เหรียญหลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 55 สวยแชมป์ เกศา จีวร จาร หายาก(เคาะเดียว) - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

เหรียญหลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 55 สวยแชมป์ เกศา จีวร จาร หายาก(เคาะเดียว)

 เหรียญหลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 55 สวยแชมป์ เกศา จีวร จาร หายาก(เคาะเดียว)  เหรียญหลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 55 สวยแชมป์ เกศา จีวร จาร หายาก(เคาะเดียว)  เหรียญหลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 55 สวยแชมป์ เกศา จีวร จาร หายาก(เคาะเดียว)  เหรียญหลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 55 สวยแชมป์ เกศา จีวร จาร หายาก(เคาะเดียว)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง ปี 55 สวยแชมป์ เกศา จีวร จาร หายาก(เคาะเดียว)
รายละเอียดเหรียญหลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก รุ่นแรก (หลังยันต์) ปี 2555 เนื้อทองเหลือง (เหรียญจริงสวยมาก สุกปลั่งดังทอง) สวยแชมป์ ไม่ผ่านการใช้ (จัดสร้าง 1,300 เหรียญ เหรียญนี้หมายเลข 704 ถือเป็นเลขสวย รวมกันแล้วได้เลข 11 เป็นเลขคู่นำเบอร์วัน ) และเหรียญนี้ พิเศษสุดๆ เข้มขลังสุดๆ (หายาก) ติดเกศา จีวร และมีจารด้านหน้าตรงบริเวณศรีษะ ใต้คำว่า บุญบันดาล "ใต้ ล" จารยันต์ 1 ตัวเท่านั้น มองเห็นชัดเจน หลวงปู่เพ็ง เมตตาเพ่ง และจารให้เป็นอย่างดี เหรียญพิเศษแบบนี้ มีไว้บูชาเป็นมงคลสูงยิ่ง ขอบอก ครับผม เจตนาการจัดสร้างเหรียญรุ่นนี้ดีเยี่ยม เพื่อมอบเป็นมงคลที่ระลึกให้แก่ผู้ร่วมสร้างพระพุทธมหาศาสดาแสงธรรมขันติโก ขนาดหนัาตัก 60 นิ้ว วัดป่าแสงธรรมขันติโก อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร เจตนาการสร้างชัดเจน ตอกโค๊ต และหมายเลขกำกับทุกเหรียญ บล็อกแม่พิมพ์ทราบว่าทำลายแล้ว รูปแบบเหรียญสวยมากๆ งานคุณภาพเยี่ยม ได้รับความนิยมตั้งแต่เปิดจอง และจองกันเต็มอย่างรวดเร็วมาก และทราบว่าเหรียญเกิดประสพการณ์แล้ว ขณะนี้ได้รับความนิยม ราคาเริ่มแรงขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งในพื้นที่ และต่างพื้นที่ ผู้ที่มีไว้บูชาเริ่มเก็บเงียบกันแล้วครับ ผมไปกราบหลวงปู่เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 56 ท่านพูดถึงเหรียญรุ่นนี้ แบบยิ้มๆ ว่าผู้จัดสร้างเขาสร้างได้ดีมาก สวยมากๆ ต่อไปจะเป็นของหายาก และราคาอาจจะถึงเลข 7 หลักในอนาคต และท่านก็หัวเราะ และยิ้มๆครับ เก็บก่อนแรงกว่านี้ ขอบอก ครับผม หลวงปู่บุญเพ็ง ขันติโก ท่านเป็นพระที่เปรี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี เคร่งครัดในธรรมวินัย และท่านยังเป็นศิษย์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน แห่งวัดป่าบ้านตาด ปัจจุบันท่านจำพรรษาที่ วัดป่าแสงธรรมขันติโก อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ท่านกำลังเป็นที่เคารพศัทธาจากประชาชนทั่วไป และกำลังมาแรงมาก ทั้งในจังหวัดสกลนคร และจากทั่วประเทศ ครับผม


หมายเหตุ แจ้งเพื่อทราบครับ วัสดุที่ใช้ติด เกศา จีวร เป็นกาวสองหน้าแบบบางมาก ติดแน่นดี ไม่ทำให้ผิวพระเสียหาย หากต้องการลอกออก ให้ใช้เพียงนิ้วมือถู จะลอกออกง่าย ไม่ทำให้ผิวพระเสียหาย สบายใจได้หายห่วง (ห้ามใช้วัสดุแข็งๆทุกชนิดลอก หรือถูออก เพราะผิวพระอาจเสียหายได้) ครับผม
ราคาเปิดประมูล1,540 บาท
ราคาปัจจุบัน1,540 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 25 เม.ย. 2560 - 16:20.11
วันปิดประมูล จ. - 15 พ.ค. 2560 - 16:20.11 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,540 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top