***ก่อนเคาะปิดประมูล***กรุณาดูรายละเอียดและความพึงพอใจก่อนเพื่อจะได้ไม่เสียเวลา(วัตถุมงคลทุกชนิดจัดส่ง EMS ลงทะเบียนให้ทั้งหมดโดยจะได้รับภายใน 2-3 วัน)
@***ผู้ชนะประมูลกรุณาโอนเงินภายหลังปิดประมูล(ตามกฎของเว็บพระไม่เกิน 7 วัน) ***เปลี่ยนแปลงที่อยู่กรุณาแจ้งด้วย
@***รายละเอียดการโอนเงิน***ชื่อบัญชี ฉลองชัย ป้อมไทย ธนาคาร กรุงไทย สาขาสัตหีบ บัญชีออมทรัพย์***เลขที่บัญชี 230-0-20121-6
@***ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้กรุณาแวะเข้ามาเยี่ยมชมวัตถุมงคล ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง" ขอให้ท่านจงมีสุขภาพแข็งแรงและโชคดี มั่งมี ศรีสุข ครับผม @@@
***เหรียญนี้จัดสร้างโดยนำชนวนมวลสารจากเกจิอาจารย์ดัง-สายใต้มากมายหลายท่านอาทิเช่น หลวงปู่นาค วัดระฆัง อาจารย์นอง วัดทรายขาว หลวงพ่อแดง วัดเชิงเขา อาจารย์ชุม ไชยคีรี ฯลฯ และยังได้ทำการปลุกเสกอีกหลายวาระ รายนามพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกมีดังนี้..
. 1.พ่อท่านเส้ง วัดแหลมทราย จ.สงขลา
2.พ่อท่านแสง วัดคลองน้ำเจ็ด จ.ตรัง
3.พ่อท่านเมือง วัดท่าแหน ลำปาง
4.หลวงปู่นาค วัดระฆัง กทม.
5.พ่อท่านหมุน วัดเขาแดงตะวันออก จ.พัทลุง
6.พระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ จ.ปัตตานี
7.หลวงพ่อดำ วัดตุยง จ.ปัตตานี
8.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง
9.พ่อท่านเขียว วัดหลงบล
10.ฆราวาสสายเขาอ้อ ท่านขุนพันธุ์ฯ อาจารย์ชุม ไชยคีรี ฯลฯ
***เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล วัดเขากง จ.นราธิวาส ปี 2511 สร้างจากชนวนวัตถุมงคลเก่าๆและตะกรุดของเกจิอาจารย์จำนวนมาก และต่อมายังเข้าปลุกเสกอีกหลายวาระ ในพิธีเททอง ขณะกำลังหลอมโลหะวัตถุดิบ ว่ากันว่าแผ่นยันต์ของพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้, พ่อท่านเส้ง วัดแหลมทราย และของอาจารย์นำ วัดดอนศาลา หลอมไม่ละลาย ทำให้ต้องตักแผ่นขึ้นมาใหม่ทำพิธีอีกจึงหลอมได้สำเร็จ เหรียญเนื้อทองแดงรมดำ เป็นรุ่นแรก เหรียญมีห่วงเดิมๆ สภาพสวยๆ ตามภาพ เป็นเหรียญที่มีพิธีปลุกเสกดีมากพิธีหนึ่งของภาคใต้ในยุคนั้นครับ พระเกจิอาจารย์ทั้งสายเขาอ้อ และ พระอาจารย์สายใต้ที่เก่งๆและโด่งดังในยุคนั้นร่วมปลุกเสกมากมาย เหรียญดี ราคาเบา น่าบูชา มีประสบการณ์ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้หลายต่อครั้งอีกทั้งพุทธศิลป์ที่งดงามเลิศล่ำ เหมาะที่จะบูชาสะสม ราคาเบามาก ถ้าเทียบกับพิธีการสร้างและตัวเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุก.......... วัดเขากง สถานที่ประดิษฐาน บริเวณพุทธอุทยาน วัดเขากงมงคลมิงมิตรปฏิฐาราม ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส สถานที่อันเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปที่เป็นศรีสง่าแก่ภาคใต้องค์หนึ่งได้แก่ พระพุทธทักษิณมิ่งมงคล การก่อสร้างได้เริ่มขึ้นในปี ๒๕๐๙ แล้วเสร็จในปี ๒๕๑๒ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯเสด็จพระราชดำเนินทรงบรรจุพระบรมสารีริกธาตุเมื่อปี ๒๕๑๓ พระพุทธทักษิณมิ่งมงคลเป็นพระพุทธรูปขนาดใหญ่มีพุทธลักษณะงดงาม ประกอบกับประดิษฐานอยู่ยอดเขาจึงสูงเด่นเป็นที่น่าเลื่อมใส ***ข้อมูลจำนวนในการจัดสร้างประมาณ 20,000 เหรียญเนื้อทองแดงรมดำ

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน150 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 18 พ.ค. 2558 - 18:22.35
วันปิดประมูล อา. - 07 มิ.ย. 2558 - 18:22.35 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0851917184
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 150 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท อ. - 19 พ.ค. 2558 - 07:26.57
กำลังโหลด...
Top