สาริการลิ้นทอง ไม้มะรุม หลวงพ่อแล วัดพระทรง จังหวัดเพชรบุรี - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

สาริการลิ้นทอง ไม้มะรุม หลวงพ่อแล วัดพระทรง จังหวัดเพชรบุรี

สาริการลิ้นทอง ไม้มะรุม หลวงพ่อแล วัดพระทรง จังหวัดเพชรบุรี สาริการลิ้นทอง ไม้มะรุม หลวงพ่อแล วัดพระทรง จังหวัดเพชรบุรี สาริการลิ้นทอง ไม้มะรุม หลวงพ่อแล วัดพระทรง จังหวัดเพชรบุรี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง สาริการลิ้นทอง ไม้มะรุม หลวงพ่อแล วัดพระทรง จังหวัดเพชรบุรี
รายละเอียดสาริการลิ้นทอง ไม้มะรุม หลวงพ่อแล วัดพระทรง จังหวัดเพชรบุรี จำนวนสร้างน้อยมาก สภาพคัดสวย รับประกันความแท้ตลอดชีวิต เก๊คืนเงินเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

:::- หลวงพ่อแล วัดพระทรง ท่านเป็นศิษย์สายหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง และหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง อดีต ๒ พระเกจิชื่อดังแห่งเมืองเพชร ซึ่งศิษย์ร่วมสำนักเดียวกัน ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง คือ หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จังหวัดนครปฐม(มรณภาพแล้ว) หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง(มรณภาพแล้ว) และหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ไปเรียนวิชากับหลวงปู่รอด,หลวงพ่อเดิม,หลวงพ่อเต๋,หลวงพ่อแช่ม,หลวงพ่ออี๋ แม้แต่อาจารย์หนู กันภัย ก็ยังให้ความนับถือศรัทธาท่านว่า พระเกจิยุคอินโดจีนที่มีความขลังในด้านการสักยันต์หนุมาน ชื่อเสียงของหลวงพ่อแลโด่งดังเป็นที่รู้จักโดยทั่วไปมานานนับสิบปี เมื่อท่านได้ลงมือสักยันต์ต่าง ๆ ทั้งหนุมาน ลิงลม พญาหงส์ และลงนะหน้าทองให้แก่บรรดาลูกศิษย์ โดยท่านได้เน้นย้ำสั่งสอนลูกศิษย์ให้หมั่นทำความดี มีศีลธรรมอยู่เป็นประจำ หลวงพ่อแลอาพาธติดเชื้อทางกระแสโลหิตและรับการรักษาที่โรงพยาบาลเพชรรัชต์ กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ ๑๐ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๑ ได้ละสังขารลงด้วยอาการสงบ สิริอายุ ๙๒ ปี พรรษา ๕๔

:::- สาริกาลิ้นทอง อีกหนึ่งศาสตร์ความเชื่อที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่สมัยโบราณ เชื่อกันว่าเป็นเทพผู้มีความศักดิ์สิทธิ์ ทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภ เจรจามีแต่คนเชื่อถือ หากผู้ใดมีไว้สักการะบูชา ก็จะเป็นสิริมงคลแก่ผู้นั้น ด้วยเหตุนี้ สาริกาลิ้นทอง จึงเป็นที่นิยมในหมู่นักเจรจาธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนทั่วไป

:::- พระคาถาสาริกาลิ้นทอง
ตั้งนะโม ๓ จบ แล้ว ภาวนา พระคาถาสาริกาลิ้นทอง ดังนี้
พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ
พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ
พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ
อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต
คาถาสาริกาลิ้นทอง มีพุทธคุณทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ ลงได้ทั้งวัตถุมงคลและเครื่องราง พูดจาเป็นมหาเสน่ห์ เจรจาค้าขายดีเยี่ยม

:::- คาถาสาริกาลิ้นทองอีกชุดหนึ่ง
พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ
พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ
พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ
อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต
ใช้สวดภาวนาหากต้องการให้คนรักใคร่ พูดจาเป็นเสน่ห์ ตอนท่องถึงคำว่า มิ ก็ให้แตะที่ลิ้นด้วยทุกครั้ง
การลงนะหน้าทอง สาลิกาลิ้นทอง

:::- นะหน้าทอง คือ นะ ประเภทหนึ่ง ซึ่งปรากฏอยู่ในตำราไสยเวทย์และคัมภีร์ของพราหมณ์ นะหน้าทองมีบทบาทมากในสังคมไทยในสมัยโบราณ ดังเห็นได้จากเรื่องขุนช้าง ขุนแผน นะหน้าทองก็ยังปรากฏเป็นหลักฐานชัดเจน ว่าคนไทยสมัยนั้นนิยมไปให้พระที่มีความเก่งกล้าทางด้านไสยเวทย์เป็นผู้ลงนะหน้าทองให้ ผู้ที่ได้รับการลงนะหน้าทอง จะเปรียบเสมือนผู้มีบุญญาธิการ มีผู้คนเมตตาอุปถัมภ์ค้ำจุน เป็นที่รักใคร่แก่บุคคลทั่วไป การลงนะหน้าทองจะทำการใช้แผ่นทองตั้งแต่จำนวน ๓..๙..๑๒..๒๔...แผ่น แล้วแต่ความพึงพอใจ เมื่อได้ลงไปแล้วถ้าผู้ปฏิบัติอยู่ในศีลในธรรม แผ่นทองก็จะติดอยู่ที่กะโหลกหน้าผากตลอดไปแม้เวลาเราสิ้นอายุไขไป เมื่อเผาไฟกะโหลกของท่านก็หาจะไหม้ไฟตามไม่ แต่กลับเป็นสีทองผ่องอำพันอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องน่าแปลกประหลาดและเกิดขึ้นจริงเมื่อหลายปีก่อนที่ผ่านมา

:::- สาลิกาลิ้นทอง คือ ตัวยันต์ประเภทหนึ่งที่นิยมใช้กันมากในหมู่พระเกจิชื่อดัง มีพระพุทธคุณทางด้าน เมตตา มหาเสน่ห์ ลงได้ทั้งวัตถุมงคลและเครื่องราง และยังสามารถลงที่บริเวณปลายลิ้นได้อีกด้วย โดยการนำแผ่นทองที่จารึกอักขระสาริกาลิ้นทอง นำไปลงบริเวณปลายลิ้น ผู้ที่ได้รับการลงสาลิกาลิ้นทอง แล้วนั้น จะเป็นดั่งผู้มีวาจาไพเราะเสนาะหู ใครได้ยินก็หลงไหวในวาจา จึงเป็นที่นิยมกันมากในหมู่นักเจรจาธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนทั่วไป

:::- ข้อห้ามสำหรับผู้ที่ลงนะหน้าทอง สาลิกาลิ้นทอง
๑. ห้ามกล่าวว่าบุพการี , ครูบาอาจารย์ , ผู้มีพระคุณ
๒. ห้ามคนเล่นศีรษะ
๓. ห้ามลอดใต้ราวผ้า
๔. ห้ามทานอาหารเหลือจากผู้อื่น แต่ทานร่วมกับผู้อื่นได้
๕. ห้ามดื่มร่วมแก้ว หรือขวดร่วมกับผู้อื่น
๖. ห้ามทานเครื่องเซ่นไหว้ , ของแจกทาน , ของงานศพ
๗. ห้ามแช่งด่า , ใส่ร้าย , ใส่ความผู้อื่น
๘. ห้ามบ้วนน้ำลายลงในโถส้วมเด็ดขาด
ราคาเปิดประมูล950 บาท
ราคาปัจจุบัน950 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 18 พ.ย. 2558 - 15:10.10
วันปิดประมูล อ. - 08 ธ.ค. 2558 - 15:10.10 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0858874683
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 950 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top