หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ พิมพ์ แซยิด นิยมมีเขี้ยวครับ - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ พิมพ์ แซยิด นิยมมีเขี้ยวครับ

หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ พิมพ์ แซยิด นิยมมีเขี้ยวครับ หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ พิมพ์ แซยิด นิยมมีเขี้ยวครับ หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ พิมพ์ แซยิด นิยมมีเขี้ยวครับ หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ พิมพ์ แซยิด นิยมมีเขี้ยวครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ พิมพ์ แซยิด นิยมมีเขี้ยวครับ
รายละเอียดองค์นี้พิเศษมีลักเก่าหายากมากๆครับ หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ แห่งเมืองกรุงเก่านี้ท่านเป็นเกจิอาจารย์ที่ชาวอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียงให้ความเคารพนับถือมาก ถ้าใครได้สักยันต์กับท่านและทำตามข้อกำหนดของท่านได้ รับรองว่าแมลงวันจะไม่มีวันได้กินเลือดเป็นอันขาด หลวงพ่อขันท่านเป็นชาวอยุธยา โดยกำเนิด เกิดเมื่อปี 2415 ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออ่ำ วัดวงฆ้อง และยังเป็นศิษย์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จนมีโอกาสได้รู้จักและคุ้นเคยกับกรมหลวงชุมพรเขตต์อุดมศักดิ์เป็นอย่างดี ในฐานะศิษย์ร่วมสำนักเดียวกัน ทางด้านวัตถุมงคลเนื้อดินเผาที่รู้จักกันแพร่หลายเป็นที่โด่งดังทั่วไปคือพระเนื้อดินเผาพิมพ์แซยิดและพิมพ์นางพญาฐานผ้าทิพย์ ส่วนเหรียญรุ่นแรกนั้นสวยๆราคาก็เป็นแสนไปแล้วสายตรงเนื้อดินหลายท่านพิจารณาจากพิมพ์ทรงองค์พระแล้วดูใกล้เคียงกับพระเนื้อดินหลวงพ่อปานวัดบางนมโคซึ่งวัดอยู่ไม่ไกลกันนักอีกทั้งเมื่อพิจารณาจากเส้นสายลายเส้นบนพิมพ์พระเช่นพิมพ์หนุมานใหญ่ทรงเครื่องและครุฑใหญ่แล้วช่างแกะพิมพ์พระน่าจะเป็นคนๆเดียวกันซึ่งอยู่ในช่วง2460-80ไม่น่าจะเกินนี้

พระดินเผาพิมพ์นี้ เป็นพระที่มีพุทธศิลป์สวยงามมาก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในด้านพุทธคุณนั้นรับรองว่าแขวนเดี่ยวได้อย่างสบายมาก จัดเป็นพระดีที่อนาคตอันใกล้นี้ราคาจะแพงมาก ๆ โดยเฉพาะจะมีรายการพระ พิมพ์นี้บรรจุอยู่ในรายการประกวดเกือบทุกงาน ปัจจุบันราคาสูงขึ้นกว่าแต่เดิมมากโดยเฉพาะในองค์ที่สวย ๆ และยิ่งองค์นี้มีรักเก่าด้วยยิ่งเสริมคุณค่าเข้าไปใหญ่ รีบเก็บก่อนบอกได้คำเดียวหายากมากๆครับอีกทั้งราคาก็ไม่แพงเมื่อเทียบกับพุทธคุณและพุทธศิลป
ราคาเปิดประมูล1,000 บาท
ราคาปัจจุบัน1,000 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 30 ม.ค. 2560 - 15:05.42
วันปิดประมูล อา. - 19 ก.พ. 2560 - 15:05.42 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top