ชูชกย่ามแดง ปากยิ้ม ยกกะลามหาลาภ หลวงปู่พริ้ง วัดซับชมพู จ.เพชรบูรณ์ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ชูชกย่ามแดง ปากยิ้ม ยกกะลามหาลาภ หลวงปู่พริ้ง วัดซับชมพู จ.เพชรบูรณ์

 ชูชกย่ามแดง ปากยิ้ม ยกกะลามหาลาภ  หลวงปู่พริ้ง  วัดซับชมพู  จ.เพชรบูรณ์  ชูชกย่ามแดง ปากยิ้ม ยกกะลามหาลาภ  หลวงปู่พริ้ง  วัดซับชมพู  จ.เพชรบูรณ์  ชูชกย่ามแดง ปากยิ้ม ยกกะลามหาลาภ  หลวงปู่พริ้ง  วัดซับชมพู  จ.เพชรบูรณ์  ชูชกย่ามแดง ปากยิ้ม ยกกะลามหาลาภ  หลวงปู่พริ้ง  วัดซับชมพู  จ.เพชรบูรณ์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ชูชกย่ามแดง ปากยิ้ม ยกกะลามหาลาภ หลวงปู่พริ้ง วัดซับชมพู จ.เพชรบูรณ์
รายละเอียด เฒ่าชูชก ย่ามแดง ปากยิ้ม ปางยกกะลา มหาลาภ ..หลวงปู่พริ้ง ท่านสั่งให้พระอาจารย์ลอยสร้าง เฒ่าชูชกปางยกกะลามหาลาภ ตามโบราณ ที่มีอาถรรพ์แรงที่สุด โดยใหทำเป็นรูปชูชก ย่ามแดง ปากยิ้ม มือหนึ่งถือไม้ตะขอ แปลว่า กูจะขอ มือหนึ่งยกกะลาขอทานออกไป แปลว่า กูจะเอา แปลโดยรวม กูอยากได้กูต้องได้.. ท่านบอกนี่แหละของดี ของยอดขอทานเอกของโลกตาเฒ่าชูชกชายชราขอทานรูปร่างพิกลพิการ แต่มีดี ที่ยอดปรมาจารย์ทั้งหลายต่างยกย่องว่า เป็น มหาลาถ มหาเมตตา เหลือใจก็คนอื่นเขาขอเศษเงินเศษสตางค์ยังยากเย็นหนักหนา แต่ตาเฒ่านี่เล่นขอลูกน้อยวัยน่ารักในอกของ พระโพธิสัตว์ ขอลูกขอหลานพระราชาเอาไปเป็นทาสแถมขอทีเดียว 2 คน แล้วก็ไดสมดังปราภนา นี่แหละคือสุดยอดของการขอ เป็นมหาลาภ เป็นมหาเมตตาอย่างที่สุด คิดเอาเอง ลูกเรา หลานเรา เราก็รัก ต่อให้ยากจนขันแค้นแค่ใหนก็ตามใครมาขอไปเป็นทาสไปทรมานมีใครบ้างจะยกให้ แต่ตาเฒ่าชูชกแกขอได้และยังเป็นถึงลูกหลานพระราชาเอามาเป็นทาสและยังมีเมียสาวสวยเหนือกว่าชายใดในหมู่บ้านเสียอีก นี่แหละชั้งเชิงเหนือชาย ของเฒ่าชูชก ยกกะลา หน้ายิ้ม ของหลวงปู่พริ้ง ท่านละ
ชูชกย่ามแดงหน้ายิ้ม ยกกะลามหาลาภ ของหลวงพ่อพริ้ง สร้างได้เข้มขลังมีพลังเมตตา มหาลาภ มหานิยม อย่างที่สุด ท่านสร้างตามตำรากลางป่าที่มีอาถรรพ์แรง ครูแรง หลวงปู่พริ้งสั่งให้สร้างจากเหรียญเศษสตางค์ที่เขาโปรยทานตอนบวชนาค ซึ่งถือว่าเป็นสตางค์ที่มีพลังด้านเมตตา มหานิยม มหาโภคทรัพย์มากที่สุด เพราะจะมีผู้คน ชายหญิง หนุ่มสาว เด็ก คนแก่ มาร่วมวงมาห้อมล้อม ยื้อแย่งยากได้เศษสตางค์ที่เขาโปรยทานมากที่สุด ถือว่า เป็นเงินเรียกเงิน เป็นเงินเรียกคน เป็นเงินศิริมงคล หลวงปู่พริ้งสั่งอาจารย์ลอยให้ไปค้นดู เศษเงินโปรยทานที่คนเขาไม่เห็น ตกหล่นอยู่ตามพุ่มไม้บ้าง บนดินบ้าง คนเดินข้ามไป ข้ามมา นี่แหละดีของดีที่จะเอามาสร้างเป็นตาเฒ่าชูชก ปางยกกะลามหาลาภ
ว่าด้วยพุทธคุณของเฒ่าชูชก ปากแดงหน้ายิ้ม ปางยกกะลามหาลาภนี่ เด็ดขาดด้านเมตตา มหาลาภ มหาโภคทรัพย์อย่างที่สุด มีติดตัวใว้ค้าขายดี เงินทองเขีาดีมาก ต่อเงิน ต่อทอง ไดโชค ได้ลาภ ติดขัดอะไร การเจรจาธุรกิจ ให้บอกกล่าว กับตาเฒ่าชูชกของหลวงปู่พริ้ง โดยตรง ช่วยได้ทุกเรื่องแน่นอน ช่วยไม่ได้ก็แค่เรื่องที่ไม่ได้บอกให้ช่วยแค่นั้น
รับประกันตามกฏทุกกรณีครับ สร้างน้อย
ราคาเปิดประมูล499 บาท
ราคาปัจจุบัน499 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 25 มิ.ย. 2560 - 16:51.21
วันปิดประมูล ส. - 15 ก.ค. 2560 - 16:51.21 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 499 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top