ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์หลวงปู่จักร วัดถ้ําเขารังไก่ รุ่นแรก โค้ดชัดๆ- คลังพระเครื่องออนไลน์ - webpra

ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์หลวงปู่จักร วัดถ้ําเขารังไก่ รุ่นแรก โค้ดชัดๆ

คลังพระเครื่องออนไลน์

ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์หลวงปู่จักร วัดถ้ําเขารังไก่ รุ่นแรก โค้ดชัดๆ - 1ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์หลวงปู่จักร วัดถ้ําเขารังไก่ รุ่นแรก โค้ดชัดๆ - 2
ชื่อพระเครื่อง ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์หลวงปู่จักร วัดถ้ําเขารังไก่ รุ่นแรก โค้ดชัดๆ
อายุพระเครื่อง ปี
หมวดพระ เครื่องรางของขลัง
ราคาเช่า
-
เปิดให้เช่าตั้งแต่วันที่ อา. - 18 ก.พ. 2561 - 14:58.06
แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อ พ. - 14 ก.พ. 2561 - 18:08.53
รายละเอียด
ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ รุ่นแรก สีเหลือง สำเภาเงินหลวงปู่จักร สำนักเขารังไก่ ชัยนาท ๒๕๕๑

ตะลึง! วิชาปูหนีบทรัพย์หลวงปู่จักร ออกมาไม่นานหมดเกลี้ยงจากผืนละร้อยขึ้นไปเป็นหมื่นกว่าบาท ด้วยการแย่งกันบูชาคนไม่ได้ถึงกับร้องไห้ นับตั้งแต่หลวงปู่จักรสร้างผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ออกให้บูชาผู้คนจำนวนมากมาย ต่างเดินทางไปเช่าที่วัดชนิดหัวกระไดถ้ำไม่แห้ง เพราะข่าวมาแต่ก่อนแล้วว่าผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ของหลวงปู่ใครมีแล้วหากินดี หากินคล่อง แต่หลวงปู่ก็ไม่สร้างสักทีเพิ่งมาสร้างเมื่องานไหว้ครูปีนี้เองและให้บูชา เพียงผืนละหนึ่งร้อยบาทเท่านั้น ปัจจุบันขอเช่าผืนละเป็นหมื่นบาทยังไม่มีของให้
เมื่อหลายปีก่อนมีข่าวดังลงหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ว่าคนไทยทำแจ็คพอตแตก ที่บ่อนเขมรได้เงินร่วมสิบล้าน เจ้าของบ่อนเข้าใจผิดคิดว่าพกอุปกรณ์อีเล็คทรอนิคส์ถึงขนาดค้นตัวแต่กลับไม่ พบอะไรเลยพบเพียงผ้ายันต์รูปปูผืนเล็ก ผืนเดียว ซึ่งผ้ายันต์ปูผืนนั้นเป็นของหลวงปู่จักรที่ได้ลงไว้ให้กับลูกศิษย์ตั้งแต่ ปี ๒๕๐๗ จำนวนเพียง๒ ผืนเท่านั้น คนที่ได้ไป ๒ คนนำไปประกอบอาชีพแล้วรวยเป็นเศรษฐีทั้งคู่แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่า ผ้ายันต์ปูทั้ง ๒ ผืนนี้อยู่กับเจ้าของเดิมหรือเปล่า เพราะผ้ายันต์ที่พบตอนที่แจ็คพอตเขมรแตกนั้นเป็นผ้ายันต์ปูของหลวงปู่จักร แน่นอนแต่คนที่พกไม่ใช่คนที่หลวงปู่ให้ผ้ายันต์ไป จึงสรุปได้ว่าผ้ายันต์ปูได้มีการเปลี่ยนมือไปแล้ว
เนื่องในโอกาสครอบไหว้ครูของท่านๆ อยากมอบของดีให้กับลูกศิษย์ในยามเศรษฐกิจตกสะเก็ดเช่นนี้ ท่านจึงได้ลงมือทำผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตำราผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์นี้หลวงปู่ได้มาจากเขมรตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ
มีตำนานว่าปูจะชู ก้ามอยู่เสมอ คอยหนีบจับอะไรได้ทุกอย่าง พอหนีบแล้วธรรมชาติของปูจะไม่ปล่อยให้หลุดไป อีกทั้งเวลาปูเดิน แม้จะเดินขาเกๆ ไม่ตรงทางแต่ก็แสดงถึงไม่ชนปะทะกับอะไรทั้งหมด จะรู้หลบหลีกปัญหาอุปสรรคทุกชนิด ปู ๘ ขา กอบโกยเงินทอง โชคลาภได้อย่างสบาย เวลาลงผ้ายันต์จะให้ปูออกไข่เป็นถุงเงิน ถุงทอง ทั้งหมดอยู่บนฐานสำเภาเงินสมมติตอนพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้าล่องเรือขายของได้ เงินทองเต็มลำเรือ ผ้ายันต์ปูจะหนีบธงที่เรียกว่าบารมีคุณพ่อแม่ (บิดา-มารดา) ที่เป็นพระพรหมของบุตรมาโปรดให้เป็นธงเรียกทรัพย์ เร่งเงินทองให้ไหลมาเทมาเป็นทั้งเศรษฐีมีเงินเป็นหมื่นๆ ล้าน
ขั้นตอนการลงผูกยันต์คาถามอาคมลงในผ้ายันต์นั้นต้องน้อมนำเรียกอารมณ์ ญาณสมาธิต้องแน่วแน่ เสกจนกระทั่งเกิดนิมิตเป็นเงินทองไหลท่วมตัวทับจนไม่มีที่ว่างห่างกายถึงจะ เรียกว่า "เสกขึ้น" หากใครได้ผ้ายันต์ไปหลวงปู่บอกว่าให้เอาไปติดไว้หน้าบ้าน หน้าร้าน หรือพกไว้ในกระเป๋าสตางค์ เงินเก่าก็หนีบไว้ไม่ให้ออก เงินใหม่ก็หนีบจับให้เข้ามา ถ้ามั่นใจแน่วแน่เด็ดเดี่ยวจะดีขึ้นภายใน ๗วัน๗ เดือน๗ ปี ขอให้จำไว้ว่าผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์นี้อยู่กับใครไม่มีจนเด็ดขาด ดีขึ้นทุกคนจะมากหรือน้อยเท่านั้น
ข่าวว่าป้าอี๊ดขายข้าวแกงสถานีขน ส่งเอกมัย ยืมผ้ายันต์ของน้องชายมาลองบูชาไว้ที่ร้าน ขายของดีทุกวันไม่เกินเที่ยงหมด น้องชายขาย ของแย่มาขอคืนไป ป้าอี๊ดไปหาเช่าใหม่ ที่ไหนก็ไม่มี ต้องเดินทางมาถึงที่วัดขอหลวงปู่จักร ท่านเมตตาไปเอาผ้าที่เสีย (พิมพ์เฉียงติดไม่เต็มผืน) มาให้ บอกมีผืนเดียวนี่แหละ อีกครึ่งเดือน ป้าอี๊ดเดินทางมาวัดอีกเอาเงินมาถวายหลวงปู่จักร ๑๐,๐๐๐ บาท บอกปูของหลวงปู่แน่ที่สุด ขายของหมดไม่เกินเที่ยงทุกวัน
หลวงปู่จักษ์ ปิยธมโม ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่เชน วัดสิงห์ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงพ่อสำเนา วัดเขาธงหิน หลวงพ่อดูลย์ วัดวิหารธรรม ครูบาคำหล้า เชียงใหม่ หลวงพ่อเงิน วัดพระบาทอุดม และตำราเก่าสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ทั้งต่อวิชาสายพระธุดงค์และฆราวาส หลวงพ่อได้ศึกษาวิชาแขนงต่างๆ จากครูบาอาจารย์ก็ได้ออกธุดงค์ เพื่อหาวิเวกทำจิตสมาธิให้สงบอยู่ ๒๐ กว่าปี ตามสถานที่อาถรรพณ์และศักดิ์สิทธิ์ในถ้ำป่าเขาลำเนาไพร หลังจากนั้นหลวงพ่อได้กลับมาจำพรรษาอยู่ถ้ำเขารังไก่
เดี๋ยวนี้ใครไม่รู้จัก หลวงปู่จักร แห่งวัดถ้ำเขารังไก่ ไม่มีแล้วเพราะ หลวงปู่ สร้างของมาแต่ละอย่าง ทั้งขลังทั้งโดนใจ ติดอกติดใจ ปู่อยู่ในป่าเข้าไปลึกยังมีคนถ่อไปกราบ ไปเช่าพระกับหลวงปู่ ถึงในถ้ำ ทำไมหลวงปู่จักรถึงขลังนัก ท่านเกิดในตระกูลหนังใหญ่ “ศุภนคร” สกุลพระราชทานจากพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๖ รับครอบครู สาย ขุนบางมอญศุภนคร สายครูหลวงตั้งแต่ อายุ ๕ ขวบ พอโตเป็นทหารรบสงครามเวียดนาม และหลายสมอรภูมิ เพื่อนตายหมด รอดอยู่คนเดียวจนได้รับพระราชทานเหรียญ กล้าหาญ ใช้ชีวิตทางโลกจนเบื่อ ออกบวช และเดินธุดงค์ตลอด ไปเรียนวิชามานักต่อนัก ได้วิชาดีมาเยอะ ตั้งแต่ หลวงพ่อทัต วัดวังพระนอน หลวงพ่อเชนวัดสิงห์ พระครูชั้น วัดวิหารขาว อาจารย์ฟ้อนดีสว่าง พ่อเอีย บ้านด่าน พ่อจาดบางกระเบา พ่อเต๋ คงทอง พ่อเหลือสาวชะโงก เป็นต้น
กำหลังโหลด Comments
Top