พระกริ่งรูปเหมือนหัวหลิม ลป.แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก ปี 54 นวะก้นเงิน ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก (เคาะเดียว) - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

พระกริ่งรูปเหมือนหัวหลิม ลป.แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก ปี 54 นวะก้นเงิน ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก (เคาะเดียว)

พระกริ่งรูปเหมือนหัวหลิม ลป.แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก ปี 54 นวะก้นเงิน ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก (เคาะเดียว) พระกริ่งรูปเหมือนหัวหลิม ลป.แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก ปี 54 นวะก้นเงิน ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก (เคาะเดียว) พระกริ่งรูปเหมือนหัวหลิม ลป.แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก ปี 54 นวะก้นเงิน ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก (เคาะเดียว) พระกริ่งรูปเหมือนหัวหลิม ลป.แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก ปี 54 นวะก้นเงิน ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก (เคาะเดียว) พระกริ่งรูปเหมือนหัวหลิม ลป.แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก ปี 54 นวะก้นเงิน ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก (เคาะเดียว)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่งรูปเหมือนหัวหลิม ลป.แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก ปี 54 นวะก้นเงิน ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก (เคาะเดียว)
รายละเอียดพระกริ่งรูปเหมือนหัวหลิม ลป.แก้ว สุจิณโณ รุ่นแรก ปี 2554 เนื้อนวะโลหะก้นเงิน No.257 (จำนวนสร้างน้อยสุดๆไม่เกิน 300 องค์ เนื้อนวะตอกโค๊ตตัวK มีหมายเลขกำกับทุกองค์) ติดเกศา ผ้าอังสะ หายากมากๆ สวยแชมป์ ไม่ผ่านการใช้ ในกล่องกำมะหยี่เดิมๆ สำหรับองค์นี้พิเศษสุด เข้มขลังสุด ติดเกศา ผ้าอังสะของหลวงปู่แก้วไว้ให้บูชาในองค์พระ องค์พิเศษแบบนี้หายาก ใครมีไว้บูชาถือเป็นมงคลสูงยิ่งครับ เจตนาการจัดสร้างดีเยี่ยม เพื่อหาปัจจัยรายได้ซ๋อมแซมศาลาการเปรียญวัดถ้ำเจ้าผู้ข้า ซึ่งเป็นวัดของหลวงปู่แก้วเองครับ อธิฐานจิต พิธีใหญ่พุทธาภิเษกเมื่อ 19 มีนาคม 2554 โดยหลวงปู่แก้ว และเกจิอาจารย์ดังของจังหวัดสกลนครหลายองค์ เช่นหลวงปู่บุญพิน กตปุณโญ เป็นต้น พุทธคุณเด่นดีทุกทางครบสูตร ได้รับความนิยมตั้งแต่ตอนจอง จองเต็มทุกรายการอย่างรวดเร็ว เมื่อพระออกแล้วยิ่งได้รับความนิยม ปัจจุบันถือเป็นพระหลักในวัตถุมงคลของหลวงปู่แก้วที่ได้รับความนิยม เป็นที่แสวงหาของผู้เคารพศัทธาในองค์หลวงปู่แก้ว แต่หายากมาก เพราะจำนวนการจัดสร้างน้อย และพระรุ่นนี้ มีประสพการณ์แล้ว ยิ่งทำให้เป็นที่ต้องการ และหายาก ขอบอก ผมนำมาแบ่ง องค์นี้บูชากับหลวงปู่ในวันพระออก 19 มี.ค 54 ผมถวายปัจจัย และรับกับมือหลวงปู่แก้ว ขอบอก ครับผม หลวงปู่แก้ว ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่หลุย จันทสาโร ศิษย์รุ่นใหญ่พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ปัจจุบัน หลวงปู่แก้วท่านจำพรรษา ที่วัดถ้ำเจ้าผู้ข้า (วัดของหลวงปู่หลุยมาสร้างไว้) อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร หลวงปู่แก้ว ท่านมีเมตตาสูงมาก ปัจจุบันท่านเป็นเกจิอาจารย์ ระดับแถวหน้าของสกลนคร และกำลังที่รู้จักของคนทั่วประเทศ ท่านมีลูกศิษย์เป็นจำนวนมาก ทั้งพระ และประชาชน แม้นแต่หลวงตาบุญหนา เกจิแห่งสกลนคา และระดับประเทศ ท่านก็บอกให้ไปกราบทำบุญกับหลวงปู่แก้ว ท่านเป็นพระมีบารมีองค์หนึ่ง หลวงปู่แก้วท่านก็เคารพในองค์หลวงตาบุญหนามากเช่นกัน ปัจจุบันมีผู้คนทั้งใกล้ และไกลต่างหลั่งไหลไปกราบทำบุญกับหลวงปู่แก้ว และขอวัตถุมงคลจากองค์ท่านเป็นจำนวนมากแทบทุกวัน วัตถุมงคลของท่านมีประสพการณ์เกือบทุกรุ่น ครับผม

หมายเหตุ สำหรับพระกริ่งรูปเหมือนหัวหลิม รุ่นแรก จำนวนการจัดสร้างมี 4 เนื้อ ดังนี้ 1.ทองคำ (ตอกโค๊คตัวK และตัวยันต์) 2.เงิน(ตอกโค๊คตัวK และตัวยันต์) 3.นวะก้นเงิน (ตอกโค๊คตัวK) 4.ชนวน(สัมฤทธิ์)ก้นเงิน(ตอกโค๊คตัวยันต์) รวมจำนวนที่สร้างทั้งสิ้นสร้างไม่น่าเกิน 600 องค์ และทุกองค์ตอกโค๊ต และมีหมายเลขกำกับทุกองค์ ครับผม
ราคาเปิดประมูล2,840 บาท
ราคาปัจจุบัน2,840 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 25 เม.ย. 2560 - 16:19.54
วันปิดประมูล จ. - 15 พ.ค. 2560 - 16:19.52 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,840 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top